to top

5 ลิปสติกสีเบาๆ ในราคาที่ไม่เกิน 200 บาท

lip tone

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับเอิร์ธอีกแล้วค่ะ วันนี้เอิร์ธขอหยิบ 5 ลิปสติกสีเบาๆ ที่ราคาไม่ถึง 200 บาทในกรุมาให้ทุกคนดูกัน เพื่อสาวๆ คนไหนกำลังอยากจะหาซื้อ จะได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจค่ะ

 

lip tone2

 

สำหรับสีเบาๆ แน่นอนว่าต้องเป็นสีออกชมพูและนู้ดใช่มั้ยคะ งานนี้เอิร์ธเลยหยิบทั้งโทนชมพูและนู้ดน้ำตาลมาให้ดูกันเลยค่ะ แถมยังมีทั้งลิปแมตต์ ลิปสติก และลิปกลอสเลยค่ะ

 

1.Super Mom Matte Liquid Lipstick #No.7

ราคา 159 บาท

ลิปแมตต์สัญชาติไทยราคาน่ารักพร้อมสีสันแน่นชัดเจนค่ะ โดยตัวนี้จะเป็นสีชมพูนู้ดเบาๆ ค่ะ เข้ากับทุกสีผิวค่ะ ถ้าใครอยากได้ความสุภาพมากๆ ก็ให้ทาน้อยๆ แล้วใช้นิ้วเกลี่ยเอาค่ะ สีก็จะซอร์ฟแต่ติดทน

 

lip tone3

2. Catrice Shine Appeal Fluid Lipstick #070 Better Make A Mauve

ราคา 195 บาท

ลิปเนื้อลิควิดที่ทาแล้วให้ลุคเงาวาวเหมือนกลอส ซึ่งสีนี้จะเป็นสีชมพูนู้ดพร้อมผสมชิมเมอร์นิดๆ ค่ะ ทาแล้วดูสวยแบบเรียบร้อยๆ

 

lip tone5

 

3.4u2 Lipaholic #No.16 MayyR

ราคา 154 บาท

ลิปสติกรุ่นพิเศษของบล็อกเกอร์สาว MayyR ก็เป็นสีที่เบาๆ ไม่ฉูดฉาดมากค่ะ โดยจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ ที่ทาได้ทุกสีผิวเลยค่ะ ใครที่อยากได้สีเข้มๆ ก็ทาเต็มๆ ทั้งริมฝีปากได้ แต่ถ้าใครที่อยากได้สีเบาๆ แค่พอระเรื่อ ก็สามารถทาบริเวณกลางริมฝีปากแล้วเกลี่ยให้ทั่วค่ะ

 

lip tone4

 

4. Lifeford LW Wonder Shine Lip Color #LW739

ราคา 189 บาท

ลิปสติกเนื้อแวววาว ทาแล้วสีจะไม่ชัดมาก ให้สีระเรื่อๆ โดยสีนี้จะเป็นสีนู้ดน้ำตาลอมชมพูนิดๆ ค่ะ ทาแล้วค่อนข้างสุภาพและดูซอร์ฟค่ะ

lip tone6

 

5.Golden Rose Matte Lipstick Crayon #14

ราคา 199 บาท

ปิดท้ายด้วยลิป Crayon  เนื้อดีที่ทาปุ๊บสีสวยปั๊บ โดยสีนี้จะเป็นสีนู้ดน้ำตาล อมชมพูนิดๆ ค่ะ ในรูปจะดูน้ำตาลมากไปหน่อย แต่พอทาที่ริมฝีปากแล้ว สวยกำลังดีเลยค่ะ

 

lip tone8

 

ใครที่สนใจก็ไปลองปาดกันได้ที่ร้าน Drugstore ทั่วไปได้เลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ จุ๊บบ

fb icon           IG ICON              tw icon

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter