to top

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวด้วย Labstory Premium Silky UV Protection Spf50+ Pa+++

labstory4

หน้าร้อนแบบนี้ไอเท็มคู่กายที่ขาดไม่ได้เลยในการบำรุงผิวก็คือครีมกันแดดค่ะ ความจริงไม่ใช่แค่หน้าร้อนนะ แต่ครีมกันแดดสำคัญสำหรับทุกวันๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวันที่อยู่บ้านหรือออกไปข้างนอก เพราะแสง UV มีอยู่ทุกที่และจ้องจะทำร้ายเราได้ตลอดเวลาเลยค่ะ

 

เอิร์ธเองก็เคยละเลยการทากันแดดจนผิวเสียมาเยอะแล้ว จึงทำให้ตอนนี้กลายเป็นคนที่ติดกันแดดมากๆ ต้องใช้เป็นประจำทุกวันเลยค่ะ ซึ่งช่วงนี้เอิร์ธก็มีกันแดดตัวใหม่ที่ใช้มาซักพักแล้วถูกใจมากแนะนำกันกับ  Labstory Premium Silky UV Protection Spf50+ Pa+++

 

labstory2

 

 

Labstory Premium Silky UV Protection Spf50+ Pa+++

ครีมกันแดดสัญชาติเกาหลีที่อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเค้ามีคุณสมบัติตรงปราศจากน้ำมัน มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Gynostemma Pentaphyllum Extract (เจี้ยวกู้หลาน) , Arbutin, Carpinus tschonoskii Extract ที่จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส  ชุ่มชื้น และแข็งแรง,  Adenosine ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ  พร้อมยกกระชับผิว , Portulacae Herba Extract ที่ช่วยรักษาอาการระคายเคืองต่างๆ แถมยังมี Zinc Oxide ที่ช่วยป้องกันและดูดซับรังสี UV ทั้ง 2 ชนิด และ Titanium Dioxide หรือสารสีขาวจะเข้ามาเคลือบผิวเป็นเหมือนฟิล์มป้องกันผิวจากแสงแดด ช่วยปกป้องผิวได้ถึง SPF50+ PA+++

 

ความพิเศษอีกอย่างของตัวนี้ก็คือเค้าจะเป็นครีมกันแดดที่ทำงาน 2 แบบในตัวเดียวคือ เป็นทั้งแบบ Chemical หรือครีมที่ดูดซับ UV ไม่ให้ลงไปทำร้ายผิว และแบบ Physical หรือครีมที่สะท้อน UV ออกไปจากผิว ทำให้สามารถป้องกันผิวของเราทั้งจาก UVA และ UVB ได้แบบเต็มที่ มีประสิทธิภาพทุกครั้งที่ใช้

 

labstory1

 

นอกจากนี้ครีมตัวนี้ยังมีจุดเด่นตรงเนื้อครีมที่บางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว โดยที่ไม่ทิ้งคราบ และความเหนียวเหนอะหนะไว้ พร้อมควบคุมความมัน แถมยังเป็นเหมือน Primer ที่ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ และที่สำคัญคือตัวนี้เค้าได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ประเทศเกาหลีมาเรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจเรื่องวามปลอดภัยได้ค่ะ และไม่ทิ้งสารตกค้าง หรือสิ่งอุดตันไว้บนผิวค่ะ

 

labstory3

 

สำหรับตัวนี้จะมีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกันค่ะคือ  ขนาด 40 ml. ที่ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดเหลือ 790 บาทจากราคา 1,290 บาท สำหรับตั้งไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง และ ขนาดพกพา 15 ml. ราคา 345 บาท จากราคาเต็ม 690 บาทค่ะ

 

 

เนื้อตัวนี้จะเป็นสีขาวค่อนข้างข้นเลยค่ะ มีกลิ่นหอมๆ อยู่ด้วยดังนั้นสาวๆ แพ้น้ำหอมอาจจะต้องลองเช็คกันซักนิดนะคะ แต่ที่รู้สึกได้เลยก็คือเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมันไหลออกมาให้เห็นเหมือนกับครีมกันแดดทั่วไป ที่เวลาบีบครีมออกมาปุ๊บ จะมีน้ำมันไหลออกมาทำให้ผิวมันเยิ้ม

เวลาใช้ตอนแรกๆ จะรู้สึกว่าเนื้อเค้าหนืดๆ เหนียวๆ เล็กน้อย แต่พอเกลี่ยให้ครีมแตกตัวแล้ว ครีมก็จะกระจายตัวง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว และแห้งเข้าไปในผิว โดยที่ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะจ้า

 

labstory15

 

วิธีใช้ตัวนี้คือทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดด 30 นาที หรือทาก่อนแต่งหน้า และควรทาซ้ำทุก 2-3 ชั่วโมงถ้าต้องออกแดดจัดๆ ค่ะ

 

เอิร์ธใช้ตัวนี้ในทุกวันก่อนเช้าก่อนแต่งหน้าค่ะ โดยจะทาลงที่ผิวโดยใช้ขนาดประมาณ 2 ข้อนิ้ว เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ (ความจริง 2 ข้อนิ้วคือใช้แค่ใบหน้านะ แต่เอิร์ธขอใช้ทั้งผิวหน้าและคอเลยแล้วกัน)

labstory14

 

อย่างที่บอกไปค่ะว่าเนื้อครีมเค้าจะหนืดๆ นิดนึงถ้าบีบออกมาจากหลอด อาจจะเป็นเพราะถูกเก็บมาอย่างดีในแพ็กเกจค่ะ ดังนั้นเวลาใช้เอิร์ธจะวอร์มครีมด้วยการวนครีมที่นิ้วเบาๆ ให้แตกตัวซักแป๊บนึงก่อน จากนั้นก็ค่อยนำมาทาที่ผิว ซึ่งพอครีมแตกตัวแล้ว ก็จะเกลี่ยง่ายมากๆ ลืมความหนืดนั้นไปเลย เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวเร็ว แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว  ไม่หนักหน้า และช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ทำให้ผิวดูขาวลอย สามารถทา Base Makeup ทับได้ง่ายๆ เลยค่ะ

 

labstory12

 

ลองทดสอบความมันด้วยการใช้กระดาษซับมัน ซับลงที่หน้า หลังจากทากันแดดเสร็จทันที พบว่ามีความมันหลุดออกมาเล็กน้อยนะ แทบไม่มีความมันหลุดมาเลยค่ะ

 

labstory13

 

labstory8

 

หลังจากทาตัวนี้และแต่งหน้าต่อก็รู้สึกว่าทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดที่ผิวง่ายขึ้น และไม่ทำให้เป็นคราบค่ะ  ควบคุมความมัน แต่ว่าตัวนี้เอิร์ธไม่แนะนำให้ทาทับ Makeup นะคะ เพราะอาจจะทำให้เครื่องสำอางเราละลายออกไปนิดนึงจ้า แนะนำให้ทาทุกวันก่อนออกจากบ้านให้พร้อมดีกว่า แต่ถ้าจำเป็นต้องเติมจริงๆ ก็ทาบางๆ แล้วตบแป้งไปอีกซักรอบ หรือใช้กันแดดแบบสเปรย์ฉีดทับจะดีกว่านะคะ

 

ใครที่สนใจตัวนี้เค้าก็สามารถหาซื้อได้หลายช่องทางเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น…

เว็บไซด์ www.labstorythailand.com

Facebook www.facebook.com/labstory.thai

line : @labstoryth (มี@)

ร้านวัตสัน และตัวแทนจำหน่ายที่เค้าจะมีแคตตาล็อกเก๋ๆ มาให้เราได้เลือกกันค่ะ ได้ยินมาว่าตอนนี้แล็ปสตอรี่เพิ่งเปิดระบบสมาชิก ไดเรคเซลชั้นเดียวด้วยนะคะ ซึ่งคนที่สมัครสมาชิกจะได้รับแคตตาล็อคสวยๆ เล่มนี้ไปเลยค่ะ

labstory10

 

เอิร์ธเองก็มีโอกาสได้ดูสินค้าในแคตตาล็อกของเค้าอยู่เหมือนกันนะคะ มีสินค้าที่น่าสนใจอื่นๆ และรายละเอียดที่ครบถ้วนไว้สำหรับศึกษาข้อมูลอีกเพียบเลยค่ะ

 

labstory11

 

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าอยู่ เอิร์ธว่าตัวนี้ก็น่าสนใจไม่เบานะคะ 😀

 

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter