to top

ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก ได้แบบไม่มีใครจับได้ ที่ Dr.Tony Beauty expert

dr.tony Vein Mapping4

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เอิร์ธมีเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนที่อยากจะฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์แต่ไม่อยากให้ใครรู้มาฝากค่ะ เพราะสิ่งที่เอิร์ธจะมาเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้เราแทบจะไม่มีแผล ไม่เห็นรอยของการฉีดเลยแม้แต่นิดเดียว! นั่นก็คือ โปรแกรม Vein Mapping หรือเทคนิคเพื่อความปลอดภัยสำหรับการจิ้มเข็มต่างๆ ที่คุณหมอต้อง หรือคุณหมอโทนี่ จาก Dr.Tony Beauty expert นำมาใช้กันค่ะ

 

dr.tony Vein Mapping1

 

ใครที่ติดตามเอิร์ธมานานก็น่าจะรู้จักกับ Dr.Tony Beauty expert กันอยู่แล้วเนอะ เพราะเป็นสถาบันความงามที่เอิร์ธไปทำเป็นประจำเลย อย่างการฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกของเอิร์ธ เอิร์ธก็ไว้ใจให้คุณหมอโทนี่ทำนี่แหละ ซึ่งตอนก่อนที่เอิร์ธทำนั้น คุณหมอก็หมอเบาจนแทบไม่มีรอยอะไรอยู่แล้ว แต่ก็ยังแอบมีรอยเขียวช้ำนิดๆ ที่ความจริงมันก็เป็นปกติแหละค่ะ แต่ก็คงจะดีกว่าเราจะสามารถลดโอกาสตรงนั้นไปได้

ตอนนี้คุณหมอมีเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้เราแทบจะไม่มีแผลหรือรอยอะไรเลย นั่นก็คือโปรแกรม  Vein Mapping หรือโปรแกรมตรวจหาเส้นเลือดฝอยลดรอยเขียวช้ำ

เทคนิคใหม่ที่เค้านำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพื่อตรวจให้การลงเข็มฉีดโบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ไม่ถูกเส้นเลือดที่อยู่ใต้ผิวหน้า โดยจะมีหลักการทำงานคือใช้แสง Infared จับกับเม็ดเลือด ทำให้พอฉายเครื่องไปปุ๊บก็จะเห็นเส้นเลือดฝอยขนาดเล็กที่อยู่ลึกถึง 1.5 ซม. ขึ้นมา ทำให้คุณหมอสามารถฉีดเข้าไปได้โดยที่ไม่ถูกเส้นเลือดใต้ผิวค่ะ  ซึ่งความจริงการฉีดพวกนี้ก็จะฉีดลงไปที่กล้ามเนื้อใต้ผิวหนังตื้นๆ นี่แหละทำให้ไม่ค่อยมีแผลเลย แต่ยิ่งใช้โปรแกรมนี้เข้าไป ก็จะยิ่งไม่เจ็บและหมดกังวลในเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ

dr.tony Vein Mapping2

 

หลักการทำงานของโปรแกรมนี้ก็แค่ฉายเครื่องไปยังบริเวณที่เราต้องการฉีด แล้วเราก็จะเห็นเส้นเลือดขึ้นมาค่ะ อย่างในรูปที่ลองฉายไปบริเวณแขนก็จะเห็นเส้นเลือดใหญ่ๆ เลย ซึ่งพอคุณหมอเช็คปุ๊บ ก็จะเห็นเลยว่ามีเส้นเลือดอยู่ตรงไหน เพื่อที่จะได้ฉีดหลบเส้นเลือด เพื่อลดโอกาสการมีรอยเขียวช้ำค่ะ

dr.tony Vein Mapping3

 

เอิร์ธว่าโปรแกรมนี้โอเคเลยนะคะ เพราะเค้าสามารถช่วยลดโอกาสการเกิดรอยเขียวช้ำได้ดีเลย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากให้ใครรู้ 555 หรือไม่ค่อยมีเวลาค่ะ เพราะบางครั้งการที่เกิดรอยเขียวช้ำนั้นก็ส่งผลต่อการทำงานนะ อย่างการเป็นบล็อกเกอร์แบบเอิร์ธที่ต้องถ่ายงานบ่อยๆ ถ้ามีรอยเขียวนี่ไม่เวิร์กเลย หรือแม้แต่สาวๆ ที่ต้องไปเจอเพื่อนๆ ไปเที่ยว หรือใช้ชีวิตประจำวัน ก็คงไม่มีใครอยากมีรอยเขียวบนใบหน้าหรอกเนอะ

อีกอย่างนึงที่เอิร์ธว่าโปรแกรมนี้ดีมากๆ นั่นก็คือทำให้สามารถหาเส้นเลือดได้ตรงเป๊ะค่ะ อย่างคนที่ต้องการจะฉีดวิตามิน หรือเจาะเลือดแล้วหาเส้นยากมากแบบเอิร์ธ พอมีโปรแกรมนี้ก็ช่วยให้หาเส้นเลือดได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเจ็บและเสียเวลาหาเส้นเลือดนานๆ ด้วยค่ะ

 

โปรแกรม  Vein Mapping ทำได้เมื่อไหร่บ้าง?

สำหรับโปรแกรมนี้คุณหมอจะใช้สำหรับการฉีดต่างๆ ค่ะ โดยที่คลินิคของ Doctor Tony ก็จะนำมาใช้ในทุกโอกาสเลย ไม่ว่าจะเป็น…

การฉีดฟิลเลอร์

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ปกติคุณหมอจะฟิลเลอร์ของ Juvederm Voluma  ค่ะ ซึ่งเป็นฟิลเลอร์ที่ดี อยู่ได้ 2-3 ปีก็จะสลายไปค่ะ จากที่เอิร์ธเคยฉีดแล้วปกติคุณหมอจะมือเบามากกกกค่ะ และเทคนิคพร้อมฝีมือของคุณหมอก็ไว้ใจได้เลย อย่างเอิร์ธที่เคยฉีดกันมาแล้วก็ค่อนข้างถูกใจเลยค่ะ

ดูรีวิวเพิ่มเติมได้เลย

 

 

การฉีดโบท็อกซ์

สำหรับการฉีดโบท็อกซ์ของคุณหมอจะใช้เป็น Botox Botulinum Toxin Type A  ของอเมริกา ตัวออริจินอล ซึ่งจะเปิดให้ดูกันตอนฉีดเลยค่ะ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย

 

การฉีดสลายไขมัน

การฉีดสลายไขมันของคุณหมอจะเป็นสารสกัดจากถั่วขาวที่จะช่วยสลายไขมันให้ลดลงค่ะ

dr.tony Vein Mapping4

นับว่าเป็นโปรแกรมที่น่าสนใจเลยใช่ไหมคะ เพราะจะช่วยลดความเจ็บ และลดรอยเขียวช้ำต่างๆ ลงได้ค่ะ  ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปรับคำปรึกษาได้ที่ Dr. Tony Beauty Clinic ทั้ง 2 สาขาเลยนะคะ เอิร์ธแนะนำให้ปรึกษาคุณหมอและหาข้อมูลให้ดีก่อนค่ะ เพราะการเสริมความงามแบบนี้ค่อนข้างสำคัญมากๆ นะคะ

ดังนั้น สิ่งที่ทุกคนควรทำ! คือต้องศึกษาข้อมูลก่อนเข้ารับบริการเสริมความงามผ่านปลายเข็มกึ่งศัลยกรรมการหาข้อมูลจากหลายๆด้าน การเลือกสถานประกอบการหรือคลินิกที่ได้มาตรฐาน ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จากใบอนุญาตที่แสดงไว้ด้านหน้าร้าน การตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่จะใช้อย่างละเอียด รวมทั้งสอบถามจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้แน่ใจและมั่นใจก่อนตัดสินใจค่าา

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่ Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter