to top

Review : SAVVY Snail BB UV Protection ไอเท็มสำหรับสาวผิวสวยเวลาน้อย

savvybbcream2

ชีวิตคนเราสมัยนี้อยู่กับความเร่งรีบตลอดเวลาค่ะ เอิร์ธเองก็เป็นคนนึงที่ต้องรีบแทบจะทุกๆ เช้าเลยค่ะ แต่ถึงจะรีบขนาดไหน เราก็จะต้องทาครีมกันแดดเพื่อดูแลผิว พร้อมแต่งหน้าเบาๆ ให้ไม่เป็นภาระกับคนรอบข้างที่ต้องมาพบเจอหน้าสดของเรา 555

 

วันนี้เอิร์ธเลยมีไอเท็มนึงที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีเวลาน้อยแต่ยังต้องการดูแลผิวของตัวเองให้เป๊ะอยู่ค่ะ กับ SAVVY Snail BB UV Protection

savvybbcream1

 

SAVVY Snail BB UV Protection

ราคา 690 บาท แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่นเหลือ 390 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือเป็นสูตรกันน้ำ สามารถป้องกันรังสีได้ทั้ง UVA และ UVB ที่เราจะต้องพบเจอในแต่ละวันทั้งจากแสงแดด แสงไฟ หรือแสงจากคอมและโทรศัพท์ต่างๆ พร้อมมีส่วนผสมของสารสกัดจากเมือกหอยทาก (Munic) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ พร้อมยกกระชับผิว ลดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นด้วย น้ำแร่ธรรมชาติ

นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ Defensil สารสกัดจากพืช 3 ชนิด ที่มีคุณสมบัติที่สามารถลดอาการระคายเคืองผิว ผิวแห้ง แดง คันและอาการอักเสบของผิวหนัง ช่วยรักษาสิว รอยแตก รอยแผล และผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด แถมยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย ผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติในทุกๆ วัน และที่สำคัญคือตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน รองพื้น และน้ำมัน ซึ่งก่อให้เกิดอาการแพ้ และสิวอุดตันด้วยค่ะ

 

savvybbcream3

 

แพ็คเกจของเค้าจะเป็นหลอดสีขาวที่มาพร้อมหัวปั๊มค่ะ ซึ่งข้อดีของตัวนี้ก็คือจะทำให้ครีมค่อนข้างสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกไปปนกับเนื้อครีม แต่ถ้าครีมเริ่มแห้งก็จะบีบยากนิดนึงค่ะ แต่แนะนำให้เขย่าๆ ครีมเบาๆ ก็จะทำให้ปั๊มหัวครีมออกมาง่ายมากขึ้นค่ะ

savvybbcream4

เนื้อครีมตัวนี้จะเป็นมูสสีเนื้อค่อนข้างข้นเลยค่ะ แต่เกลี่ยง่าย ไม่หนืดเลย เวลาเกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ แล้วก็จะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวโดยที่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยค่ะ ทาแล้วเนียน บางเบาดูเป็นธรรมชาติ

savvybbcream5

 

จะเห็นว่าพอเกลี่ยไปแล้ว ครีมแตกตัวเป็นน้ำเลย อย่างในรูปพอเอิร์ธเกลี่ยไปเรื่อยๆ ก็จะมีหยดน้ำขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะอย่างที่บอกว่าตัวนี้เค้าบางเบาแล้วก็มีส่วนผสมของน้ำแร่ด้วยจ้า

 

sevvybbcream21

 

ด้วยความที่ตัวนี้เค้าเป็นกึ่งๆ BB Cream กึ่งๆ กันแดด เค้าจะมีคุณสมบัติเป็น Base Makeup ควบคู่ไปด้วย ซึ่งตัวนี้จะช่วยปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใสทั่วใบหน้า พร้อมกับช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหนาจนเกินไป เอิร์ธเลยขอทดสอบการปกปิด โดยการทาตัว SAVVY Snail BB UV Protection นี้ลงบนแขนที่เอิร์ธจุดอายไลเนอร์ไว้แทนจุดด่างดำค่ะ

 

savvybbcream7

savvybbcream9

 

จากการทดสอบพบว่าตัวนี้สามารถปกปิดได้โอเคนะคะ คือสามารถปิดรอยดำที่ไม่ใหญ่และไม่เข้มมากได้ ส่วนรอยที่เข้มๆ อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ

 

savvybbcream10

 

ทดสอบเรื่องการกันน้ำกันอีกซักหน่อย  โดยเอิร์ธลองเปิดน้ำลงที่แขนหลังจากทาครีมลงไป พบว่าไม่มีเนื้อครีมเยิ้มออกมาเลยค่ะ แถมยังติดทน ไม่ลบเลือนไปไหนอีกด้วย เริ่ดดดดด

sevvybbcream23

 

ลองทาที่ผิวหน้าด้วยมือค่ะ จะเห็นว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น ซึมไว เกลี่ยง่ายไม่ทำให้ผิวเป็นคราบ และไม่รู้สึกหนักผิว ไม่หนา ทาแล้วจะรู้สึกว่าสบายผิว สามารถทารองพื้นหรือแป้งต่อได้เลย

savvybbcream13

 

นอกจากการใช้มือแล้ว ทางแบรนด์เค้าก็ยังมี SAVVY Sponge ฟองน้ำไข่ที่สามารถใช้เกลี่ยเมคอัพและครีมได้ทุกชนิด

ราคา 290 บาท

 

savvysponge1

 

ที่เอิร์ธได้มาเป็นสีฟ้าค่ะ เนื้อของเค้าแน่นและนุ่มดีค่ะ ใช้เกลี่ยครีมได้ง่ายดี

 

savvybbcream12

 

วิธีใช้คือ นำฟองน้ำไปชุบน้ำแล้วบิดน้ำออกให้ฟองน้ำ หมาดๆ แล้วแต้มเนื้อครีมลงบนฟองน้ำหรือผิว แล้วเกลี่ยให้ทั่วค่ะ

 

savvybbcream11

 

เอิร์ธลองใช้ฟองน้ำเกลี่ยครีมทางฝั่งซ้าย แล้วรู้สึกว่าครีมเกลี่ยง่ายขึ้น ใช้เวลาแค่นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ

savvybbcream14

 

หลังจากที่ลองใช้มาเกือบจะ 2 อาทิตย์ เอิร์ธว่าจุดเด่นของตัวนี้ก็คือเรื่องของความเบาสบาย ดูเป็นธรรมชาติ ทาไปแล้วเหมือนไม่ได้ทา แต่ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ทาแล้วไม่หมองคล้ำระหว่างวัน โดยที่ไม่ทำให้หน้ามันเลยค่ะ โดยเอิร์ธทดลองใช้กระดาษซับมัน ซับลงไปที่ใบหน้าหลังจากที่ทาครีม ผลที่ได้คือมีความมันติดมาเล็กน้อยเองค่ะ กรี๊ดมากๆๆ

 

savvybbcream15

 

savvybbcream16

 

นับว่าเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีเวลาน้อยมากๆ เลยนะคะ เพราะแค่ทาตัวเดียวก็สามารถเป็นได้ทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุง และ Base Makeup ได้ในตัวเดียวเลย แถมราคาของเค้าก็ยังไม่แรงอีกด้วย งานนี้ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY และ OK Shopping ทุกสาขาค่ะ

 

รายละเอียดสินค้า

IG: SAVVYSKIN
FB: SAVVYSKINS
www.savvyskins.com

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

DISCLAIMER : Sponsor

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter