to top

แหก NYX Lingerie ของปลอมแบบหมดเปลือก!

NYX Lingerie Fake1

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอิร์ธพินจอมแหกกลับมาอีกแล้วค่า ซึ่งไอเท็มที่เราจะเอามาแหกกันในบล็อกนี้ก็จะเป็นลิปสติกตัวดังจาก NYX  อย่าง NYX Lingerie Liquid Lipstick ที่เอาตรงๆ ราคาแท่งนึงก็ไม่ได้แพงเลยนะ แค่ 325 บาท แต่! ก็ยังมีลิปปลอมทำมาหลอกกันได้ แหมม พูดแล้วมันแค้น!  ดังนั้นเอิร์ธเลยขอมารีวิวเทียบกันจะๆ ไปเลยดีกว่า วาลิปจริง ลิปปลอมต่างกันยังไง สาวๆ จะได้ ไม่โดนหลอกกันค่ะ

 

NYX Lingerie Fake2

แฉ NYX  Lingerie ปลอม!!!

เอิร์ธขอแบ่งวิธีดูออกเป็น หัวข้อค่ะ

1.สี

ลิปทั้ง 2 แท่งนี้คือ NYX Lingerie Liquid Lipstick สี Honeymoon เหมือนกันค่ะ แต่สีดันไม่เหมือนกันเลยซักนิด! ดังนั้นก่อนจะไปซื้อเอิร์ธแนะนำให้เช็คสีไปให้ดีๆ ค่ะ  โดยดูจากเว็บ Official ต่างๆ ของเค้า หรือตามเว็บต่างๆ ทั้ง User Review ใน Jeban.com หรือแม้แต่รีวิวของเหล่าบล็อกเกอร์ต่างๆ ค่ะ

 

NYX Lingerie Fake3

อย่างตัวนี้ สี Honeymoon ของจริงจะเป็นสีน้ำตาลอมเทาๆ นิดๆ ซึ่งตรงกับรีวิวทั่วไป ส่วนของปลอมจะเป็นสีน้ำตาลอมม่วง มั่วไปอีกก ==

 

NYX Lingerie Fake15

2.แพ็กเกจเบา ก๊องแก๊ง

อันนี้เป็นสิ่งแรกที่เอิร์ธสัมผัสได้เลยค่ะ คือพอจับของปลอมแล้ว รู้สึกได้เลยว่าแพ็กเกจดูก๊องแก๊งมากก น้ำหนักเบา พลาสติกไม่ดี งานไม่เรียบร้อย ต่างจากของแท้ที่แน่นหนา มีหน้ำหนักเล็กน้อย ดูแข็งแรงมากกว่า

 

NYX Lingerie Fake4

 

3. ปลายหลอด

พลิกด้านปลายหรือก้นหลอดขึ้นมาค่ะ สิ่งแรกที่เห็นว่าเค้าต่างกันเลย นั่นก็คือก้นหลอดค่ะ ที่จะมีรอยบุ๋มต่างกัน ของปลอมจะมีรอยบุ๋มลงไปเยอะมากและใหญ่กว่าของแท้

 

NYX Lingerie Fake5

4. ลายพิมพ์

จากที่เอิร์ธหาข้อมูลมา รู้สึกว่า NYX ปลอมนี่จะมีหลายรุ่นเลยค่ะ ซึ่งลายพิมพ์ก็จะต่างกันไป แต่ที่สิ่งที่เหมือนกันนั่นก็คือความเนี๊ยบ ที่ของแท้จะพิมพ์ลายได้เนี๊ยบกว่า ส่วนของปลอมนั้นมีความเบี้ยวบ้าง ตัวหนังสือห่างบ้าง ไม่สมส่วนบ้าง

NYX Lingerie Fake6

อย่างตรงเครื่องหมาย crueltyfree ของแท้คำว่า  free ต้องเป็นตัวหนา ต่างจากของปลอมที่บางเสมอกันหมดค่ะ

NYX Lingerie Fake8

5.ชื่อสี

ถ้าเป็นของแท้จะต้องมีการสกีนชื่อสีลงบนแท่งด้วยค่ะ แต่ของปลอมที่เอิร์ธได้มาไม่มีนะจ๊ะ มีแต่สติ๊กเกอร์แปะอยู่ด้านบนจ้า

 

NYX Lingerie Fake7

6. ฝา

ส่วนของฝาสามารถดูได้หลายจุดเลยค่ะ อย่างแรกนี่ก็คือฝาด้านนอกที่ NYX Lingerie เวลาปิดไปแล้วจะเหมือนมีช่องว่างอยู่นิดๆ แต่ถ้าเป็นของปลอมจะปิดสนิทค่ะ

NYX Lingerie Fake9

อีกอย่างนึงที่ต่างกันก็คือเกลียวด้านในฝาค่ะ

 

NYX Lingerie Fake10

ถ้าเป็นของจริงจะเป็นเกลียวสั้นๆ พร้อมมีที่ว่างเล็กๆ ไว้สำหรับปิดฝา แต่ของปลอมจะเป็นเกลียวเต็มวงเลย ทั้งตัวแท่งและด้านในฝาเลยนะจ๊ะ

NYX Lingerie Fake11

7.แปรง

หัวแปรงของแท้จะเป็นแปรงแบนและเรียวค่ะ ส่วนของปลอมจะเป็นแปรงหัวตัดเล็กๆ

 NYX Lingerie Fake12

NYX Lingerie Fake13

8.เนื้อผลิตภัณฑ์

ไม่รู้ทำไมลิปสติกของปลอมถึงชอบทำกลิ่นเนอะ แล้วเป็นกลิ่นที่เหมือนกันเลยคือดมแล้วเวียนหัวสุดๆ โดย NYX Lingerie ตัวนี้ก็มีกลิ่นค่ะ (กลิ่นเดียวกับคัลเลอร์ป็อบของปลอมเลย) แถมเนื้อของเค้าก็จะค่อนข้างเหลวกว่าของแท้ค่ะ

NYX Lingerie Fake14

 

พอทิ้งไว้จนแห้ง ของปลอมจะดูเป็นคราบ สีไม่สม่ำเสมอเท่าของแท้ค่า

 

NYX Lingerie Fake15

อ้ะ! พอจะดูออกกันไหมคะสาวๆ ว่าของจริงหรือของปลอมต่างกันยังไง เอาเป็นว่าก่อนซื้อก็อย่าลืมเช็คกันดีๆ นะคะ จะได้ไม่พลาด ไม่ทำร้ายสุขภาพปากของตัวเองค่า หรือทางที่ดีเอิร์ธว่าไปซื้อจากเคาน์เตอร์ของเค้าหรือช่องทาง Official ต่างๆ เลยดีกว่าค่ะ จะได้ลดความเสี่ยงกันเนอะ

 

นอกจากการแฉ NYX Lingerie ในบล็อกนี้แล้ว เอิร์ธยังเคยแฉลิปสติกดังจากเมกาอย่าง Colourpop ไว้ด้วยนะ คลิกไปดูกันได้เลย : คลิก รีวิวแฉ Colourpop ของปลอม!

 

colourpop8

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

 

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter