to top

5 โรงแรมดีๆ ในกรุงเทพสำหรับคนบ้านไกล

traveloka

กลับดึกอยู่ก็ลึกในซอยเปลี่ยว~

เดี๋ยวๆ ที่ร้องเพลงนี้ไม่ใช่อะไรค่ะ คือมันเข้ากับบล็อกเอิร์ธวันนี้มากๆ บล็อกที่คนที่บ้านในเมืองไม่เข้าใจ แต่คนบ้านไกลน่าจะชอบกันเลยทีเดียว 5555

บ้านเอิร์ธอยู่ค่อนข้างไกลค่ะ แบบชานเมืองเลยแหละ ทำให้เวลาที่มีงาน หรือปาร์ตี้อะไรในเมืองดึกๆ การกลับบ้านเองจะค่อนข้างลำบากมาก เพราะเอิร์ธไม่ได้ขับรถเองด้วย ทำให้เอิร์ธจึงต้องมองหาโรงแรมดีๆ ในกรุงเทพที่ปลอดภัย เดินทางสะดวกเอาไว้พักเป็นประจำค่า วันนี้เอิร์ธเลยขอรวบรวมเอา 5 โรงแรมดีๆ ในกรุงเทพ พร้อมกับเคล็ดลับที่จะจองโรงแรมได้ในราคาถูกและง่ายมาฝากกัน! จะเป็นยังไงมาดูกันเลยยย 😀

1.หลับดี บางกอก ใกล้สยาม

ทางไปจองห้องพัก : คลิก 

Screen Shot 2560-01-26 at 5.24.01 PM

โฮสเทลที่โลเคชั่นดีมากๆ เพราะเค้าอยู่ใกล้สยามสุดๆ คือเค้าตั้งอยู่ตรงข้ามกับสนามกีฬาแห่งชาติข้างมาบุญครองเลยจ้า ดังนั้นเรื่องการเดินทางบอกเลยว่าสบายมาก มีเซเว่นและแหล่งช้อปปิ้งอยู่ใกล้ๆ ด้วย ที่นี่เค้ามีห้องหลายราคาทั้งแบบ Dorm หรือแบบห้องส่วนตัว และที่เก๋สุดคือเวลาเข้าไปแล้วต่างชาติเพียบ ได้เปลี่ยนบรรยากาศไปได้ในตัว

 

2.ใบหยก สวีท ใกล้ประตูน้ำ

ทางไปจองห้องพัก : คลิก 

Screen Shot 2560-01-26 at 5.35.53 PM

ใบหยกสวีทหรือโรงแรมใบหยก 1 ที่เรารู้จักกัน ที่นี่ก็เดินทางสะดวกค่ะ เพราะอยู่กลางย่านประตูน้ำเลย เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากจะมาช้อปปิ้งหรือซื้อเสื้อผ้ากันตอนดึกๆ หรือแต่เช้าตรู่ เพราะมันอยู่ตรงแหล่งช้อปเป๊ะ! แล้วโรงแรมก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครันจ้า ถึงจะเป็นโรงแรมที่อยู่มายาวนาน แต่ก็ดีงาม

 

3.รอยัล รัตนโกสินทร์ ใกล้ข้าวสาร สนามหลวง

ทางไปจองห้องพัก : คลิก

Screen Shot 2560-01-26 at 5.52.41 PM

โรงแรมเก่าแก่สำหรับคนที่จะมาเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ควรมาพักค่ะ เพราะจะได้บรรยากาศย้อนยุคสุดๆ แถมยังใกล้แหล่งสำคัญหลายแหล่งมากๆ ทั้งสนามหลวง หรือถนนข้าวสารจ้า

 

4. S Box ใกล้เอ็มควอเทียร์

ทางไปจองห้องพัก : คลิก 

Screen Shot 2560-01-26 at 5.59.09 PM

โรงแรมเก๋ๆ ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิทที่ใกล้หางดังๆ ถึง 2 ห้าง ทั้งเอ็มควอเทียร์และเอ็มโพเรี่ยม และย่านเที่ยวดังๆ อย่างทองหล่อ เอกมัย นอกจากโลเคชั่นที่ดีแล้ว ความเก๋ของเค้าก็คือดีไซน์ของห้องที่สวย น่าถ่ายรูปสุดๆ เรียกได้ว่าหลับสบาย ฟินเลยจ้า

 

5. D Varee Xpress มักกะสัน ใกล้อโศกและแอร์พอร์ทลิ้งค์

ทางไปจองห้องพัก : คลิก 

Screen Shot 2560-01-26 at 6.08.54 PM

ถือเป็นโรงแรมที่โลเคชั่นดีอีกที่เลยค่ะ เพราะอยู่ใกล้ทั้งแอร์พอร์ทลิ้งค์ รถไฟฟ้าใต้ดิน และใกล้กับถนนอโศกซึ่งเป็นแหล่งสำคัญเลย แถมยังมีที่จอดรถพร้อม เซเว่นก็มี ติดถนนใหญ่ด้วยจ้า

 

เป็นยังไงบ้างคะ กับ 5 โรงแรมที่เอิร์ธแนะนำกัน และอย่างที่บอกจ้า ว่าเอิร์ธมีเคล็ดลับการจองโรงแรมที่ถูกและง่ายมากฝากด้วย นั่นก็คือการจองผ่าน Traveloka นั่นเอง

Traveloka1

 

Traveloka

เป็นผู้ให้บริการของที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ที่โด่งดังและมีสาขามากมายถึง 5 ประเทศในเอเชีย ซึ่งไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นน้า โดยเค้าจะรวบรวมเอาข้อมูลทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบินต่างๆ ไว้มากมายให้เราได้เลือกจองกันง่ายๆ ทั้งในเว็บไซด์และในมือถือของเราเลยค่ะ

จุดเด่นของเค้าก็คือราคาที่ถูก ประหยัดกว่าที่อื่นแถมยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ อยู่ตลอด พร้อมกับการเปรียบเทียบราคาให้เราเห็นกันแบบชัดๆ และช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย รวมไปถึงยังมีบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงด้วยจ้า

 

Traveloka1

 

วิธีจองก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ แค่เรากรอกชื่อสถานที่ที่เราต้องการลงไป พร้อมรายละเอียดต่างๆ อย่างวันเวลาเข้าพัก และจำนวนผู้พัก พร้อมกดค้นหาโรงแรม

Screen Shot 2560-01-26 at 6.30.41 PM

รอไม่นานก็จะมีโรงแรมมาให้เราเลือกตามความชอบเลย ซึ่งความดีงามของเว็บเค้าก็คือ ราคาที่เห็นหน้าเว็บ = ราคาที่จ่ายจริง ไม่มีบวกอะไรเพิ่มเติมภายหลัง

อย่างเอิร์ธลองจิ้มโรงแรมใบหยกไป ซึ่งราคาหน้าเว็บอยู่ที่ 1,890.20 บาท พอเข้าสู่หน้าชำระเงินก็จ่ายตามราคานี้จริงๆ ค่ะ ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจ ไม่ต้องมาคำนวณอะไรเพิ่มเติมให้เสียเวลา

Screen Shot 2560-01-26 at 6.33.56 PMScreen Shot 2560-01-26 at 6.34.30 PM

 

อีกอย่างนึงของ Traveloka ที่เอิร์ธชอบก็คือเค้าจะเปรียบเทียบราคาให้เห็นกันจะๆ ทุกไฟลท์ ทุกช่วงเวลาทำให้เราสามารถเลือกเที่ยวบินที่ตรงใจได้แบบสะดวก และสามารถที่จะจองได้ทันที อย่างเอิร์ธที่กำลังมองหาเที่ยวบินไปเกาหลีช่วงสงกรานต์ ก็แค่กรอกรายละเอียดต่างๆ ลงไปเหมือนจองห้องพัก รอไม่นานเค้าก็จะส่งเที่ยวบินต่างๆ มาให้เราตัดสินใจเพียบบบ

นอกจากนี้เค้ายังมีฟังก์ชั่น Smart Combo ช่วยจับคู่เที่ยวบิน ไป-กลับ อัตโนมัติพร้อมให้ราคาที่ประหยัดกว่าถึง 40% อีกด้วย โอยย คุณพระ!! 

Screen Shot 2560-01-26 at 6.41.09 PM Screen Shot 2560-01-26 at 6.41.23 PM

โอ้ววว เกาหลี 5,800 ><  ยังไงดี โฮกกกกกกก

เมื่อเราได้ไฟลท์หรือที่พักที่ต้องการแล้ว เราก็แค่กดจอง กรอกรายละเอียดพร้อมจ่ายเงิน ซึ่งก็จ่ายได้หลายช่องทางมากๆ ทั้งบัตรเครดิต, เคาน์เตอร์เพย์เมนต์ (7-11, Big-C, m-Pay, Pay@Post, TOT Just Pay, true money, FamilyMart และ Tesco Lotus), เอทีเอ็ม, บัตรเดบิต และอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งจ้า

 

อ้ะ เรียกได้ว่าบล็อกนี้ข้อมูลแน่นจริงๆ ค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักหรือตั๋วเครื่องบินก็สามารถเข้าไปได้เลยที่ www.traveloka.com/th-th/hotel หรือจะโหลดแอพของเค้ามาก็ได้เลยทั้ง iOS และแอนดรอยด์ (เค้าบอกว่าในแอพชอบมีโปรเด็ดๆ มากกว่าในเว็บอีกแก)

Traveloka2

 

หรือจะติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงของเค้าก็ได้ แค่โทร 02-118-5400 และผ่านทางแช็ททั้งบน Live Chat ที่หน้าเว็บไซต์ และบนเฟสบุ๊คเพจ www.facebook.com/TravelokaTH ก็ได้จ้า

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบาย

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter