to top

ปาดให้กรี๊ด! Too Faced x Kat Von D : Better Together Cheek & Lip Makeup Bag Set

toofaced katvond1

กรี๊ดดดดดดดดดด เอ้า ขอกรี๊ดนำร่องก่อนเลยค่ะ เพราะไอเท็มที่เอิร์ธจะนำมาปาดให้ทุกคนดูกันวันนี้เป็นไอเท็มสุดแสน Limited!!! กับ  Too Faced x Kat Von D : Better Together Cheek & Lip Makeup Bag Set

หลายคนน่ารู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่าเมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์น่ารักมุ้งมิ้งอย่าง Too Faced เค้าจับมือกับแบรนด์สุดเท่ห์อย่าง Kat Von D ทำคอลเลคชั่นพิเศษที่ชื่อว่า Better Together มาให้เรากรี๊ดกัน  ซึ่งความจริงเค้ามีหลายตัวเลยค่ะ แต่ตัวที่เอิร์ธได้มาจะเป็น  Cheek & Lip Makeup Bag Set หรือเซ็ตลิปสติกและบลัชของเค้า ซึ่งเอิร์ธว่ามันคุ้มสุดๆ ไปเลย เพราะไอเท็มทั้งหมดในนี้เป็นตัวเด็ดของทั้ง 2 แบรนด์เลยค่ะ

 

toofaced katvond2

toofaced katvond3

 

ความเก๋ของแบรนด์นี้คือกระเป๋าหัวใจอันแสนจะน่ารัก ซึ่งจะมี 2 ด้านด้วยกัน คือด้านสีชมพูกลิตเตอร์ของ Too Faced

toofaced katvond4

toofaced katvond5

 

อีกฝั่งนึงจะเป็นแมวเหมียวสุดเท่ห์ของป้า Kat ค่ะ

 

toofaced katvond6

ด้านในก็น่ารักมากกก เป็นหัวใจและโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์

 

toofaced katvond7

มา! มาดูไอเท็มข้างในที่บอกว่าคุ้มมากๆ กันดีกว่า เค้าจะเป็นผลิตภัณฑ์ไซส์ Deluxe ขนาดจิ๋วของทั้ง 2 แบรนด์ โดยฝั่งงานแก้มจะเป็น Too Faced ค่ะ ซึ่งทั้ง 2 ก็เป็นไอเท็มที่ฮอตฮิตของเค้ามากๆ

 

toofaced katvond8

toofaced katvond9

 

ตัวแรกกับไฮไลท์สุดฮิตอย่าง Candlelight Glow Highlighter สี Rosy Glow ที่เค้าย่อส่วนลงมาให้เล็กจิ๋ว พกพาสะดวก แต่ใช้งานง่ายไม่แพ้กันค่ะ ปัดแล้วหน้าพุ่ง โกลววว สวยมากจริงๆ ค่ะ

 

toofaced katvond10

toofaced katvond11

อีกตัวนึงคือบลัชที่เอิร์ธชอบมากกก เพราะเนื้อเค้าดีสุด สีแน่นมาก สวยติดทน! อย่าง Love Flush Blush สำหรับตัวนี้จะเป็นสี So Happy Together ค่ะ ซึ่งเป็นสีพิเศษ exclusive คือจะเป็นสีชมพูอมม่วง มีความวาวเล็กๆ ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติ สวย ยิ่งปัดคู่กับ Rosy Glow นะ ฉ่ำมากกก สวยสุด  แล้วเรื่องคุณสมบัติ ไม่ต้องพูดถึงแล้วแหละ เอิร์ธมีตัวนี้เกือบครบทุกสีอะ มันดีมากจริงๆ ค่ะทุกคนนนนนนนน

toofaced katvond12

 

มาถึงฝั่งป้า Kat สำหรับงานลิปค่ะ เซ็ตนี้ป้าจัดตัวเด็ดๆ มาให้เราได้เล่นกันถึง 2 ตัวเลยทั้งลิปสติก และลิปลิควิดแมตต์

toofaced katvond13

 

toofaced katvond14

แพ็กเกจของตัวนี้ก็จับเอา Studded Kiss Lipstick มาย่อส่วนให้จิ๋วลงซึ่งน่ารักมากกกกกก ซึ่งตัวนี้จะเป็นสีใหม่เลยนะกับ Muse หรือว่าสีออกนู้ดอมน้ำตาล มีชิมเมอร์นิดๆ ที่บอกเลยว่าสวยมากกกกกกกกกกกกกกก คือปาดแล้วเอิร์ธสตั๊นมากอะ สวยมากจริงๆ

 

toofaced katvond15

อีกตัวนึงจะเป็นลิปที่สาวไทยหลายคนไปฟาดมาอย่างสนุกสนาน Everlasting Love Liquid Lipstick ที่เป็นเฉดสีใหม่อีกเหมือนกัน ชื่อว่าสี XO สีแดงเข้มอมน้ำเงินนิดๆ ซึ่งทาได้ทุกสีผิว ส่วนความเน้น ความเม็ดสีชัด ความติดทน แหม ไม่ต้องพูดกันแล้วอีกเหมือนกันเนอะ เพราะว่ามันดีมากกกกกกค่ะ

 

toofaced katvond16

 

เป็นไงคะสาวๆ ใจสั่นมั้ยละ 5555  มันทั้งสวย ทั้งคุ้มค่าจริงๆ โดยเฉพาะใครที่ยังไม่เคยลอง Too Faced และ Kat Von D เอิร์ธว่าควรมีตัวนี้ค่ะ เพราะเค้ารวมไอเท็มเด็ดๆ ตัวปังๆ ของทั้ง 2 แบรนด์มาไว้เลย ซึ่งเห็นไซส์เค้าจิ๋วๆ แบบนี้แต่ใช้ได้นานมากกกกก และที่สำคัญคือราคาของเค้า ที่ปกติถ้าซื้อแยกก็จะราคาประมาณ 4,700 บาท แต่เซ็ตนี้อยู่ที่ 1,600 บาทค่ะ

toofaced katvond17

อ้ะ ใครอยากได้ก็สามารถไปซื้อกันได้ที่ Sephora เท่านั้นนะคะ วางขายวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ค่าาาา

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่ Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter