to top

Storyline ร้านสวยๆ สำหรับกินข้าว ทำงาน เม้าท์มอย

storyline1

ใครชอบหิ้วคอมไปทำงานนอกบ้านบ้างคะ? เอิร์ธเนี่ยเป็นคนนึงที่ช๊อบชอบออกจากบ้านไปนั่งทำงานที่ร้านกาแฟ หรือร้านอาหารสวยๆ เลยนะ เพราะบางทีบรรยากาศดีก็ทำให้ไอเดียใหม่ๆ ผุดขึ้นมาเพียบ ยิ่งถ้ามีอาหารอร่อยๆ และบรรยากาศสวยๆ ให้ถ่ายรูปนะ ยิ่งชอบเลย

 

งานนี้ก็เหมือนโชคเข้าข้างค่ะ เพราะเพื่อนสาวพาเอิร์ธไปนั่งทำงานที่ร้าน Storyline ในซอยสุขุมวิท39 ที่บอกเลยว่าไปครั้งแรกก็ฟินสุดๆ  จนขอถ่ายรูปมาทำรีวิวให้ทุกคนดูนี่แหละ

storyline6

อุปกรณ์ทำงานพร้อม!

 

สำหรับร้าน Storyline ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 39 ค่ะ ถ้าเข้ามาจากปากซอยก็ตรงเข้ามาและเลี้ยวขวาเข้าซอยพร้อมศรี 1 ขับเลยปั๊มไปนิดนึงก็จะถึงเจอร้านตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ ร้านด้านหน้าจะตกแต่งด้วยไม้สวยงามค่ะ

storyline10

โต๊ะเหมือนห้องสมุดที่ปลั๊กและอุปกรณ์ครบมาก

ร้านของเค้าจะมีทั้งโซน Outdoor และ Indoor 2 ชั้นค่ะ ชั้นแรกจะเป็นบาร์เล็กๆ พร้อมโต๊ะหินอ่อน แล้วชั้นบนจะเป็นเหมือน Co-Working Space ที่มีโต๊ะเขียนหนังสือ ปลั๊กไฟ และดินสอ กระดานไว้ให้เราได้ใช้ค่ะ ซึ่งขอบอกว่าเงียบน่าทำงานมากๆ เอิร์ธไปนั่งทำงานกับเพื่อนแค่แป๊บเดียวก็ติดใจมาก

storyline7

บรรยากาศที่ชั้น 2 ค่ะ

storyline13

storyline14

 

ที่ชอบอีกอย่างก็คือของตกแต่งของเราที่สวยมาก สามารถให้เราถ่ายรูปได้อย่างสนุกสนานเลย

 

storyline9

 

storyline8

storyline11

 

มาดูที่อาหารกันบ้างดีกว่า อาหารของเค้าจะมีทั้งขนมทาเล่น อาหารหนักๆ รวมไปถึงพวกแอลกอฮอล์ก็มีนะ

ด้วยความที่เอิร์ธนั่งกันไม่นาน เลยสั่งมาทานกันไม่เยอะค่ะ โดยจานที่เอิร์ธสั่งก็จะเป็นเมนูป๊อบปูล่าของเค้าเลยคือ แซลมอน เห็ด และสาหร่ายวากาเมะกับซอสพอนสี Homemade ค่ะ  ราคา 210 บาท

จานนี้แซลมอนใหญ่ได้ใจมากค่ะกินไปแล้วชุ่มมากๆ ตัวแซลมอนกินกับน้ำจิ้มพอนสึแล้วอร่อยมากๆ ยิ่งหม่ำคู่กับสาหร่ายนะ ดีงามม แต่เห็ดที่เค้าใช้จะเป็นเห็ดเข็มทองซึ่งเวลากันมันชอบแตกกระจาย ใช้ตะเกียบคีบยากไปนิดค่ะ  แต่โดยรวมแล้วดีเลยค่ะ ยิ่งกินตัดกับหัวไชเท้าบดนะเพิ่มความดีงามให้มากขึ้นไปอีกค่ะ

 

storyline4

 

อีกอย่างที่เอิร์ธหม่ำจะเป็นน้ำแตงโมสด 100% สูตร Grandmom ค่ะ ราคา 140 บาท ที่เค้าบอกว่าเป็นแตงโมแท้ๆ มาคั้นกันสดๆ แบบที่กินแล้วอร่อย สดชื่นมากๆ เลย

 

storyline2 storyline3

 

อีกเมนูนึงเป็นของคุณเพื่อนค่ะ สายคลีนน่าจะชอบเลย เพราะเค้าเป็นคีนัวสลัด ราคา 240 บาทที่มาพร้อมกับผักจัดเต็มทั้งต้นทานตะวัน บีทรูทค่ะ

 

storyline5

 

ใครที่สนใจเอิร์ธเอาเมนูของเค้ามาฝากกันด้วยจ้า

 

storyline16 storyline17

 

ใครที่สนใจก็สามารถลองไปกันได้ที่ซอยสุขุมวิท 39 ได้เลยค่ะ ร้านหาไม่ยากจ้า ส่วนเอิร์ธกับเพื่อนขอบอกว่าต้องไปอีกแน่นอน เพราะถูกใจกับบรรยากาศจริงๆ อาหารก็อร่อยอีกต่างหาก ใครอยากหาที่ทำงานแบบสวยๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ

 

เคล็ดลับสาวนักช้อป*

สำหรับร้านนี้เค้ารับทั้งบัตรเครดิตและเดบิตนะจ๊ะ  (ไม่แน่ใจว่ามีขั้นต่ำหรือเปล่าค่ะ)  และร้านนี้มี +Vat และ Service Charge แยกนะจ๊ะ

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter