to top

earthpynn’ challenge chapter 1 : ครั้งที่ 2 ก็น้อยลงแล้ว (ปฏิวัตรักแร้กับ ALFINE) EP.2

alfineep2-8

เย้ๆ หลังจากที่เอิร์ธพาทุกคนไปรู้จักซาลอนจากญี่ปุ่นอย่าง  ALFINE และการปฏิวัติตัวเองกับ Earthpynn’ challenge  ใน EP.1 มาแล้ว

 

ครั้งนี้เอิร์ธเลยขอมาเล่าผลของครั้งที่ 2 ให้ฟังกันค่ะ

 

alfineep2-8

 

สำหรับการบริการของเค้าก็ยังดีเหมือนเดิมไม่แพ้ครั้งแรกเลยค่ะ ทั้ง Welcome Drink ทั้งการพูดคุย และความตั้งใจมนการทำงานต่างๆ ก็ยังดีเหมือนเดิม

 

alfineep7-6

 

วิธีทำของเอิร์ธก็ทำวิธีเดิมเลยค่า คือมีการเตรียมโกนขน ก่อนจะเลเซอร์และประคบเย็นค่ะ มาดูผลกัน

 

รูปนี้จะเป็นรักแร้ก่อนทำค่ะ จะเห็นว่ามีขนคุดเกิดขึ้นนิดนึง เนื่องจากเอิร์ธโดนขนรักแร้เองแล้วใบมีดไม่คม ทำให้ขนคุด ซึ่งจะต้องใช้เลเซอร์ช่วยกำจัดขนออกก่อนค่ะ

 

 

alfineep2-6

(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

 

หลังจากทำเสร็จทันทีจ้า ไม่มีอาการระคายเคืองหรือรอยแดงใดๆ ค่ะ

 

alfineep7-9

(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

ผ่านไป 5 วันหลังทำ รักแร้ขางนึงมีรอยลอกเล็กๆ น่าจะเกิดจากการที่เอิร์ธแอบไปเล่นกีฬายังทำเสร็จ 1 วันแหละ แต่ก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองมากนัก ไม่แสบ ไม่ถลอกจนเป็นแผล เอิร์ธทาเจลว่านหางจระเข้แล้วดีขึ้นค่ะ แต่ความฟินก็คือตุ่มขนคุดยุบลงมากๆ

alfineep2-5

(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

ผ่านมา 2 อาทิตย์กว่าๆ จะเห็นว่าแทบไม่มีขนขึ้นมาแล้ว จะมีแต่ขนบางๆ ขึ้นมาเล็กน้อย ซึ่งเอิร์ธตกใจมากๆ เลยค่ะ นี่เพิ่งทำ 2 ครั้งเองนะ ก็เห็นผลดีแล้ว กรี๊ดด ฟินนนน

alfineep2-6

(คลิกเพื่อดูรูปใหญ่)

แค่ 2 ครั้งก็เห็นผลแล้ว แล้วถ้าทำครบ 6 ครั้งจะให้ผลยังไง อย่าลืมติดตามกันที่ Earthpynn’ challenge นะคะ แล้วเอิร์ธจะมาอัพเดทให้สาวๆ กันอีกแน่นอนนนน <3

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธได้ที่ Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

 

 Disclaimer: บล็อกนี้เอิร์ธได้รับเชิญไปรับบริการมาค่ะ แต่ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆ และการรีวิวมาจากผลและความรู้สึกจริงทั้งหมดค่ะ

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter