to top

BORN THIS WAY CONCEALER ชั้นเกิดมาเพื่อสิ่งนี้!

too1

สวัสดีค่ะสาวๆ เอิร์ธกลับมาอีกแล้ว วันนี้มีไอเท็มที่รอคอยมานานแสนนานมารีวิวว่าเมื่อไหร่จะเข้าไทยซักที และวันนี้นางมาแล้วค่าาาา กับ Too Faced Born This Way Naturally Radiant Concealer

toofaced-bornthisway-concealer8

ถ้าใครจำได้จะรู้ว่าเอิร์ธเนี่ยรักเจ้ารองพื้น Born This Way มากๆ เคยทำรีวิวไว้ด้วยที่ REVIEW : TOOFACED BORN THIS WAY FOUNDATION   พอเหล่าบล็อกเกอร์ต่างประเทศพูดว่าตัวนี้จะออกมา เอิร์ธนี่ใจสั่นระรัวเลยค่ะ แถมเหล่าเซเล็ปเมืองนอกก็บอกอีกว่า มันดีนะแก! ช่วยปกปิดรอยต่างๆ ได้แบบเริ่ดมากๆ ทั้งรอยหมองคล้ำใต้ตา จุดด่างดำต่างๆ และยังช่วยให้ผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติ เนียน ไม่แห้งแตก พร้อมมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวเราอีก โอ๊ยยย เอิร์ธเอิร์ธบอกเลยว่าไม่มีไม่ได้ค่ะ! ซึ่งตอนนี้มันก็อยู่ในมือของเอิร์ธเรียบร้อยแล้วค่ะทุกคน กรี๊ดดดดด~

 toofaced-bornthisway-concealer2

Too Faced Born This Way Naturally Radiant Concealer

ราคา ราคา 1,450 บาท

มาดูคุณสมบัติของเค้ากันหน่อยดีกว่า ตัวนี้จะเป็นคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดริ้วรอยและความหมองคล้ำต่างๆได้แบบสมบูรณ์แบบ เหมือนกับว่าเราสวยมาตั้งแต่เกิดอะไรแบบนี้เลยอะค่ะเธอ (อันนี้เค้าเคลมมานะ) พร้อมช่วยบำรุงผิวของเราก้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง

  • โคโค่นัทวอเทอร์ (Coconut Water) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นเหมือนกับทาครีมบำรุง
  • อัลไพน์โรส (Alpine Rose) ที่ปรับความสว่าง กระจ่างใส
  • ไฮยารูรอนเอซิด (Hyaluronic Acid) ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียนอ่อนเยาว์

คุณสมบัติอีกอย่างนึงของตัวนี้คือเค้าจะใช้หลักการของสีคอเร็กเตอร์ (correctors) หรือการแก้ไข-ปกปิดรอยต่างๆ มาเพื่อปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ กลบรอยต่างๆ เช่นรอยคล้ำใต้ตาเพื่อปรับให้ดูสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ร่วมกับรองพื้นได้โดยที่ไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้หน้ามันลอยเพราะเค้าเป็น สูตร Oil Free  ค่ะ

toofaced-bornthisway-concealer7

แพ็กเกจของตัวนี้จะมีหลอดใสๆ ฝาดำ ขอบทอง เหมือนกับรองพื้น Born This Way เลยค่ะ  เวลาอยู่ด้วยกันแล้วฟินสุดๆ เป็นความโรคจิตส่วนตัว 555

toofaced-bornthisway-concealer6

toofaced-bornthisway-concealer3

 

ตัว Applicator ของเค้าจะเป็นหัวฟองน้ำไว้สำหรับปาดเนื้อคอนซีลเลอร์ค่ะ

 

toofaced-bornthisway-concealer5

เนื้อของเค้าจะค่อนเข้มข้น เม็ดสีนี่มันแน่นนักเชียว แต่เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว แห้งไว แต่ไม่ทำให้เป็นคราบค่ะ

ลองเกลี่ยตัวนี้ลงบนแขนที่แต้มอายไลเนอร์ไว้ค่ะ จะเห็นว่าเค้าปกปิดได้ดีระดับนึงเลยแหละ พวกรอยบางๆ กลบได้ดี แต่รอยเข้มๆ อาจจะต้องมีการทาลงเพิ่มไปนิดนึงค่ะและอาจต้องใช้คู่กับรองพื้นเพิ่ม

 

toofaced-bornthisway-concealer9

 

สำหรับสีที่เอิร์ธได้มาจะเป็นสี Medium และ Light Medium ค่ะ

toofaced-bornthisway-concealer4

 

โดยเอิร์ธจะใช้สี Light Medium ซึ่งสว่างกว่า กลบบริเวณรอยคล้ำรอบดวงตา จะเห็นว่าเค้าก็ช่วยปรับให้รอบดวงตาเอิร์ธสว่างขึ้นในระดับนึงเลยค่ะ แต่ด้วยความที่ใต้ตาเอิร์ธดำมาก ถ้าจะให้กริ๊บก็ต้องมีการลงทับบางๆ อีกซับรอบก็จะเป๊ะขึ้นตามรูปเลย แ๖แต่ก็ยังดำอยู่หน่อย ก็คนมันนอนน้อย)

toofaced-bornthisway-concealer10

ส่วนสี Medium เอิร์ธใช้กลบพวกจุดด่างดำต่างๆ อย่างรอยสิวบริเวณคางค่ะ ซึ่งก็ให้ผลเหมือนกันเลยคือกลบรอยต่างๆ ได้ดีระดับนึง แต่รอยสิวที่เข้มๆ มาก ก็ต้องลงทับเข้าไปหน่อยจ้า ถึงจะกริ๊บ!

toofaced-bornthisway-concealer11

ลองทารองพื้น Born This Way เข้าไป อือหื้ออออ มันเกิดมาคู่กันมากกกกกกกกก คือทาไปแล้วใครไม่ชอบไม่รู้แต่เอิร์ธชอบ! ผิวดูเนียนกริ๊บเลย  ดีงามมมม~

toofaced-bornthisway-concealer12

 

ไหนๆ ก็พูดถึงคอนซีลเลอร์ตัวเด็ดของเค้าแล้วนะคะ ถ้าอย่างนั้นเอิร์ธขอมาอัพเดทไอเท็มใหม่ๆ ของเค้ากันด้วยดีกว่า

คอลเลคชั่น Fall 2016 นี้ บอกเลยค่ะว่าเอิร์ธจะเป็นลมจริงๆ ต้องผลิตเงินจากไหนเหรอ พูด! เพราะมันน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ อย่างอายแชโดว์พาเลทสุดมุ้งมิ้ง Totally Cute Sticker Eye Shadow Collection ก็ทำเอาใจสั่นไหวสุดๆ เพราะเค้าเป็นพาเลทอายแชโดว์ที่ให้เราติดสติ๊กเกอร์ออกแบบหน้าตาของพาเล็ทเองได้ ในราคา 1,850 บาท แถมเป็น Limited Edition อีก! เอิร์ธต้องไถนาเท่าไหร่บอกที งื่ออ

Screen Shot 2016-08-25 at 12.38.07 AM

 

ตัวนี้เด็ดสุดๆ และเฝ้ารอเค้ามาา โปรดส่งนางมาให้ชั้นทีนั่นก็คือ Melted Matte Liquefied Lipstick หรือลิปแมตต์ของเค้าที่บล็อกเกอร์เมืองนอกปาดเอาๆ กันอย่างสนุกสนานไม่แคร์สาวไทยกันเลย งานนี้เค้ากำลังจะเข้าไทยในอีกไม่ช้าในราคา 1,090 บาท หึหึหึ เสร็จแน่!!

Screen Shot 2016-08-25 at 12.38.02 AM

อีกตัวนึงก็เด็ดไม่แพ้กันเพราะเค้าจับมือกับ Youtuber ชื่อดังอย่าง Nikkie Tutorials ออกแบบเซ็ตนี้ขึ้นมาที่ขอบอกว่ามันคุ้มอยู่นะแก! เพราะมันมีครบทั้งบลัชออน อายแชโดว์ อายไลเนอร์ มาสคาร่าหลายสิ่งมารวมกันอยู่ใน The Power Of Makeup By Nikkie Tutorials ที่ราคา  2,950 บาทค่ะ

Screen Shot 2016-08-25 at 12.38.14 AM

นอกจากนี้เค้าก็ยังมีไอเท็มต่างๆ อีกมากมาย Fiber Gel ปัดคิ้ว อายไลเนอร์หลากสีที่น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ เอาเป็นว่าใครชอบตัวไหนก็จดใส่ Wishlist กันนะยู ส่วนของเอิร์ธอะเหรอบอกเลยว่ายาวมากกก นี่ยังไม่ได้รวมตัวใหม่ที่เพิ่งสร้างกระแสฮือฮาอย่าง Too Faced x Kat Von D นะ ถ้าเค้าเปิดตัวและวางขายละก็… หึหึหึ

 

ขอลาไปไถนาปั๊มเงินก่อนนะคะ แล้ว บล็อกหน้าค่ะ จุ๊บบบบ

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter