to top

Pevo Skincare Alpine Rose สกินแคร์สำหรับคู่แม่ลูก

pevo1

ใครว่าผลิตภัณฑ์ Anti-Aging จะเหมาะเฉพาะคนที่ใกล้เลข 3 แล้วเท่านั้น! ถ้าสาวๆ คิดแบบนั้นอยู่ บอกเลยว่าต้องรีบเปลี่ยนความคิดด่วนเลยนะคะ

เพื่อนเอิร์ธที่เป็นเภสัชเคยบอกว่าเมื่อเราอายุ 20-25 กระบวนการสร้างคอลลาเจนหรือการซ่อมแซมผิวต่างๆ ก็จะลดลง จนทำให้ริ้วรอยต่างๆ เริ่มมา ซึ่งทางที่ดีที่สุดก็คือการบำรุงผิวให้แข็งแรงด้วยผลิตภัณฑ์ Anti-Aging เพื่อป้องกันผิวจากริ้วรอยต่างๆ ค่ะ

pevo15

งานนี้เอิร์ธก็มีสกินแคร์ใหม่มาแนะนำกันกับ…

 Pevo Skincare Alpine Rose Brightening Serum และ Alpine Rose Boosting Night Cream

2 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระชับ ไร้ริ้วรอยต่างๆ ทั้งรอยเหี่ยวย่นและรอยด่างดำ พร้อมทั้งยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส  สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูสดใส ผ่องเด้ง

ตัวนี้จะมีส่วนผสมพิเศษอย่างกุหลาบพันธุ์ Alpine Rose หรือกุหลาบจากเทือกเขาแอลป์ทนได้ทั้งอากาศหนาว หรืออากาศแห้งแล้งได้กว่า 100 ปี จึงทำให้ทาง Pevo สกัดสเต็มเซลล์ของกุหลาบนี้ หรือ Alpine Rose Stem Cell มาเป็นส่วนผสมสำคัญ เพราะเค้ามีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบและระคายเคืองต่างๆ เพื่อให้ผิวสวยเนียน ดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

pevo2

อย่างที่บอกไปค่ะ ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวผ่องเด้งได้ ดังนั้นเอิร์ธจึงชวนคุณแม่ให้มาลองไอเท็มเด็ดทั้ง 2 ตัวนี้ไปด้วยกัน ว่าจะเป็นยังไงบ้าง

Pevo Skincare : Alpine Rose Brightening Serum

ขนาด 15 ml. ราคา 990 บาท

มาเริ่มที่ตัวแรกกับเซรั่มที่มาในขวดสีแดงทรงยาวสวย คุณสมบัติของตัวนี้คือช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ไร้จุดด่างดำ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมจาก Alpine Rose Stem Cell และสารสกัดจากพืชทั้ง 4 ชนิด พร้อม Pore Away ที่ช่วยกระชับรูขุมขนต่างๆ ด้วยนะคะ

pevo3

ตัวนี้จะมาในขวดหัวปั๊ม ที่กดง่าย แถมยังช่วยกักเก็บเนื้อเซรั่มให้สะอาดและสดใหม่อยู่สมอ

pevo4

pevo5

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาว บางเบา ซึมง่าย เกลี่ยง่าย เกลี่ยแป๊บเดียวก็จะซึมเข้าสู่ผิวโดยที่ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ผิวมันขึ้นเลยค่ะ หลังทาเสร็จผิวก็จะเรียบเนียน นุ่ม สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ต่อค่ะ

pevo6

เอิร์ธกับแม่จะใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าทุกเช้า – เย็น ค่ะ สำหรับเอิร์ธที่เป็นคนผิวแห้ง จะรู้สึกว่าครีมตัวนี้ค่อนข้างบางเบาเลย ใช้แล้วผิวนุ่ม ไม่ระคายเคือง ส่วนแม่ของเอิร์ธผิวมันค่ะ หลังใช้แล้วก็รู้สึกว่าผิวนุ่ม ไม่มันเลย เนื้อครีมซึมเข้าไวไม่แพ้กันค่ะ

pevo7

pevo8

Pevo Skincare : Alpine Rose Boosting Night Cream
ขนาด 30 ml. ราคา 1,290 บาท

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้ในตอนกลางคืนค่ะ คุณสมบัติของตัวนี้คือช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ส่วนผสมหลักของเค้าก็คือ Alpine Rose Stem Cell  และกลูต้าไธโอน ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ผ่องขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอยเพื่อให้ผิวสวย สุขภาพดีค่ะ

pevo9

แพ็กเกจตัวนี้ก็สวยงามไม่แพ้กับเซรั่มเลยค่ะ แต่จะมาในรูปแบบกระปุกแก้วใสๆ ด้านในเป็นเหมือนแคปซูลแดงๆ สวยงามพร้อมฝาปิด ป้องกันความสกปรกและป้องกันไม่ให้ครีมไม่หกค่ะ

pevo10

เนื้อครีมจะเป็นสีชมพูมีกลิ่นหอมเหมือนกับเซรั่มเลย เนื้อจะค่อนข้างเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ยไปแล้วก็จะกระจายตัวได้ง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว โดยที่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยค่ะ

pevo11

pevo12

เอิร์ธกับแม่จะใช้ตัวนี้ทาผิวทุกคืนก่อนนอนค่ะ แต่ถ้าวันไหนที่สภาพผิวแย่มากๆ หรือต้องการจะหน้าปิ๊ง ไปงาน เอิร์ธก็จะใช้ตัวนี้พอกหนาๆ ไว้ทั้งคืน หรือซัก 15  นาทีแล้วล้างออกค่ะ ผิวก็จะรู้สึกสดชื่นขึ้น เหมือนได้ Boost Up ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นมากเลยค่ะ

pevo13

pevo14

ความรู้สึกของเอิร์ธที่ใช้ตัวนี้คือผิวค่อนข้างชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ผิวดูอิ่ม สดใส ดูกระจ่างใสขึ้นเลย ส่วนของคุณแม่ก็รู้สึกเหมือนกันคือผิวนุ่ม ชึ่มชื้น ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นโดยที่ไม่ระคายเคืองใดๆ เลย แต่ตัวนี้ทางแบรนด์บอกเอิร์ธมาว่า สาวๆ ที่ผิวแห้งหรือบอบบางมากๆ พอใช้ตัวนี้แล้วอาจจะทำให้ผิวเกิดอาการลอกเล็กน้อยค่ะ แต่ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะครีมตัวนี้เค้าจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวค่ะ ช่วงแรกๆ ผิวอาจจะยังไม่ชินทำให้เกิดอาการลอก ดังนั้นให้ใช้ครีมแค่วันเว้นวันพอนะคะ เพื่อให้ผิวค่อยๆ ผลัดเซลล์อย่างช้าๆ แล้วจะดีขึ้นค่ะ

pevo16

pevo19

หลังจากที่ลองใช้ทั้ง 2 ตัวมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์รู้สึกว่าผิวดูนุ่มขึ้น ไม่หมองคล้ำ ผิวดูสดใส  กระจ่างใสขึ้น ไม่แห้งกร้านค่ะ ส่วนคุณแม่ของเอิร์ธรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นเหมือนกัน ผิวดูสุขภาพดี ดูกระจ่างใสและผ่องขึ้นเลยค่ะ โดยที่หน้าไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวันด้วย ส่วนเรื่องริ้วรอยต่างๆ อาจจะต้องใช้เวลาในการทดลองต่ออีกนิด ถ้าเห็นผลยังไงจะรีบมาบอกน้าาา

โดยรวมเอิร์ธค่อนข้างประทับใจตัวนี้นะคะ เพราะชอบตรงที่ส่วนผสมของเค้าจะเน้นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ไม่แพ้และไม่ระคายเคืองใดๆ  แม้ผิวแพ้ง่ายแบบเอิร์ธ เพราะอย่างที่บอกไปค่ะว่าส่วนผสมเค้ามาจากดอกกุหลาบจึงค่อนข้างมั่นใจได้ ใครที่เคยแพ้สารสกัดจากสัตว์มา เอิร์ธว่าก็น่าสนใจอยู่นะคะ อีกอย่างที่ชอบก็คือความคุ้มค่าของเค้าที่ค่อนข้างโอเคเลย ทั้งราคาที่ไม่ได้แพงมากไป โปรโมชั่นต่างๆ ที่คุ้มค่าดี แถมยังหาซื้อง่ายเพราะมีขายออนไลน์ และแพ็กเกจของเค้าก็สวยอีกด้วยค่ะ

เอิร์ธว่าตัวนี้เหมาะมากที่จะซื้อให้เป็นของขวัญสำหรับผู้ใหญ่หรือจะซื้อใช้เองก็ได้นะคะ จะได้ป้องกันผิวจากริ้วรอยต่างๆ เพราะแพ็กเกจและคุณภาพถือว่าผ่านค่าา

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ www.pevoskincare.com , Line : pevoskincare FB และ  IG : PEVOskincare รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายของเค้า หรือจะโทรที่เบอร์ 092-557-6555 ก็ได้ค่า

แอบกระซิบว่าตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ คือซื้อสั่งซื้อออนไลน์ครบชุด จะได้ส่วนลด 15%  พร้อมรับกระเป๋าสมนาคุณพิเศษไปเลยย

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธได้ที่ Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnearthig

DISCLAIMER :  Sponsor

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter