to top

รวมไอเท็มใช้แล้วชอบประจำเดือนมิถุนายน (June2016)

bestitemcoverr

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอิร์ธมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อเพื่อนๆ กัน ความจริงอยากทำรีวิวแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่มีเวลา + ที่ผ่านมาใช้แต่ผลิตภัณฑ์เก่าๆ ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกัน แต่ในช่วงเดือนนี้เอิร์ธมีโอกาสได้ลองไอเท็มใหม่ๆ แล้วมีไอเท็มที่ถูกใจเยอะพอสมควรเลยเอามารีวิวให้ทุกคนดูกันจ้า และจะพยายามาอัพเดทให้ทุกคนดูกันทุกเดือนด้วยค่าสำหรับในเดือนนี้เอิร์ธมีไอเท็มที่ชอบทั้งหมด 6 ตัวด้วยกันตั้งแต่ Skincare , Haircare , Makeup ไปยันยาดมเลยย 5555

1.Purevivi Cleansing Sheet

ราคา 360 บาท จำนวน 50 แผ่น

หาซื้อได้ที่ ร้าน Drugstore ทั่วไป

bestitem1

ตัวนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองค่ะ ปกติเอิร์ธจะใช้ตัว Purevivi ที่เป็น Water ขวดๆ อยู่แล้ว แต่จะใช้ล้างแค่ใบหน้าเท่านั้น เพราะเวลาที่ใช้ล้างลิปสติกบางทีจะมีขมๆ นิดๆ แต่ตัวนี้ไม่ขมเลย สามารถใช้ล้างเครื่องสำอางออกได้ทั่วทั้งหน้าโดยที่ไม่แสบตา ไม่ขมปาก ไม่ระคายเคือง แต่ตัวนี้จะล้างพวกอายไลเนอร์และมาสคาร่าที่กันน้ำออกยากหน่อยจ้า ต้องใช้เวลาถูนิดนึงค่ะ

bestitem3

คุณสมบัติของเค้าคือ ปราศจากสารที่ทำร้ายผิวต่างๆ ทั้งสารลดแรงตึงผิวประจุบวก ปราศจากน้ำหอมปราศจากสี ปราศจากสารกันเสียพาราเบน ปราศจากเเอลกอฮอล์ และปราศจากน้ำมัน เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่ายค่ะ

bestitem30

ที่ชอบอีกอย่างนึงก็คือตัวนี้เค้าพกสะดวก เพราะช่วงที่ผ่านมาเอิร์ธต้องไปตจว.แบบเร่งด่วน ตอนจัดกระเป๋าคือหยิบตัวนี้ตัวเดียวใส่กระเป๋า ก็สามารถใช้งานได้แบบเอาอยู่เลย เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นกระดาษทิชชู่ที่ชุ่มไปด้วย Cleansing ไว้สำหรับให้เราใช้งาน เวลาใช้ก็แค่ดึงทิชชู่ออกมา แล้วพับกระดาษให้พอดีกับมือ จากนั้นก็วางบนเปลือกตา ปาก และหน้าแล้วเช็ดออกเบาๆ ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

bestitem4

bestitem5

bestitem6

2.BM.B Snail Wrinkle Lifting Serum

ราคา 169 บาท ขนาด 30 มล.

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศ FB : bmbwhiteningcream

bbm7

ตัวนี้ซื้อมาแบบฉุกเฉินที่เซเว่นค่ะ วันนั้นต้องไปค้างต่างจังหวัดแบบฉุกเฉินอีกแล้ว ทำให้ต้องซื้อทุกอย่างในเซเว่นแล้วเห็นตัวนี้ราคาไม่แพง มีสารสกัดจาก Snail ที่เอิร์ธชอบ บวกกับเสิร์ทกูเกิ้ลเจอรีวิวของบล็อกเกอร์หลายคนบอกว่าดี และขวดเดียวสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อ้ะ! ดูคุ้มดี ชั้นงก ก็เลยสอยมา 5555 คุณสมบัติของเค้าคือจะช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนวัย ป้องกันริ้วรอย อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูชุ่มชื่นเรียบเนียน พร้อมมีส่วนผสมของ VC-IP ที่ช่วยทำให้โครงสร้างของผิวแข็งแรงและเสื่อมช้าลง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของแอปเปิ้ลเขียว สารสกัดจาก Snail สารสกัดจากเมล็ดมะละกอ เอนไซม์ PAPAIN และ CHYMONPAPAIN ที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสผิวชุ่มชื่น ลดริ้วรอยต่างๆ ด้วยค่ะ

bestitem7

bestitem8

เนื้อตัวนี้เค้าจะเป็นเจลใสๆ เย็นๆ พร้อมมีเกล็ดทองผสมอยู่ เวลาเกลี่ยไปแล้วก็จะซึมเข้าสู่ผิวไปเลยทันทีโดยที่ไม่ทำให้ผิวมันหรือเหนอะหนะเป็นคราบ เอิร์ธใช้ตัวนี้ทาตอนเช้าและเย็นค่ะ โดยจะทาตัวนี้หลังน้ำตบHer Highness ที่ใช้อยู่ แล้วก็ทาตัวนี้ไปเลยค่ะ ส่วนตัวก็ใช้ทาลงไปเลยหลังอาบน้ำ ยิ่งทากับแป้งตรางูนะยิ่งเย็นมากๆ สบายย ชอบบบ

bestitem9

bestitem10

ที่ชอบตัวนี้ก็คือเนื้อของเค้าที่ใช้แล้วเย็นสบายมากๆ ขนาดเกลี่ยเข้าผิวไปแล้วยังรู้สึกเย็นผิวอยู่เลย ซึ่งคนผิวแห้งอย่างเอิร์ธฟินเลย อีกอย่างก็คือการที่เค้าซึมเข้าผิวง่ายทำไม่ทิ้งความมันไว้ ทำให้แต่งหน้าต่อได้ทันทีแถมพอซึมแล้วผิวค่อนข้างนุ่มเลยค่ะ ส่วนเรื่องการบำรุงผิวนั้น เอิร์ธรู้สึกว่าผิวดูกระชับและเรียบเนียนขึ้นนะคะ ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลมากเท่าไหร่ค่า อาจจะต้องใช้ต่อไปอีกซักพักค่า แต่ข้อเสียของตัวนี้ก็คือกลิ่นของเค้าที่ไม่ค่อยหอมเท่าไหร่จ้า

bestitem11

bestitem12

3. MIssha Tension Blusher Cusion (Line Collection สี PK01)

ราคา 11,800 Won หรือประมาณ 360 บาท

หาซื้อได้ที่ ร้าน Missha ที่เกาหลี หรือร้านรับพรี-ร้านขายเครื่องสำอางเกาหลีทั่วไป

bestitem16

ตัวนี้ความจริงฝากเพื่อนซื้อมานานแล้วค่ะ แต่เพิ่งจะกล้าแกะใช้ โถววว TT บอกเลยว่าตัวนี้ซื้อมาเพราะแพ็กเกจก่อนเพราะมันน่ารักมากๆ สาวกบ้าการ์ตูนอย่างเอิร์ธก็ซื้อมาก่อนสิค่ะ ใช้แล้วเป็นไงค่อยว่ากัน 55555 แต่พอใช้แล้วบอกเลยว่ามันเริ่ด!

bestitem17

bestitem18

คุณสมบัติของเค้าคือเป็น คุชชั่นบลัชออนสีสันสดใส เนื้อของเค้าจะเป็นครีมบรัชที่สีค่อนข้างแน่น เนื้อเนียนติดทน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี แต่เอิร์ธใช้เป็นสี PK01 หรือสีชมพูพีชๆ นิดนึง

bestitem19

สาเหตุที่ชอบตัวนี้ก็เพราะว่า ช่วงนี้ติดการใช้ Cushion ค่ะ เอิร์ธใช้ Cushion แบบที่ไม่ทาแป้งทับเลย เพราะชอบให้ผิวโกลวๆ แล้วพอเวลาเราปัดบลัชออนแบบฝุ่น บางทีมันเป็นคราบและลดความฉ่ำของหน้าเราลงไปแต่พอมาใช้ตัวนี้แล้วเราสามารถหน้าฉ่ำวาวเหมือนเดิม มากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ แถมสีของเค้าก็สวย ติดทนระเรื่อไปอีกกกกก บอกเลยว่ารัก แต่ตัวนี้แอบมีน้ำหอมนะคะ ดังนั้นคนที่แพ้น้ำหอมอาจต้องระวัง และข้อเสียของนางก็คือ อย่ากดพัฟลงไปแรง เพราะเนื้อของเค้าใส่มาเต็มตลับมากๆ ถ้ากดแรงจะมีการล้นออกมาจนเละแน่นอน เพราะเอิร์ธทำมาแล้ว 555

bestitem20

bestitem21

4. Super Mom Matte Liquid Lipstick (Goodbye Summer Collection สี S-14)

ราคาเต็ม 350 บาท แต่มีโปรโมชั่นเหลือ 199 บาท (มีโปรตลอด)

หาซื้อได้ที่ FB : Supermomthailand

bestitem22

เอิร์ธได้และใช้ลิปของ Supermom มาแทบทุกรุ่นเลยค่ะ บอกเลยว่า Collection นี้ เนื้อของเค้าเริ่ดมากกกกกกกกกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมาเลย เนื้อดี ไม่แห้งจนเกินไปค่ะ

bestitem24

bestitem23

คุณสมบัติของตัวนี้คือเนื้อเนียนและบางกว่าเดิม แต่กลบสีปากมิดใน1รอบ ใช้แล้วไม่แห้งมากจนเกินไป ไม่ตึงมากด้วย คนที่ปากแห้งสามารถทาได้ แถมยังมาในหลอดที่แข็งแรงกว่ารุ่นก่อน ปริมาณมากกว่าเดิม ตัวที่ทานิ่ม ทาง่าย โดยรุ่นนี้จะมีสีใหม่ทั้งหมด 22 สี แต่สีที่เอิร์ธชอบก็คือสี S-14 ที่เป็นสีแดงอมน้ำตาลนิดๆ ซึ่งทาออกมาแล้วถูกใจมากๆ เข้ากับการแต่งหน้าได้หลายๆ ลุคเลย

bestitem25

ตัวนี้จะมาในแพ็กเกจฝาสีเงิน ซึ่งใหญ่กว่ารุ่นก่อนค่ะ ส่วนหัวแปรงก็จะเป็นฟองน้ำหัวแบนที่ทาง่าย อย่างที่บอกไปว่าตัวนี้นางเริ่ดในเรื่องของเนื้อนะ เพราะเนื้อของนางนุ่ม ทาแล้วไม่แห้งมากเหมือนรุ่นก่อนๆ แล้วแถมยังแน่นมากๆ ทาปุ๊บ กลบสีปากได้เนียนเลย และที่สำคัญคือติดแน่นทนนานมากกก ทาตอนเช้าไปเติมปากอีกทีหลังข้าวเย็นค่า บอกเลยว่า เอ้อออ รักกกกกกก

bestitem26

5.Aveda be curly curl enhancer

ราคา 1,200 บาท ขนาด 200 มล.

หาซื้อได้ที่ ร้าน Aveda ทุกสาขา

bestitem13

ตัวนี้จะเป็นเหมือนครีมจัดแต่งทรงผมไว้สำหรับเวลาม้วนผมจ้า ตัวนี้เอิร์ธได้มาตอนไปเวิร์กช็อปกับเค้านานแล้ว แต่เพิ่งได้ฤกษ์แกะมาใช้ ซึ่งพอใช้แล้ว เห้ยย เอิร์ธรักนางนะ เพราะตั้งแต่เอิร์ธไปกัดผมมา ทำให้ผมของเอิร์ธค่อนข้างฟูจนต้องม้วนผมอยู่ตลอดค่ะ แต่บางทีม้วนไปตอนเช้า ตอนบ่ายๆ ก็คลายตัวกลับมาฟูเหมือนเดิม แต่ตัวนี้ใช้แล้วอยู่ได้นาน ไม่ฟู และคลายตัวยากค่ะ

bestitem14

คุณสมบัติของตัวนี้คือมีส่วนผสมของโปรตีนและสารสกัดต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผมให้เงางาม เป็นลอนสวย ลดการชี้ฟู ช่วยให้ทำที่ม้วนเป็นลอนยาวนาน ไม่คลาย ดูสวยงาม รวมไปถึงมีกลิ่มหอมๆ อีกด้วย

ตัวนี้จะเป็นครีมขาวๆ ที่ค่อนข้างหอมเหมือนดอกไม้ค่ะ เนื้อของเค้าไม่ข้นมาก ทำให้เวลาใช้ไปแล้วไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะ จนเยิ้มมากจนเกินไป

bestitem15

6. Origins Sensory Therapy Peace of Mind

ราคา 650 บาท ขนาด 15 มล.

หาซื้อได้ที่ ร้าน Origins ทุกสาขา

bestitem27

อย่างที่บอกว่ารีวิวนี้มียาดมด้วย 555 ความจริงไม่ใช่ยาดมนะ เอิร์ธก็เรียกซะเสียเลย แต่เป็นเจลอโรม่าใช้คลายความเครียดกลิ่นมิ้นต์ของ Origins เค้าค่ะ เอิร์ธซื้อมาตอนงานเซลล์ Elca ราคา 450 บาท

คุณสมบัติของตัวนี้จะเป็นเจลคลายความเครียดที่มีกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยหลากหลายชนิด อาทิ เบซิล (Basil) เปปเปอร์มินต์ (Peppermint) และยูคาลิปตัส (Eucalyptus) ช่วยให้รู้สึกสดชื่นโปร่งโล่งสบาย หายใจได้โล่งขึ้น ผ่อนคลายความตึงเครียดค่ะ

bestitem28

ตัวนี้จะเป็นเจลเย็นๆ สีขาวๆ เย็นๆ ค่ะ พอกดเจลออกมาปุ๊บ กลิ่นมิ้นต์ก็จะลอยออกมาเลย เอิร์ธจะพกตัวนี้ติดตัวตัวเลยเวลาเลยนะ เวลาใช้ก็จะกดเจลออกมาประมาณ 1-2 ปั๊ม แล้วก็ถูวนๆๆ ที่มือ ก่อนจะเอามือมาอังที่จมูกแล้วสูดหายใจเข้าใจลึกๆ แล้วนำเจลที่เหลือไปนวดๆ ตรงขมับกับคอค่ะ

ขอบอกว่าดมตัวนี้ปุ๊บ รู้สึกสดชื่นปั๊บจากที่เครียดๆ หัวตึงๆ ก็หายไปเลยทันที แถมยังรู้สึกเย็นๆ สบายสดชื่นมากๆ ด้วย พูดเลยว่าถ้าหมดปุ๊บก็จะซื้อต่อแน่นอนค่าา

bestitem29

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มทั้ง 6 อย่างที่เอิร์ธใช้แล้วชอบในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เดือนหน้าจะมีไอเท็มเด็ดๆ อะไรมาอีก แล้วจะมาแนะนำกันใหม่นะคะ แล้วเจอกันค่าาาา

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter