to top

เพิ่มความปังด้วยลิปแดงถูกและดีจาก Maybelline New York Color Show Big Apple Reds

MAYBELLINE-BIG-APPLE9

เคยลองเปิดกรุของตัวเองกันบ้างไหมคะว่ามีลิปสีอะไรมากที่สุด อย่างกรุของเอิร์ธก็เปิดมาแล้วเจอลิปหลากหลายสีมากๆ เลยค่ะ ทั้งสีชมพู นู้ด น้ำตาล ส้ม และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสีแดง! เพราะถ้าเราอยากจะเพิ่มความแซ่บ ความเป๊ะปังแล้วละก็ สีแดงเนี่ย เป๊ะสุดแล้ว จริงมั้ย?

วันนี้เอิร์ธเลยมีรีวิวลิปสติกสีแดงสุดแซ่บ Collection ใหม่จาก Maybelline New York มาแนะนำให้ดูกันค่ะ แต่ละสีขอบอกเลยว่าแซ่บ ปัง เข้าได้กับทุกคนทุกลุค ไม่เชื่อมาดูเลย

 

MAYBELLINE-BIG-APPLE6

 

MAYBELLINE COLOR SHOW BIG APPLE REDS COLLECTION

ถ้านึกถึงสิ่งของสีแดงสวยๆ หลายคนคงนึกถึงสีแดงของแอปเปิ้ลที่มีให้เลือกหลายเฉดสีใช่มั้ยคะ ทั้งสีแดงเข้ม แดงอมส้ม และสีอื่นๆ เช่นเดียวกับลิปสติกของ Maybelline New York แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก  ตัวนี้ที่รวบรวมเอาเทรนด์สุดฮิตจาก New York Runway อย่างลิปแดงสุดเปรี้ยว ออกมาเป็นลิปแมตต์สีสวยทาง่าย ที่ถึงจะแมตต์แต่ก็ให้ความชุ่มชื่น อวบอิ่ม ไม่ตกร่อง ยังติดทนนาน กลบปากดำ ปากคล้ำได้เนียนสนิทให้สีปากดูโดดเด่นถูกใจสาวๆ แน่นอน และที่สำคัญคือให้ลุคที่สวยแซ่บเหมือนหลุดออกมาจากรันเวย์เลยค่ะ  แถมยังราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ เพราะเค้าเป็นรุ่น Color Show ที่เป็นแบรนด์น้องสาวของ  Maybelline ดังนั้นมั่นใจว่าคุณภาพยังดีแบบ New York เหมือนเดิม แม้ราคาจะน่ารักแค่ 149 บาทค่ะ

 

MAYBELLINE-BIG-APPLE10

MAYBELLINE-BIG-APPLE14

แพ็กเกจของตัวนี้จะเป็นลิปสติกแท่งสีดำแดง ที่ดูสวยเรียบๆ ดีนะคะ พกไปไหนมาไหนได้ง่ายๆ เลย เพราะน้ำหนักเบา

 

MAYBELLINE-BIG-APPLE11

 

สำหรับลิปนี้จะมีด้วยกัน  5 สี ที่มาพร้อมกับยาทาเล็บสวยๆ ไว้ใช้คู่กัน โดยจะเป็นสีแดงเฉดต่างๆ ทั้งแดงเข้ม แดงอมส้ม และเฉดอื่นๆ ซึ่งเนื้อแต่ละตัวสวย นุ่ม ทาง่าย  และเม็ดสีแน่นสุดๆ ค่ะ ทาไปแล้วเปรี้ยวแซ่บได้สมใจแน่นอน

MAYBELLINE-BIG-APPLE8

 

MAYBELLINE-BIG-APPLE7

MAYBELLINE-BIG-APPLE16

 

เรามาดูกันทีละสีเลยดีกว่า

 

206 Big Apple Red 

ลิปสติดสีแดงสด แสนแซ่บเหมือนสาวๆ ชาว New Yorker

MAYBELLINE-BIG-APPLE4

 

สีนี้เป็นสีพื้นฐานที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋าเลยนะคะ เพราะเอิร์ธว่าทาแล้วเข้ากับทุกเฉดสีเลย เป็นสีแดงสดๆ ที่สามารถปลุกความเปรี้ยวแซ่บในตัวได้สุดๆ แถมยังสามารถแต่งได้กับทุกๆ ลุคด้วยนะจ๊ะ

MAYBELLINE-BIG-APPLE 206

 

207 Manhattan Red

สีแดงเข้มที่เพิ่มความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาเหมือนกับนักธุรกิจสาว

 

MAYBELLINE BIG-APPLE2

 

ปลุกความแซ่บและความน่าหลงใหลได้จากสีนี้เลยค่ะ เพราะเค้าจะเป็นสีแดงที่เข้มขึ้นมาในนะดับนึงค่ะ ทาแล้วสามารถเพิ่มความมั่นใจได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะแต่งตัวเป็นนักธุรกิจสาว หรือเดรสแซ่บๆ ไปปาร์ตี้กับเพื่อนก็เข้าได้กับทุกลุค

MAYBELLINE-BIG-APPLE 207

 

208 Pink My Red

สีแดงอมชมพูสดใสกำลังดี ไม่หวานไป ไม่เปรี้ยวไป

MAYBELLINE-BIG-APPLE3

 

สีนี้เป็นอีกสีที่สามารถทาได้แทบทุกวันเลยนะคะ กับลิปสีแดงอมชมพู ที่ไม่เปรี้ยวมากไป ไม่หวานมากไป ดูแล้วเซ็กซี่ได้ตลอดเวลา

MAYBELLINE-BIG-APPLE 208

 

209 Red Liberation

มาต่อกันที่สีแดงอมส้มที่เพิ่มเติมความเปรี้ยวและสดใสเข้าไป

MAYBELLINE BIG-APPLE

สีนี้ทาแล้วขับผิวสุดๆ ค่ะ เอิร์ธชอบสีนี้มากที่สุดเลย กับสีแดงอมส้มที่เพิ่มความเปรี้ยวให้กับสาวๆ ได้มาก ไม่รู้ใครเป็นแบบเอิร์ธหรือเปล่า แต่เวลาทาแล้วรู้สึกมั่นใจแบบ Make It Happen ตามสโลแกนยังไงไม่รู้ เหมือนกับพร้อมที่จะเดินเชิดไป The Face เลย 5555

MAYBELLINE-BIG-APPLE 209

 

211 Cosmopolitan Red

ปิดท้ายด้วยสีแดงแสนหรู สีเหมือนเปลือกแอปเปิ้ลกับสีแดงเข้ม

MAYBELLINE-BIG-APPLE5

 

สีนี้ก็น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนนะคะ เพราะเป็นสีแดงเข้ม ที่ทาแล้วรู้สึกเซ็กซี่ขึ้นมาทันที เหมาะกับไปงานได้เลยค่ะสีนี้

MAYBELLINE-BIG-APPLE 211

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับทั้ง 5 สีของเค้า จากที่ลองใช้แล้วเอิร์ธว่าเนื้อของเค้าใช้ได้เลยนะคะ โดยที่เนื้อจะไม่แมตต์มาก ทาแล้วดูอวบอิ่ม สวยแบบเนื้อดีเลยค่ะ แถมสีของเค้าก็แน่นอยู่นะคะ เม็ดสีชัดเจนทาแล้วกลบสีปากได้มิดค่ะ เนื้อติดทนระดับนึงค่ะ แต่ถ้ากินข้าวหรือกินน้ำก็จะมีหลุดบ้างค่ะ ต้องเติมบ้าง

ที่ชอบอีกอย่างนึงก็คือราคาของเค้าที่น่ารักมากๆ ค่ะ แค่ 149 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มมากๆ  เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากจะมีลิปแดงไว้เพิ่มความมั่นใจแบบ Make It Happen กันค่ะ แถมยังหาซื้อง่ายอีกต่างหาก

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาลิปแดงไปทาให้ปากแซ่บอยู่เอิร์ธว่า 5 เฉดนี้เอาอยู่นะคะ เข้าง่ายกับทุกคน แต่งกับอะไรก็ปังค่าาา

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะสาวๆ จุ๊บบบบ

เคล็ดลับสาวนักช้อป

อย่างที่บอกค่ะว่าคอลเลคชั่นนี้เค้ามียาทาเล็บที่สีเข้ากับลิปสติกด้วยนะจ๊ะ กับ Maybelline New York Color Show Big Apple Reds Nail Color  ยาทาเล็บสีสวย เม็ดสีชัดเจนในราคา 99 บาทค่ะ ใครที่อยากเพิ่มดีกรีความปังก็สามารถหาซื้อมาใช้คู่กันได้เลยจ้า

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter