to top

เปลี่ยนบ้านให้เป็นร้านกาแฟง่ายๆ ด้วย NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Piccolo

ness1re

มีใครชอบแบกคอมไปนั่งร้านกาแฟแบบเอิร์ธบ้างมั้ยคะ? สมัยก่อนเอิร์ธไปประจำเลยค่ะ แบบที่ว่างเป็นไม่ได้ต้องแบกคอมไปนั่งตามร้านกาแฟต่างๆ เพื่อดมกลิ่นหอมๆ พร้อมดื่มกาแฟสดอร่อยๆ บิ้วอารมณ์ในการทำงาน แต่บางทีเอิร์ธก็คิดนะว่ามันดูไม่คุ้มเลย ไหนจะค่ากาแฟ ค่ารถ เวลาในการเดินทางอีก คำนวณดูแล้วเสียเงินเยอะไปอีก! แล้วก็เหมือนฟ้าจะเข้าใจเรา เพราะเอิร์ธได้มาเจอรีวิวเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto จากพี่เจนนิภาที่สามารถชงกาแฟได้ง่ายๆ ที่บ้านแล้วเริ่ดเหมือนไปที่ร้าน มันช่างตอบโจทย์เอิร์ธมาก!

งานนี้เอิร์ธเลยมาขอเห่อเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Piccolo (Manual) พร้อมเมนูโปรดและบรรยากาศสวยๆ ในบ้านเอิร์ธที่บอกเลยว่าฟินสู้ร้านกาแฟฮิตๆ ได้แน่นอนจ้า

 

ness1re

NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Piccolo (Manual)

ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ในราคา 1,990 บาท (ปกติราคา 2,390 บาท)  ที่แถมมาพร้อม แคปซูลกาแฟ Grande Intenso 1 กล่อง และ แคปซูล Cappuccino 1 กล่อง และเอิร์ธก็ซื้อ Chococino มาอีก 1 กล่องค่ะ  ลิ้งค์ไปเว็บสั่งซื้อค่า คลิก

 

เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Piccolo (Manual) เป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่มีจุดเด่นตรงความง่ายในการใช้งาน และดีไซน์ที่สวยเป็นเอกลักษณ์ อินเทรนด์เข้ากับห้องครัวทุกสไตล์ ขนาดก็กำลังพอดีค่ะ เพียง 16 x 29 x 22 ซม. แต่ที่เอิร์ธชอบมากๆ เลยก็คือตัวเครื่องเค้าเป็นสีดำด้านที่ดูสวยเรียบหรูค่ะ

 

ness2re

 

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ของเค้าก็ไม่ธรรมดาเลย ถ้าเทียบกับเครื่องชงกาแฟแบบอลังการที่เอิร์ธเคยใช้ เอิร์ธว่าตัวนี้สู้ได้เลยค่ะ เพราะเค้ามีแรงดันน้ำสูงถึง 15 bars ซึ่งทำให้เราได้กาแฟที่เข้มข้นเหมือนกับเครื่องชงกาแฟระดับสูง แต่ประหยัดเนื้อที่กว่าเพราะเครื่องกะทัดรัด น้ำหนักเบาแค่ 2.2 กิโลกรัม  สามารถจุน้ำได้ถึง 0.6 ลิตรทำให้เปิดเครื่องทีก็ชงกาแฟได้ 2-3 แก้ว

การใช้งานของเค้าก็ไม่ยุ่งยากค่ะ อย่างตัวฐานใส่แคปซูลกาแฟก็เป็นระบบแม่เหล็ก ทำให้สะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องกลัวจะหกเลอะเทอะ

 

ness4  ness6

ฐานรองแก้วของเค้าก็สามารถปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ สำหรับวางแก้วกาแฟได้หลายขนาดเลย ทั้งแก้วสูงๆ สำหรับเครื่องดื่มเย็น หรือจะแก้วช็อตก็ยังได้

ness8

 

นอกจากนี้ยังสามารถประหยัดพลังงานได้ด้วย เพราะมีระบบตัดการทำงานอัตโนมัติหลังจากหยุดทำกาแฟไป 5 นาทีค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่งานเยอะๆ แบบเรามากเลย
แถมยังมี Variety Pack มาให้เราลิ้มลองถึง 3 รสชาติ ในกล่องประกอบไปด้วย Mocha Cappuchino ทั้งร้อนและเย็น เอิร์ธว่าน่าลองทั้ง 3 รสชาติเลยค่ะ

ness9

ตั้งแต่ได้เครื่องนี้มา เอิร์ธกับแม่สนุกกันทั้งวัน เช้ากลางวันเย็นเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าเครื่องนี้สามารถทำได้ถึง 12 เมนูเลยนะ งานนี้เอิร์ธเลยมี 3 เมนูโปรดของเอิร์ธพร้อมวิธีทำมาฝากกันค่ะ

ขั้นแรกเราต้องเตรียมแคปซูลกาแฟกันก่อนค่ะ โดยแคปซูลจะเป็นกาแฟคั่วบดที่รับประกันคุณภาพทั้งความหอมและรสที่ดีไม่แพ้กับการที่เราบดเองเลยนะ แถมยังสามารถเก็บความสดของกาแฟได้ถึง 1 ปี ดังนั้นใครที่กลัวว่ากาแฟจะไม่หอม ไม่เข้ม เลิกกังวลไปได้เลย

แคปซูลกาแฟของเค้าก็จะมีให้เลือกหลายรสเลย ทั้งกาแฟนม กาแฟดำเข้มๆ ช็อกโกแลตหรือชาเขียวก็มีค่ะ โดยรสที่เอิร์ธดื่มบ่อยๆ ก็จะมี 3 รสด้วยกันคือ

  • Grande Intenso กล่องน้ำตาลอ่อน  ที่ทำได้ 16 แก้ว ราคา 349 บาท
  • Cappuccino กล่องเขียว ทำได้ 8 แก้ว 329 บาท
  • Chococino กล่องน้ำตาลเข้ม  ทำได้ 8 แก้ว 299 บาท

ness10

 

เตรียมแคปซูลกาแฟกันแล้วก็มาเตรียมเครื่องกันค่ะ ขั้นแรกเราจะต้องใส่น้ำลงไปในแท็งก์หลังเครื่องก่อนค่ะ โดยใส่ไปตามปริมาณ Max ที่มีเขียนบอกไว้ในเครื่องเลย

ness11

จากนั้นก็กดปุ่มเปิดเครื่องรอให้ไฟสีแดงกลายเป็นสีเขียว ซึ่งใช้เวลารอไม่นานเลยค่ะ เพราะเค้ามีระบบ Heat Up ที่ช่วยให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสมทันทีภายในระยะเวลาเพียง 30 วินาที รอแค่แป๊บเดียวก็เริ่มชงกาแฟได้เลย

ness12

สำหรับวิธีการเลือกรูปแบบเครื่องดื่ม ก็แค่เลื่อนคันโยกด้านบนได้เลยค่ะ โดยเลื่อนไปทางขวา(สีแดง) ถ้าต้องการน้ำร้อน และเลื่อนไปทางซ้าย (สีฟ้า) สำหรับการชงเครื่องดื่มเย็นค่ะ

ness20

ness19

Grande Intenso

แก้วแรกที่เอิร์ธจะทำเป็นเมนูโปรดของคุณแม่และเอิร์ธในตอนเช้าค่ะ นั่นก็คือกาแฟดำ เอสเปรสโซ่ โดยเมนูนี้จะเป็นแก้วกลางค่ะ ดังนั้นเราต้องขยับฐานรองแก้วขึ้นมาในระดับกลางค่ะ

จากนั้นก็เปิดช่องใส่แคปซูลกาแฟออก แล้วใส่แคปซูล Grande Intenso เข้าไป  ก่อนจะเลื่อนคันโยกไปทางด้านขวา (สีแดง)

ness13

กาแฟก็จะไหลออกมาพร้อมกลิ่นหอมๆ ให้เราได้ฟินในยามเช้ากันแล้วแล้วค่ะ ซึ่งเมนูนี้บอกเลยว่าเข้มข้นมากๆ เหมือนกับไปกินกาแฟที่ร้าน แถมยังหอมกาแฟสุดๆ เรียกพลังได้ดีในตอนเช้าเลย

ness15 ness16  ness17

Cappuccino

เมนูต่อไปเป็นเมนูที่เอิร์ธชอบกินยามบ่ายค่ะกับ Cappuccino หรือว่าคาปูชิโน่ กาแฟผสมนมหวานๆ หอมๆ นั่นเอง ซึ่งเมนูนี้เอิร์ธเลือกคาปูชิโน่แบบร้อนนะคะ

ness21

ness27

วิธีทำก็เหมือนกันเลยค่ะ คือใส่แคปซูลลงในเครื่องได้เลย แต่จะเพิ่มจำนวนแคปซูลมาเป็น 2 แคปซูล บวกขั้นตอนมานิดนึง ตรงที่ให้เราใส่แคปซูลนมสีขาวลงไปก่อน ตามด้วยแคปซูลกาแฟสีดำ ก็จะได้กาแฟหอมๆ ฟองนมนุ่มๆ ไว้กินกันแล้ว ซึ่งรสของเค้าก็กลมกล่อมสุดๆ หอม ไม่หวานจนเกินไปค่ะ

ness26

ness29re

Chococino

เมนูสุดท้ายเป็นช็อกโกแลตที่เอิร์ธชอบมากๆ เลยค่ะ เมนูนี้หอมหวานไม่แพ้กาแฟเลยนะกับช็อกโกแลตเข้มข้นพร้อมฟองนมนุ่มๆ ค่ะ เมนูนี้เราจะใช้แก้วสูงค่ะ ก็ขยับฐานแก้วลงมาที่ระดับสุดท้าย ก่อนจะทำตามวิธีเดียวกับคาปูชิโน่เลย คือใส่แคปซูลนมเข้าไปก่อนแล้วจึงใส่แคปซูลช็อกโกแลตลงไปจ้า

ness22

แค่นี้เราก็จะได้ช็อกโกแลตร้อนๆ ไว้ดื่มได้ทั้งวันแล้ว

ness32

 

ness33re

จะว่าไปเครื่องนี้เค้าคุ้มอยู่นะ ถ้าเทียบกับการที่เอิร์ธต้องไปร้านกาแฟบ่อยๆ ทานกาแฟกันแก้วละ 120 – 150 เฉลี่ยเดือนนึง 2,000-3,000  บาท แต่ถ้าเราซื้อเครื่องนี้ เฉลี่ยแก้วนึง 30-40 บาท เดือนนึงใช้เงินไปไม่ถึง  2,000 บาทแถมยังไม่ต้องแบกคอมและเปลืองค่ารถอีก ดีงามม

 

นอกจากความคุ้มแล้ว เรื่องของคุณภาพของเค้าก็ดีไม่แพ้กันค่ะ ทั้งรสที่อร่อย กลิ่นหอมๆ ความสดใหม่ที่เหมือนกับการกินกาแฟสดที่ร้าน โดยที่ทำง่าย ไม่ต้องลำบากมาบดกาแฟอีก หรือขับรถไปกินร้าน เอิร์ธว่ามันคุ้มเลยค่ะ

ness34re

ยิ่งไปกว่านั้น! ตัวเครื่องยังรับประกัน 2 ปี มีบริการดูแลเครื่องให้ฟรี โดยมีเจ้าหน้าทีมารับไปดูและส่งคืนให้ฟรีถึงบ้านด้วย

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ https://nescafedolcegusto.popsho.ps ได้เลยค่ะ

เค้ากำลังมีโปรโมชั่นอยู่ด้วย อย่างรุ่น Piccolo (Manual) ที่เอิร์ธใช้ก็มีโปรแถมเยอะมากๆๆ เลย สามารถดูได้ที่ https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/machines/piccolo.html

 

หรือทาง www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand ค่ะ

 

ness36re

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ

 

 

 



Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter