to top

เที่ยวหัวหินตามรีวิว : Cae Villa Hua Hin ดีจริงตามรีวิวมั้ยนะ?

cae-villa-24

สวัสดีค่า เอิร์ธกลับมาแล้วววว~

วันนี้เอิร์ธจะพาทุกคนไปเที่ยวหัวหินกันค่ะ ซึ่งการเที่ยวหัวหินครั้งนี้บอกเลยว่ามีความพิเศษกว่าปกติ เพราะเป็นการเที่ยวตามรีวิวค่ะ!

cae-villa-1

ตอนขับรถไปเจอฟ้าสวยบนสะพานแขวนพอดีเลยขอเก็บรูปมาฝากซักหน่อยค่ะ

เอิร์ธเชื่อว่าทุกคนน่าจะเป็นเหมือนเอิร์ธนะคือเวลาไปเที่ยวแต่ละที ไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดี ไม่รู้ร้านอาหารร้านไหนอร่อย ถ้าเป็นช่วงสมัยก่อนก็คงต้องวัดดวงกันดูใช่มั้ยคะ เดี๋ยวนี้เนี่ย มีเว็บต่างๆ รีวิวไว้เพียบเลย แต่!! ถึงจะมีรีวิวแล้วก็ใช่ว่าทุกร้านจะดีเสมอไปนะจ๊ะ เพราะบางครั้งก็แอบโดนรีวิวหลอกจนพังไปบ้างเหมือนกัน

ทริปหัวหินของเอิร์ธครั้งนี้เลยขอมาท้าพิสูจน์เหล่าร้านอาหารและที่พักกันว่าร้านต่างๆ ที่รีวิวบอกว่าดีนั้นที่จริงแล้วมันพังหรือว่าปังสำหรับเอิร์ธกันแน่

cae-villa-2

วิวอีกซักมุม

เริ่มอย่างแรกกันที่ที่พักเลยค่ะ โจทย์ของเอิร์ธก็คือหาที่พักที่เป็นแบบ Pool Villa ในราคาคืนละไม่เกิน 7,000 บาท!!

แน่นอนฮะ สิ่งแรกที่เข้าไปหาในอากู๋ก็คือ Pool Villa หัวหิน แล้วก็มีสถานที่ต่างๆ ขึ้นมาเพียบ จนได้มาเจอกับ Cae Villa Hua Hin

cae-villa-4

Cae Villa Hua Hin เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ในซอยหัวหิน 88 ค่ะ ขับรถเลยหอนาฬิกามานึงก็จะเจออยู่ทางขวามือเลย โดยที่รีสอร์ทของเค้าจะเป็น Private Pool Villa ทั้งหมดค่ะในราคาคืนละ 5,900 บาท ซึ่งจากการหารีวิวแล้วที่นี่ได้คะแนนไปสูงลิ่ว พร้อมคำชมแบบล้นหลาม เอิร์ธเลยตัดสินใจบุก!!

พอเลี้ยวเข้ามาในซอย 88 ก็จะเจอโรงแรมอยู่ทางขวามือค่ะ แนะนำว่าให้สังเกตดีๆ นะคะ เพราะป้ายของเค้าจะไม่ใหญ่มาก พอเข้ามาแล้วก็จะได้รับการต้อนรับจากโรงแรมเป็นอย่างดีค่ะ มี Welcome Drinkเป็นน้ำอะไรโซดาซักอย่างนึงนี่แหละ ซ่าสะใจมากๆ 5555

cae-villa-3

จากนั้นพี่พนักงานก็จะพาเราไปยังห้อง พร้อมอธิบายวิธีการใช้งานต่างๆ ของห้องค่ะ ต้องยอมรับจริงๆ นะคะว่าโรงแรมนี้สวยเหมือนที่หลายคนรีวิวไว้เลย ถึงโรงแรมเค้าจะไม่ใหญ่แต่เรียกได้ว่าสามารถถ่ายรูปได้ทุกซอก ทุกมุมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะสวยตั้งแต่ทางเดินที่เป็นรั้วต้นไม้และดอกไม้สีขาวสวยๆ มาจนถึงประตูหน้าที่ไม่มีกลอนนะจ๊ะ แต่มีไม้ขัดประตูและแม่กุญแจสวยๆ ที่ใช้คล้องไว้ค่ะ สวยดี

cae-villa-5

เข้ามาถึงบอกเลยว่ากรี๊ดเบาๆ เพราะห้องใหญ่มากกกก  โดยที่เค้าจะแบ่งห้องออกเป็น 5 ส่วนค่ะ

ส่วนแรกจะเป็นเหมือนชานหน้าบ้านเล็กๆ เป็นผนังสีขาวที่แบ่งทั้ง Open Air และมีหลังคากันไว้ สวยงามดีค่ะ

cae-villa-30

เข้าไปในบ้านก็จะเป็นโซนโซหานั่งเล่นและโซนบาร์ค่ะ เค้าก็จะมีโซฟาไว้ให้นอนเลื้อย พร้อมกับโต๊ะอ่านหนังสือ โ๊ะทานข้าวและ Mini Bar เล็กๆ ที่มีน้ำและขนมไว้บริการ

cae-villa-29

cae-villa-6

ผลไม้เราสามารถหม่ำได้เลยค่ะ

cae-villa-7

cae-villa-8

โซนทานอาหาร

cae-villa-10

cae-villa-11

cae-villa-12

cae-villa-13

อุปกรณ์การกินพร้อม แถมยัง Free Bar ด้วยจ้า

อีกโซนนึงก็จะเป็นห้องนอนที่ใหญ่มากๆ ค่ะ ทั้งเตียง ตู้เสื้อผ้า Sofa Bed และโต๊ะเครื่องแป้งแต่เสียอย่างนึงค่ะที่ตรงโต๊ะเครื่องแป้งแสงน้อยไปหน่อย ทำให้แต่งหน้าได้ไม่ค่อยถนัด ซึ่งตรงห้องนอนนั้นจะสามารถทะลุไปที่โซนสระน้ำ และอ่างแช่น้ำ Out Door นอกบ้านได้ค่ะ

cae-villa-28

cae-villa-14

cae-villa-27

cae-villa-22

วิวจากโซนห้องนอนค่ะ

ส่วนห้องน้ำของเค้าก็จะเป็น Shower หรือว่าฝักบัวที่ใหญ่และสะอาดค่ะ พร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำต่างๆ ที่เตรียมไว้พร้อมเลย

cae-villa-16

cae-villa-17

cae-villa-18

cae-villa-25

บรรยากาศของเค้าถือว่าดีเลยนะคะ นอนหลับสบาย ได้ Relax พักผ่อนได้เต็มที่ แถมแต่ละมุมนี่สามารถถ่ายรูปไว้อัพไอจีเพียบเลย เอิร์ธเองก็เอาโปรดักข์ไปถ่ายหลายตัวเหมือนกันน้า

สิ่งที่เอิร์ธชอบของที่นี่ก็คงจะเป็นสระน้ำที่ให้เราสามารถกระโดดน้ำได้ตลอดเวลาเลยค่ะ แถมเค้ายังมีการเปิดน้ำในสระสร้างบรรยากาศกันด้วยโดยที่เค้าจะเปิดเป็นเวลาค่ะ 2 ช่วง ช่วงเช้าและบ่ายค่ะ (แอบจำเวลาไม่ได้จริงๆ) ส่วนอ่างนี่ก็สามารถแช่ได้ทั้งวันทั้งคืนเลย แบบที่แช่น้ำไป จิบเครื่องดื่มเบาๆ เคล้ากับเพลงสไตล์ Bossa ที่เปิดตลอดเวลา โอ๊ยยย นี่มันคือการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ

cae-villa-26

cae-villa-21

ห่วงยางจาก ig : @summerissue

cae-villa-23

cae-villa-19

มุมจากอ่างน้ำมองไปที่สระ ก็สวยดีน้า

cae-villa-20

ที่นี่ดีเทลแน่นมากค่ะ ขนาดตะแกรงกันลื่นยังสวยเลย

สำหรับอาหารเช้าของที่นี่เค้าจะเป็นอาหารที่จะเอามาเสิร์ฟในห้องค่ะ คิดค่าบริการแยกไปกับค่าที่พัก โดยที่เค้าจะแบ่งออกเป็น 2 อย่างคือ Breakfast เท่าไป ราคาเซ็ตละ 2-300 บาท และอาหารขึ้นชื่อของหัวหินอย่างเช่น ข้าวเหนียวหมูปิ้ง โจ๊กในตลาด ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ ก็มีมาให้เลือกกันในราคาเริ่มต้น 50 บาทค่ะ และเค้าก็จะคิดค่าบริการไปซื้อหรือว่าค่าหิ้วอีก 50 บาทต่อร้านค่ะ

cae-villa-31

cae-villa-32

cae-villa-15

 บอกเลยว่าเอิร์ธประทับใจที่นี่มากๆ ค่ะ จากที่อ่านรีวิวมาแล้วทุกคนบอกว่าดี งานนี้เชื่อแล้วว่ามันดีจริงๆ แถมขอคอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงด้วยว่าถูกใจ Cae Villa นี้เหมือนกันค่ะ

ถ้าจะให้คะแนนของที่นี่ เอิร์ธขอให้ 4.5 เต็ม 5 คะแนนเลยจ้า ขอตัดตรงที่เค้าไม่ติดทะเลและป้ายโรงแรมเล็กไปนิดนึงแค่นั้นเลย อย่างอื่นผ่านหมดไปเลยค่าาาา

แล้วครั้งหน้าเอิร์ธจะพาทุกคนไปเที่ยวตามรีวิวกันต่อกับร้านอาหารต่างๆ บ้าง จะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ จุ๊บๆ <3

cae-villa-24

เคล็ดลับสาวนักช้อป*

สาวนักช้อปอย่างเราเรื่องเที่ยวก็ต้องคุ้มค่าจ้า สำหรับที่ Cae Villa นี้เราสามารถที่จะจองที่พักในเว็บจองโรงแรมต่างๆ อย่าง Agoda , Expedia ได้ แต่เอิร์ธแนะนำให้ลองเช็คดีๆ ก่อนค่ะ เพราะว่าโรงแรมของเค้ามีโปรโมชั่นบ่อยๆ อย่างเช่น ฟรีมินิบาร์ หรือราคา 3,900 บาท สำหรับวันธรรมดา ซึ่งอาจจะคุ้มกว่าการจองในเว็บค่า

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter