to top

รีวิวเรียงตัว แป้งพัฟ Laura Mercier ต่างกันยังไง

Processed with VSCO with hb2 preset

ถ้าให้บอกชื่อแป้งเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ ที่หลายคนนึกถึง เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะตอบว่า Laura Mercier ใช่มั้ยละ คือเอิร์ธเองก็คิดแบบนั้นนะ เพราะอย่างเอิร์ธเองเวลาที่มีคนถาม แว๊บแรกที่เข้ามาในหัวก็ต้องเป็นป้าลอร่านี่แหละ เพราะคุณภาพ และราคาของเค้าก็ถือว่าดีและคุ้ม แต่!! คำถามต่อไปที่ทุกคนชอบถามมาก็คือ แล้วหนูจะใช้ตัวไหนดีคะพี่ เพราะแป้งของเค้ามี 2 สูตร ทั้ง Laura Mercier Foundation Powder ตลับเหลี่ยม และ Smooth Finish Foundation Powder  ตลับกลม  เลือกไม่ถูกค่าา

งานนี้เอิร์ธเลยขอมาเขียนบล็อกนี้แนะนำสาวๆ กันไปเลย แถมแนะนำแหล่งช้อปปิ้ง Laura Mercier ราคาประหยัดมาบอกกันด้วย เพราะตอนที่เขียนบล็อกนี้ น้องตลับเหลี่ยม Laura Mercier Foundation Powder ของเอิร์ธก็หมดพอดี เอิร์ธก็ซื้อมาจากที่นี่แหละจ้า

 

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับแป้งทั้ง 2 ตัวของเค้ากันก่อนเลยค่ะ

Processed with VSCO with hb2 preset

Laura Mercier Foundation Powder

แป้งในตำนานตัวแรกๆ ที่หลายคนรู้จักกัน ตัวนี้จะเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถปกปิดรอยต่างๆ ได้เนียน เป๊ะ ติดทนนานทั้งวัน พร้อมควบคุมความมันได้ดีมากกกกกก ดังนั้นจึงเหมาะกับผิวมันและผิวผสมค่ะ

Processed with VSCO with hb2 preset

เฉดสีของแป้งตัวนี้เหมือนจะมี 3 เฉดด้วยกันนะคะ เพราะเคยได้ยินว่าในต่างประเทศตัวนี้จะไม่มีขายแล้ว แต่ในไทยฮิตมากกก เลยทำมาขายกัน 3 เฉดสีค่ะ คือเบอร์ 01 – 03  อย่างเอิร์ธใช้ 03  ค่ะ

 

Screen Shot 2560-02-21 at 1.06.20 PM

Processed with VSCO with hb2 preset

Laura Mercier Smooth Finish Foundation Powder

สำหรับตลับกลมจะเป็นแป้งใหม่ที่เพิ่งออกมาไม่กี่ปีค่ะ เป็นแป้งอีกตัวนึงที่เอิร์ธใช้มานานและใช้มาหลายตลับแล้ว เพราะเนื้อแป้งของเค้าเนียนละเอียด ไม่หนา ช่วยให้ผิวดูดีแบบเป็นธรรมชาติ สามารถปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้โอเคเลย แถมยังติดทนนาน ไม่มัน และมีส่วนผสมของ Vitamin E และ Shea Butter ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื่น ไม่แมตต์จนเกินไป เหมาะกับคนผิวแห้งอย่างเอิร์ธค่ะ

 

Processed with VSCO with hb2 preset

ตัวนี้จะมีเฉดสีให้เลือกเยอะหน่อยคือ 10 เฉดสีค่ะ

Screen Shot 2560-02-21 at 1.15.54 PM

อ้อ! ข้อดีอีกอย่างของแป้งตัวนี้ที่เอิร์ธชอบก็คือตกแล้วไม่แตกนี่แหละ 5555555

 

มาลองใช้เปรียบเทียบกันเลยค่ะ

เนื้อแป้ง

เอิร์ธลองทาแป้งทั้ง 2 ตัวลงที่แขนค่ะ จะเห็นว่าแป้ง Laura Mercier Foundation Powder ตลับเหลี่ยมจะแมตต์กว่า เนื้อแป้งจะแห้งๆ กว่า ตัวตลับกลม ที่จะดูนวลๆ เนียนๆ ชุ่มชื่นกว่า

outlet24 laura mercier powder6

outlet24 laura mercier powder7

 

การปกปิด

ทั้ง 2 ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นทั้งคู่ค่ะ ซึ่งจากการลองทาแป้งทับรอยอายไลเนอร์แล้วจะเห็นว่าสามารถปกปิดได้ในระดับที่ดี ไม่ต่างกันมาก ตัวตลับกลมจะดูปกปิดได้ดีกว่านิดนึง แต่ก็ไม่ต่างกันมากนะ

outlet24 laura mercier powder8

ความกันน้ำ

เอิร์ธลองหยดน้ำลงบนแป้งทั้ง 2 ตัว จะเห็นว่าสามารถกันน้ำได้ทั้งคู่เลยยยย

outlet24 laura mercier powder9

 

ความติดทนและควบคุมความมัน

2 เรื่องนี้เอิร์ธขอเขียนจากคนที่เคยใช้งานจริงทั้งคู่นะคะ ต้องบอกก่อนว่าเอิร์ธเป็นคนหน้าแห้งค่ะ ซึ่งจากคุณสมบัติของเค้า เอิร์ธจะเหมาะกับตัวตลับกลม Smooth Finish มากกว่า แต่จากที่ลองก็คือใช้ได้ทั้งคู่นะ เค้าสามารถติดทนนานได้ดี แทบจะอยู่ตลอดทั้งวันเลย โดยเฉพาะตลับเหลี่ยม Foundation Powder  ที่คนหน้าแห้งใช้แล้วแทบไม่ต้องเติมแป้งทับกันเลยจ้า เพราะติดทนแน่น หน้าไม่มันเลยค่าาา แต่ลุคที่ได้ก็จะดูแมตต์ๆ นิดนึงจ้า แต่! คนผิวแห้งห้ามทาสูตรนี้เยอะเลยนะคะ เพราะอาจจะหนาเป็นคราบได้จ้า ให้ใช้พัฟกดเบาๆ หรอใช้แปรงปัดเอาก็เวิร์ก

ส่วนตัวตลับกลม Smooth Finish เค้าเกิดมาเพื่อคนผิวแห้งค่ะ เพราะทาไปแล้วจะได้ลุคโกลวๆ นิดๆ ทำให้ผิวดูมีความธรรมชาติ ไม่แมตต์มาก สามารถติดทนได้ตลอดทั้งวัน โดยที่ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นเลย คือใช้แล้วสวยดีงามค่าา

 

นอกจากตัวแป้งพัฟ 2 ตลับนี้แล้ว ความจริง Laura Mercier เค้าก็มีแป้งอย่างอื่นอีกเยอะนะคะ แต่ที่เอิร์ธเคยลองและมีในครอบครองก็จะเป็น…

 

Laura Mercier Loose Setting Powder – Translucent

แป้งฝุ่นเนื้อเนียน ละเอียด ตัวดังที่เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักแน่ๆ! ด้วยความที่เค้าเป็นแป้งฝุ่น Translucent ที่ไม่มีสีจึงเข้าได้กับทุกสีผิว ช่วยเซ็ตผิวของเราให้เนียน แน่น เป๊ะ โดยที่ไม่มัน ดูเนียนเป็นธรรมชาติ ติดทน และช่วยกระจ่างแสงให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย ซึ่งเอิร์ธใช้นางมาหลายกระปุกมากๆ แล้วค่ะ คือเป็นแป้งที่ต้องมีติดบ้านไว้เลย เวลาแต่งหน้าให้เพื่อนๆ ก็สามารถหยิบมาใช้ได้แบบกระปุกเดียวอยู่  แถมใช้ง่ายไม่เป็นคราบด ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนไปด้วย ดีงามมม อันนี้ชอบจริงๆ ควรมีติดไว้ค่ะ

Processed with VSCO with hb2 preset

 

เป็นยังไงคะ เริ่มพอจะตัดสินใจได้แล้วใช่ไหมละ ว่าตัวเองเหมาะกับแป้งตัวไหนกันบ้าง และอย่างที่บอกกันค่ะ ว่าเอิร์ธมีแหล่งช้อปราคาถูกมาแนะนำกันด้วย นั่นก็คือ www.theoutlet24.com นั่นเองค่ะ

เว็บนี้เค้าจะรวบรวมไอเท็มต่างๆ ทั้งเครื่องสำอาง แฟชั่น และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายมาให้ช้อปกันในราคาถูกกว่าเคาน์เตอร์ค่ะ เพราะเค้าจะจับมาลดราคากันตลอดแบบไม่ต้องรอโปร อย่าง Laura Mercier ที่ขายในเว็บก็ลดราคากัน 10% สวยๆ  ไม่ต้องเหนื่อยขับรถออกไปให้เปลืองเวลา

และที่พีคกว่าคือเค้ามีการจัดเซ็ตไอเท็มต่างๆ ไว้ให้เราพร้อม แถมยังลดราคาให้ถูกและคุ้มกว่าเดิมด้วย

อย่าง 2 เซ็ตนี้เอิร์ธว่าคุ้มมากๆ

Exclusive Set : Duo Powder

เซ็ตแป้งพัฟ และแป้งฝุ่น จากราคา 3,440 ลดเหลือ 2,600 บาทจ้า

 

Screen Shot 2560-02-21 at 1.40.23 PM

Perfect Skin & Lip Set

อีกเซ็ตนึงก็คุ้มไม่แพ้กัน เพราะได้เมคอัพด้วย กับเซ็ตรองพื้น แป้ง และลิปของเค้า ที่ลดจาก 3,730 บาท เหลือ 2,500 บาทค่า

Screen Shot 2560-02-21 at 1.44.57 PM

วิธีสั่งก็ง่ายมากๆ แค่กดสั่งซื้อไอเท็มที่เราต้องการลงตะกร้า

Screen Shot 2560-02-21 at 1.49.30 PM

จากนั้นก็กด สั่งซื้อ และกรอกรายละเอียดต่างๆ ก่อนจะยืนยันการสั่งซื้อ นั่งรอของที่บ้าน ก็จะได้ไอเท็มเก๋ๆ มาแล้ว ซึ่งขอบอกเลยว่าง่ายและสบายสุดๆ เพราะเค้าจัดส่งฟรี และมีช่องทางการชำระเงินเยอะมาก ทั้งเก็บเงินปลายทาง โอนเงิน  บัตรเครดิต/เดบิต หรือแม้แต่ LINE Pay ก็มีนะจ๊ะ ซึ่งเอิร์ธว่าคุ้มค่ามากนะ เพราะไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง วนหาที่จอดรถด้วย และที่สำคัญคือถูกกว่า!! แถมมั่นใจได้เหมือนกันว่าเป็นของแท้ 100% จ้า
งานนี้ใครอยากช้อปก็ลองเข้าไปดูกันได้ที่ www.theoutlet24.com นะคะ หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่กำลังลังเลในการซื้อแป้งป้าลอร่าอยู่นะจ๊ะ จะว่าไปเอิร์ธก็มีไอเท็มของลอร่าอยู่อีกเยอะเลย รองพื้นก็มีแทบทุกสูตร เอาเป็นว่าบล็อกหน้า จะเอามารีวิวทุกตัวให้ดูกันอีกดีกว่า จุ๊บๆ

Processed with VSCO with hb2 preset

 

 

 



Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter