to top

ทดสอบคอนซีลเลอร์ปิดแน่น! NARS Soft Matte Complete Concealer

NARS Soft Matte Complete Concealer7

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เอิร์ธมีคอนซีลเลอร์ใหม่ที่บอกเลยว่าทุกคนจะต้องกรี๊ดดดดดดดดดด!! มารีวิวให้ดูกันค่ะ ที่บอกว่าต้องกรี๊ดเนี่ย ก็เพราะว่าไอเท็มนี้สามารถปิดได้แน่น เนียน กริ๊บจริงๆ ซึ่งไอเท็มนั้นก็คือ NARS Soft Matte Complete Concealer คอนซีลเลอร์ใหม่ที่เพิ่งจะวางขายไม่นานมานี้ค่ะ

 

NARS Soft Matte Complete Concealer10

 

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับ Nars Radiant Creamy Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่ปกปิดได้ดีแล้วใช่มั้ยคะ แต่สำหรับตัว Soft Matte Complete Concealer นั่น บอกเลยว่าปกปิดได้ดีกว่า แน่นกว่า! แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปส์เดิมคือเนียน ไม่เป็นคราบค่ะ

ความพิเศษของตัวนี้คือเค้าไม่มีน้ำมัน พร้อมมีเทคโนโลยี Optimal Diffusion Powder และ Soft-Focus Smoothing Complex ที่ช่วยให้ไม่เป็นคราบ ช่วยกระจายแสงและปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้ดี เนียน ติดทนนาน พร้อมมีส่วนผสมเพพไทด์ที่สามารถบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้ค่ะ

 

NARS Soft Matte Complete Concealer8

 

แพ็กเกจตัวนี้จะเป็นเป็นกระปุกแน่นหนา ใช้คู่กับนิ้วมือ ฟองน้ำ หรือแปรงได้เลย ในการเกลี่ย

 

NARS Soft Matte Complete Concealer1

 

ความจริงสูตรนี้มีหลายเฉดสีให้เลือกได้ตามสภาพผิวเลยค่ะ ซึ่งมีเยอะมากกก ดีมากตรงนี้เอิร์ธชอบ! แต่ที่เอิร์ธจะนำมา Swatch มีทั้งหมด 5 สีด้วยกันค่ะ

 

NARS Soft Matte Complete Concealer2

 

ดูจากการที่ Swatch ก็เห็นแล้วใช่มั้ยคะว่าเม็ดสีแน่นมาก!  แต่!! เราต้องมาทดสอบกันต่อค่ะ โดยเอิร์ธจะพาทุกคนมาทดสอบการปกปิดต่างๆ ทั้งรอยคล้ำใต้ตา รอยสิวจริงๆ และรอยสิวปลอม 555  มาค่ะ มาดูกันเลย

 

การปกปิดริ้วรอย  (รอยดำเข้มๆ)

NARS Soft Matte Complete Concealer3

เอิร์ธลองเอาอายไลเนอร์สีดำจุดลงที่แขนค่ะ แล้วก็ทาคอนซีลเลอร์สี Creme Brulee + Honey ทับลงไป  (ที่ต้องผสมสีเพราะกลัวทุกคนตกใจว่ามันขาวจัง 555) จะเห็นว่าสามารถปกปิดรอยได้โอเคเลยนะคะ ค่อยทา ค่อยๆ บิ๊วเลเยอร์เข้าไป ก็จะช่วยปกปิดได้มิด และเนียนเลย (ขนาดในรูปเอิร์ธไม่ได้ตั้งใจเกลี่ยมากนักนะ)

 

การปกปิด (รอยสิว)

NARS Soft Matte Complete Concealer4

สำหรับรอยสิว เอิร์ธลองทาลงไปแล้ว คือสามารถปกปิดรอยสิวได้ดีเลยค่ะ วิธีลงคือค่อยๆ ลงบางๆ ไปบนรอยต่างๆ แล้วทาทับไปจนกว่าเราจะต้องการค่ะ

 

การปกปิด (รอยคล้ำใต้ตา)

NARS Soft Matte Complete Concealer5

เอิร์ธใช้คอนซีลเลอร์สี Creme Brulee ทาทับไปรอบดวงตาค่ะ จะเห็นว่าดูสว่างขึ้นเลยจ้า

 

จากที่เอิร์ธลองมา เอิร์ธว่าตัวนี้เริ่ดเลย คือสามารถทีจะปกปิดรอยต่างๆ ได้ดีเลยค่ะ ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน ทารองพื้นและแป้งทับก็เนียนกริ๊บเลยจ้า

 

เคล็ดลับการใช้

เคล็ดลับของเอิร์ธก็ไม่ยากเลยค่ะ คือเอิร์ธจะใช้คอนซีลเลอร์ลงหลังเบสก่อนลงรองพื้น โดยจะใช้มือแต้มเนื้อคอนซีลเลอร์ แล้วนำมาวอร์มให้เนื้อเค้าละลายหน่อย จากนั้นก็นำมาทาทับจุดที่ต้องการจะปิด ค่อยๆ ใช้มือหรือฟองน้ำกดๆ เบลนด์ๆ ไปค่ะ ก่อนจะลงรองพื้นและแป้งทับ ก็จะช่วยให้หน้าเราดูเนียนปิ๊งๆ เลยจ้า

 

NARS Soft Matte Complete Concealer9

 

ใครที่อยากลองคอนซีลเลอร์ตัวใหม่นี้ก็สามารถหาซื้อกันได้ที่เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขาเลย ในราคา 1,320 บาทค่ะ

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่ Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter