to top

เมื่อขนมไทยถูกแปลงร่างเป็นเครื่องสำอาง The Bakery Thai Dessert Collection

earthpynn-thai-dessert1

สวัสดีค่ะสาวๆ เอิร์ธกลับมาแล้ว แถมวันนี้มาพร้อมกับไอเท็มใหม่ที่ตอนนี้อินมากๆ กับเครื่องสำอางที่ได้แรงบันดาลมาจากขนมไทยต่างๆ ทั้งขนมไข่ ลูกชุบ ขนมชั้น ซึ่งน่ารักน่ากินมากๆ จะเป็นยังไงบ้าง มาดูกันเลยยยยย

 

The Bakery Thai Dessert Collection by Beauty Buffet

สำหรับเครื่องสำอางที่เอิร์ธจะนำมารีวิววันนี้เป็นของแบรนด์สัญชาติไทยที่เราคุ้นเคยกับ Beauty Buffet The Bakery ค่ะ คอลเลคชั่นนี้เป็น Limited Edition พิเศษในช่วงสงกรานต์นี้ ซึ่งก็อย่างที่บอกเลยว่าเค้าได้แรงบันดาลใจมาจากขนมไทยต่างๆ ดังนั้นแพ็กเกจ และชื่อของไอเท็มต่างๆ ก็เลยเน้นความเป็นไทย โดยที่เค้าจะมีไอเท็มทั้งหมด 4 อย่าง…

 

earthpynn-thai-dessert2

Kanom Kai Soft & Smooth Powder

ราคา 295 บาท
แป้งขนมไข่ หรือว่าแป้งผสมรองพื้น เนื้อนุ่ม ค่อนข้างละเอียด ช่วยควบคุมความมัน มีกลิ่นหอมเหมือนขนมไทย ไข่ๆ นมๆ นิดนึง ชอบบบ มาพร้อมพัฟ 1 ชิ้น ที่เอิร์ธว่าพัฟเค้าแอบเกลี่ยลำบากไปนิดนึงค่ะ

earthpynn-thai-dessert3
มี 2 เฉดสีด้วยกันคือ 01 และ 02 ค่ะ ซึ่งเป็นเฉดที่ใกล้เคียงกับสีผิวคนไทยดีน้า
earthpynn-thai-dessert4
ตัวนี้ปกปิดได้ระดับนึง แต่ก็ไม่มากค่า
earthpynn-thai-dessert6
ทดสอบการกันน้ำ ตัวนี้ค่อนข้างกันน้ำได้โอเคเลยนะคะ จะเห็นได้ว่าหยดน้ำเกาะๆ อยู่บนผิว โดยที่แป้งไม่เยิ้มจ้า
earthpynn-thai-dessert9

Look Choob Eye Colors Shadow


ราคา 165 บาท

อายแชโดว์ลูกชุบเนื้อแน่น สีค่อนข้างสดใส และชัดเจน ตัวนี้เนื้อนุ่มดีค่ะ ไม่ค่อยเป็นขุยมากเท่าไอเท็มตัวอื่นๆ ของเค้า ส่วนกลิ่นของตัวนี้เอิร์ธขอสารภาพว่าแยกไม่ออก ว่ากลิ่นที่ดมมานั้นเป็นกลิ่นของขนมไทย หรือกลิ่นของอายแชโดว์ปกติ 5555 แต่เอิร์ธว่ามันไม่ค่อยหอมเท่าไหร่นะ

earthpynn-thai-dessert10
เค้ามี 5 สี ด้วยกันค่ะ ชื่อสีของเค้าก็น่ารักมากๆ เป็นผลไม้ต่างๆ อย่าง สีเขียวคือมะม่วง สีเหลืองชื่อสีว่ากล้วย และสีม่วงคือองุ่น ซึ่งเนื้อของเค้าค่อนข้างติดดีเลย สีชัดเจน และนุ่ม ปาดแล้วรู้สึกว่าเค้าโอเคกว่ารุ่นอื่นๆ ของแบรนด์นี้จริงๆ น้า
earthpynn-thai-dessert11

Kanom Chan Blending Blusher

ราคา 250 บาท
บลัชออนขนมชั้น ที่เค้าจะรวมบลัชออนสีต่างๆ ไว้ 4 สีในตลับเดียวเหมือนกับการไช่เฉดสีกัน ทำให้ปัดออกมาแล้วดูมีมิติ ส่วนกลิ่นของเค้าก็จะดูไทยๆ มากๆ และแรงกว่าตัวอื่นๆ ดังนั้นใครที่แพ้น้ำหอมต้องเช็คกันดีๆ หน่อยจ้า

earthpynn-thai-dessert12
บลัชตัวนี้จะค่อนข้างเป็นฝุ่นๆ นิดนึงค่ะ มีให้เลือก 2 สี คือ 01 สีชมพูนมๆ และ 02 คือสีส้ม เป็นเนื้อ Matte ค่ะ แต่เอิร์ธว่าตัวนี้สีเค้าบางเบาไปนิด ไม่ค่อยชัดเจนจ้า
earthpynn-thai-dessert7

Woon Krob Lip Sweetie

ราคา 190 บาท
ปิดท้ายด้วยลิปวุ้นกรอบ ที่เค้าชื่อนี้เอิร์ธเดาว่าเพราะแท่งของเค้าที่เปลี่ยนๆ เหมือนวุ้นกรอบแน่ๆ เลย 555 ตัวนี้เป็นลิป LIquid Matte แบบจิ้มจุ่ม สีค่อนข้างชัดเจนเกลี่ยง่าย ซึ่งแน่นอนว่าเค้ามาพร้อมกลิ่นหอมๆ อีกแล้ว เป็นกลิ่นของขนม ที่เอิร์ธรู้สึกว่าคล้ายกับน้ำกะทิของลอดช่องนะ

earthpynn-thai-dessert13
เอิร์ธชอบตัวนี้ตรงที่ทาแล้วสวย ไม่แห้งเกินไปจนปากลอกนะคะ ถือว่าเริ่ด คุ้มเกินราคาเลย แต่ก็มีจุดที่ไม่ค่อยปลื้มนิดนึง ตรงที่เอิร์ธว่าเค้าแห้งช้าไปหน่อยค่า ไม่เหมาะกับวันรีบๆ 5555 แล้วกลิ่นของเค้าก็แอบแรงไปนิด จนบางทีแอบมึนหน่อยๆ 5555
earthpynn-thai-dessert8
สีของเค้าจะมี 5 สี ชื่อสีก็น่ารักอีกแล้วจ้า
หมดแล้วค่าาา กับไอเท็มที่เอิร์ธเอามาปาดให้ดูกันในวันนี้ น่ารักมั้ยคะ
ครั้งหน้าเอิร์ธจะมีไอเท็มอะไรที่น่าสนใจอีก อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่ค่าาาา 😀

เจอกันใหม่บล็อกหน้าหรือจะติดตามเอิร์ธได้ที่ Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

 

DISCLAIMER :  ไม่ได้รับเงินจากการเขียนรีวิว แต่ได้รับสินค้าจากแบรนด์ ซึ่งผลการใช้เป็นความรู้สึกจริงทั้งหมดค่ะ

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter