to top

เจอแล้ว! ร้านทำเล็บที่สวยเหมือน Pinterest กับ Hugs x Kisses Nail Bar

hugxkissesnailbar3

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ตื่นเต้นมากกกกกกก แบบมากที่สุดเลยค่ะ เพราะเอิร์ธได้ไปเจอกับร้านทำเล็บร้านนึงที่สามารถเพ้นท์เล็บของเราให้ออกมาได้สวยเหมือนกับรูปต่างๆ ใน Pinterest !! ถ้าไม่เชื่อ ลองมาดูแต่ละลายที่ร้านเค้าทำกันเลยดีกว่า เอิร์ธรวบรวมมาให้ดูกันแล้ว

hugnail2

สวยมากกกกกกก

hugnail3

เหมือน Pinterest สุดๆ ค่ะ

hugnail5

ดีงามม

hugnail6

ทำได้หลายสไตล์สุดๆ

hugnail7

รูปนี้เหมือนหลุดมาจาก Pinterest จริงๆ ค่ะ

 

เห็นมั้ยคะ ว่าแต่ละลายที่ร้านเค้าเคยทำไม่ธรรมดาเลย งานนี้เอิร์ธเลยขอบุกร้านพาทุกคนมารู้จักกับร้านแสนน่ารักอย่าง  Hugs x Kisses nail bar กันค่ะ

 

Hugs x Kisses nail bar ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโครงการ The Twenty Six ซอยสุขุมวิท 26 ค่ะ ถ้าเข้ามาทางถนนสุขุมวิทก็อยู่ทางขวามือเลยค่ะ หาไม่ยากจ้า

 

hugxkissesnailbar

cr: hugs x kisses nail bar facebook

 

บรรยากาศของร้านบอกเลยว่าน่ารักมากๆ ค่ะ เข้าไปแล้วก็จะเจอกับบรรยากาศสีขาวๆ คลีนๆ สดใสมากๆ

 

14434953_1295757910435516_3581685371279808805_o

cr: hugs x kisses nail bar facebook

 

นอกจากลายเล็บแสนเก๋แล้ว ความพิถีพิถันในร้านนี้ก็เยอะมากๆ เลยค่ะ เห็นได้จากอุปกรณ์ของเค้าก็พร้อมมากๆ ทั้งสะอาด ครบครัน และที่สำคัญคือเค้าบริการดีมากค่ะ ทั้งมีน้ำบริการให้ฟรีๆ ตลอด อย่างเอิร์ธไปทำเล็บเจลค่ะ ถ้าเป็นการไปทำเล็บที่อื่นก็แค่ตะไบธรรมดาแล้วก็ทาเล็บจบไป แต่ว่าร้านนี้ไม่เลยค่ะ พิถีพิถันสุดๆ เพราะเล็บเอิร์ธตอนนี้ค่อนข้างบางมากจนเล็บสามารถฉีกและหักได้ตลอด ทางร้านก็พยายามตะไบทุกทางทุกด้าน เพื่อให้เล็บเป็นทรงสวยและไม่ฉีกค่ะ ซึ่งเอิร์ธประทับใจส่วนนี้มากกกกกกก…ก แถมตะไบเสร็จแล้วก็ยังมีการล้างทำความสะอาดมือพร้อมทาครีมบำรุงอีก ฟินสุดๆ ค่ะ

 

 

Screen Shot 2559-10-11 at 7

 

ความเก๋อีกอย่างนึงของเค้าก็คือลายเล็บของเค้าที่มีให้เลือกเยอะมากๆ เลยค่ะ ซึ่งแต่ละลายสวยทั้งนั้นเลย อย่างที่บอกค่ะว่าแทบทุกลายสวยเหมือนหลุดออกจาก Pinterest เลย ดังนั้นใครที่คิดไม่ออกว่าจะทำเล็บแบบไหน แค่เดินไปที่ร้านก็จะมีคอลเลคชั่นเตรียมรอให้เลือกมากมายไม่ต้องเสียเวลาไปหาให้ยากค่ะ

 

hugxkissesnailbar2

cr: hugs x kisses nail bar facebook

 

สำหรับวันนี้เอิร์ธทำเล็บเจลสีนู้ดค่ะ เพราะต้องไปงานด้วยสีสุภาพ แต่ถึงจะเป็นสีนู้ดธรรมชาติ แต่ก็ทำให้มือของเอิร์ธสวยไม่เบาเลย

 

Screen Shot 2559-10-18 at 10.31.26 PM

 

ไม่เชื่อลองมาดู VDO บรรยากาศสั้นๆ กันเลย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่เอิร์ธปลื้มมากๆ ค่า บอกเลยว่าเดี๋ยวเอิร์ธต้องไปทำเล็บที่ร้านนี้อีกแน่นอน ใครที่อยากได้เล็บสวยๆ ก็สามารถไปกันได้เลยตั้งแต่ 10 โมงถึง 3 ทุ่มนะจ๊ะ แต่แอบแนะนำว่าให้โทรจองกันนิดนึงน้า เพราะถ้าเป็นวันหยุด คิวของเค้าจะค่อนข้างเยอะเลยค่าา

 

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

 

fb icon           IG ICON              tw icon

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter