to top

เรียนทำคิ้วสไตล์เกาหลี Original กับอาจารย์สุด Cute

20161014_7855

ต้องยอมรับกันจริงๆ ค่ะ ว่ากระแส Beauty จากฝั่งเกาหลีนี่เค้ามาแรงในบ้านเราจริงๆ ทั้งการแต่งหน้า ทำผม โดยเฉพาะเทคนิคการทำคิ้วตรงดูเด็กเนี่ย ก็ต้องยกให้งานเกาเค้าจริงๆ ค่ะ ซึ่งเอิร์ธก็โชคดีมากๆ ค่ะ เพราะ Prestige K-Beauty Academy สถาบันสอนความงามสไตล์เกาหลีเค้าชวนเอิร์ธให้ไปเรียนคอร์สการเสริมความงามกึ่งถาวร หรือ Semi Permanent Makeup กับอาจารย์จากเกาหลีแบบออริจินัลโดยตรงเลย บอกเลยว่าได้ทั้งความสนุกและได้ความรู้เพียบเลยค่ะ

20161012_5774

 

Prestige K-Beauty Academy

เป็นสถาบันสอนความงามจากเกาหลีในเครือ Prestige หรือว่า ร้านทำผม Prestige  Hair ที่หลายคนรู้จักกันค่ะ โดยตอนนี้เค้าเปิดสอนหลักสูตรความงามสไตล์มากมายไม่จะเป็น คอร์สการเสริมความงามกึ่งถาวร (Semi Permanent Makeup) หรือการสักคิ้วที่เอิร์ธเรียน รวมไปถึงการต่อขนตาหรือเทคนิคขั้นสูงต่างๆ ที่มีให้เลือกตั้งแต่การเรียนขั้นพื้นฐาน , ขั้น Professional , Master และเทคนิคเฉพาะจุดค่ะ

ความพิเศษของที่นี่คืออาจารย์ที่สอนนั้นมาจากเกาหลีเลยค่ะ แถมยังมีดีกรีเป็นกรรมการที่ตัดสินการประกวดความงามระดับโลกที่เกาหลีอย่าง KOREA INTERNATIONAL BEAUTY EXPO 2016 ที่จัดตั้งโดยสมาคมของรัฐบาลเกาหลี KOREA BEAUTY CULTURE PROMOTION ASSOCIATION (KBCPA) เลยนะคะ ดังนั้นเรื่องประสบการณ์และใบ Certificate บอกเลยว่าแน่น ไม่ธรรมดาค่ะ แถมอาจารย์ยังทั้งสวยและหล่อเรียนไป ฟินไป 5555

24

ความพิเศษอีกอย่างนึงของที่นี่ก็คือ Prestige K-Beauty Academy เป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองจากสมาคม KBCPA (Korea Beauty Culture Promotion Association) ค่ะ ดังนั้น เพื่อนๆ ทุกคนที่เรียนสำเร็จหลักสูตรก็จะได้ใบ Certificate ถึง 2 ใบ คือจากสถาบันเอง และจาก KBCPA ของรัฐบาลเกาหลี ซึ่งที่ Prestige เป็นสถาบันเดียวในไทยที่ได้รับการรองรับแบบนี้ค่ะ ซึ่งเอิร์ธว่าคุ้มค่านะ ไม่ต้องเสียเงินบินไปเรียนไกลถึงเกาหลี ก็ได้ความรู้แน่นและการรับรองที่สร้างความมั่นใจให้ทั้งเราและลูกค้าของเราในอนาคตได้ดีค่ะ

 

สำหรับคอร์สที่เอิร์ธเรียนจะเป็นคอร์สการเสริมความงามกึ่งถาวร หรือ Semi Permanent Makeup แบบ Mini Professional Course ที่ค่อนข้างรวบรัดค่ะ เนื่องจากมีเวลาค่อนข้างจำกัด  555

 

20161014_7855

การเรียนคอร์สนี้ก็จะเน้นไปที่การสักคิ้ว ปาก และขอบตาค่ะ แต่ที่เกาหลีเค้าไม่ได้เรียกเทคนิคนี้ว่าการสักนะคะ แต่เค้าจะเรียกกันว่า Semi Permanent Makeup หรือการเสริมความงามกึ่งถาวร เพราะเทคนิคนี้เมื่อทำไปแล้วสามารถที่จะลบเลือนไปได้ตามระยะเวลาและการใช้ชีวิตต่างๆ ค่ะ แต่การสัก หรือการทำ Tattoo นั้นจะติดแน่นฝังลึก ลบออกยากค่ะ ซึ่งมันต่างกันนะตัวว~

 

20161014_7267

วันแรกเอิร์ธเรียนเกี่ยวกับประวัติของการเสริมความงามกึ่งถาวร ความรู้พื้นฐาน อุปกรณ์ต่างๆ ทั้งเข็ม ยาชา และการเขียนคิ้วสไตล์เกาหลีที่เค้ามีเทคนิคการวัดคิ้วที่ไม่เหมือนคนไทยนะเธอ แต่พอวัดออกมาแล้ว บอกเลยว่าเป๊ะ! รวมไปถึงได้ฝึกวาดคิ้วต่างๆ ซึ่งมันไม่ง่าย แต่สนุกและได้ฝึกมือมากๆ เลยค่ะ ดีงามม

Processed with VSCO with hb2 preset

 

วันที่ 2 ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นมากขึ้นไปอีกค่ะ เพราะเอิร์ธได้เรียนถึงการเขียนขอบตาค่ะ และเทคนิคการต่างๆ ค่ะ ซึ่งขอบอกว่าอาจารย์สอนละเอียดมากๆ เลย และจุดพีคของวันนี้คือการที่เอิร์ธได้จับเครื่องสักเป็นครั้งแรกค่ะ แหม เคยแต่ได้ยินเสียงเครื่องสักเวลาที่เดินผ่านตามจตุจักร วันนี้ได้จับเองซะแล้ว ซึ่งเครื่องสักเองก็มีหลายเครื่อง หลายรุ่น  ทางอาจารย์เค้าก็ให้เราได้ทดลองเพื่อให้รู้ถึงความแตกต่างระหว่างใช้งานจริงค่ะ จากนั้นก็เริ่มสักลงแผ่นหนังเทียมกันเลย ขอบอกว่ามือไม้สั่น แต่ก็สนุกมากๆ เลยค่ะ แทบไม่อยากวางมือจากเครื่อง 5555

20161012_5105

อาจารย์ดูแลอย่างใกล้ชิดค่ะ

IMG_0215

IMG_0217

ผลงานของเอิร์ธค่ะ อายไลเนอร์ใหญ่เชียว 5555

ต่อมาคือการสักปากค่ะ ซึ่งอาจารย์ก็สอนทฤษฎีคร่าวๆ และลงมือปฏิบัติบนหนังเทียมเหมือนเดิมเลย ครั้งนี้สนุกกว่าสักขอบตาอีกค่ะ  5555

20161012_8376

 

วันสุดท้ายที่เรียนจะเป็นการเรียนสักคิ้วอีกวิธีที่เน้นความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงเทคนิคการดูแลลูกค้าที่จะมาสักคิ้วต่างๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการทายาชา ท่าทางการสัก และเคล็ดลับต่างๆ ที่บอกเลยว่าอาจารย์จัดเต็มมากๆ ค่ะ

20161014_8787

 

นี่ขนาดเอิร์ธเรียนแค่ 3-4 วันนะ ยังได้ความรู้แน่นมากๆ เลย แถมยังเป็นเทคนิคที่มาจากเกาหลีโดยตรง ขนาดตอนเรียนอาจารย์ยังพูดภาษาเกาหลีเลยค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะเค้ามีล่ามที่คอยแปลและดูแลเราได้แบบเต็มที่เลย เอิร์ธว่าถ้าได้เรียนเต็มคอร์สต้องดีงามมากๆ เลยค่ะ เพราะขนาดคอร์สรวบรัด แต่เวลาแต่งหน้าเขียนคิ้ว ขอบตา และปากยังมีการพัฒนาได้ดีเลยนะเธอ 55555

ใครที่กำลังมองหาคอร์สเรียนอยู่เอิร์ธว่าที่นี่คุ้มค่ามากๆ เลยนะคะ ทั้งอุปกรณ์คุณภาพดีจากเกาหลีที่มีให้เลือกใช้มากมายแถมยังสามารถซื้อกลับไปได้ด้วย เทคนิคการสอนแบบเข้มข้นและสนุก ตัวอาจารย์เองที่ส่งตรงมาจากเกาหลีพร้อมมีประสบการณ์ที่แน่นมากๆ และที่สำคัญคือได้รับใบ Certificate ถึง 2 ใบและได้รับการรับรองจากสถาบันของรัฐบาลเกาหลีอีก เอิร์ธว่าค่อนข้างที่จะเป็นผลดีสำหรับคนที่กำลังจะเปิดร้านเลยค่ะ

นอกจากนี้ทางสถาบันเค้ายังมีนโยบายพานักเรียนไปแข่งระดับโลกอีกด้วยนะ บอกเลยว่าเด็ดจริงค่ะ

 

ใครที่อยากเรียนหรือสอบถามข้อมูล สามารถติดต่อได้ที่  Facebook : prestigekbeauty  , เว็บไซด์ www.prestige-kbeauty.com , เบอร์  02 711 4848 , 02 711 4442  หรือจะพุ่งตรงไปที่ Academy ที่ตึก Prestige ใกล้ๆ ซอยเอกมัย 21 ได้เลยค่ะ

map

 

นอกจากคลาสสอนต่างๆ แล้ว ใครที่อยากจะมารับบริการต่างๆ ทั้งการทำคิ้ว ขอบตา ปาก หรืออื่นๆ ทาง Prestige เค้าก็มีให้บริการนะคะ โดยอาจารย์ทั้ง 3 ท่านจะเป็นคนลงมือทำเองเลยจ้า ดังนั้นมั่นใจฝีมือได้เลย แถมตอนนี้เค้ายังมีโปรต่างๆ เยอะแยะมากมายแบบที่ลดราคากันเกินกว่า 50% ด้วย ใครมีแพลนจะทำลองคำนวณกันดู เอิร์ธว่าคุ้ม :) หรือแอบใบว่าติดตามแฟนเพจเอิร์ธเอาไว้ให้ดี อาจจะมีเซอร์ไพส์ คิคิ ;p

 

แล้วเจอกันใหม่นะคะ จุ๊บบ

fb icon           IG ICON              tw icon

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter