to top

อัพเดทไอเท็มรับซัมเมอร์กับ Clé de Peau Beauté Serene Beauty

Cle de Peau Beaute1

สวัสดีค่ะสาวๆ บล็อกวันนี้เอิร์ธจะพาทุกคนมาอัพเดทไอเท็มใหม่รับช่วง spring/summer ของปีนี้กันค่ะ ซึ่งแบรนด์ที่เอิร์ธจะนำมาอัพเดทก็จะเป็นทางฝั่งญี่ปุ่น อย่าง Clé de Peau Beauté  แบรนด์ Hi End ที่หลายคนชื่นชอบกัน

ขอบอกเลยค่ะว่ายิ่งดูบล็อกนี้ กิเลสยิ่งเพิ่มเพราะไอเท็มเค้าสวยมากกกก ส่วนคนที่อาจจะยังไม่เคยใช้ ก็จะต้องเป็นเหมือนเอิร์ธคือแอบหลงรักกับความสวยและคุณภาพแน่นของเค้าแน่ๆ ค่ะ

พูดกันตรงๆ ว่าก่อนหน้านี้เอิร์ธเองก็ไม่ค่อยได้ใช้เครื่องสำอางจาก Clé de Peau Beauté  เท่าไหร่ ด้วยความที่เอิร์ธยังติดภาพเรื่องความเบา สวยใสของทางฝั่งญี่ปุ่นอยู่ ทำให้เอิร์ธสนใจไปทางเครื่องสำอางฝั่งสายยุโรป อเมริกาซะมากกว่า แต่พอมาได้ลองใช้จริงๆ แล้ว โอ้โห!! ความคิดที่มีเปลี่ยนไปเลยค่ะ ไม่เชื่อมาดูกัน!!

 

สำหรับเครื่องสำอางที่เอิร์ธได้มาอัพเดทจะมี 4 ชิ้นด้วยกันจ้า

1.Blush Crème

ราคา 1,500 บาท

Cle de Peau BeauteCream Blush 5

ครีมบลัชสีสวยที่เค้าจะมี 4 เฉดสีด้วยกันค่ะ แต่ที่เอิร์ธใช้จะเป็นเบอร์ 02

ตัวนี้บอกเลยว่าเอิร์ธชอบมากกกก คือใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติมากกก คือสีบลัชของเค้าจะชัดเจน พอเกลี่ยไปแล้วก็จะวาวๆ ระเรื่อ มีชิมเมอร์นิดๆ แถมยังติดทนด้วยนะ เอิร์ธชอบมากก ใช้แทบทุกวันเลยค่ะ

Cle de Peau BeauteCream Blush6

 

2. Ombres Couleurs Duo

ราคา 1,200 บาท (ไม่รวมตลับ)

ชิ้นนี้จะเป็นอายแชโดว์ Duo ที่รวม 2 สีไว้ในตลับเดียวค่ะ โดยจะมีให้เลือกกัน 6 เฉดสีเลย แต่ที่เอิร์ธใช้จะเป็นสี 103 ที่เป็นเฉดสีเขียวค่ะ

Cle de Peau Beaute Eye Shadow 7

 

สารภาพตรงๆ ว่ตอนแรกที่ใช้คิดว่าจะได้ลุคเบาๆ แต่พอปาดไปแล้ว สีเค้าแน่นมากกกกกก อายแชโดว์เนื้อนุ่มมากกกก เนียนมากก สามารถเกลี่ยไปง่าย สวยงาม ชัดเจน ลืมภาพอายแชโดว์ญี่ปุ่นที่วิ้งกระจายไปได้เลยค่ะ เพราะนี่คืออายแชโดว์สี่สีแน่น เหลือบสวยมากกกก รักเลย <3

Cle de Peau Beaute Eye Shadow 8

 

3. Enriched Lip Luminizer

ราคา 1,700 บาท , Holder ราคา 600 บาท

Cle de Peau Beaute enriched lip luminizer10

Cle de Peau Beaute enriched lip luminizer11

 

ลิปสติกที่ช่วยให้ปากชุ่มชื้น ทาแล้วดูแวววาว ระเรื่อสวยค่ะ ความพิเศษของตัวนี้ก็คือเค้ามีส่วนผสมของสารบำรุงและพิกเมนต์สีที่แน่น ทำให้ทาแล้วได้สีที่สวยพร้อมดูสุขภาพดีจ้า

Cle de Peau Beaute enriched lip luminizer12

 

ลิปนี้ขอยกให้กับแพ็กเกจที่สวยหรูหราแบบที่หยิบมาใช้ตอนไหนก็เก๋ค่ะ กับแท่ง Holder ของเค้าที่เป็นสีน้ำเงินเข้ม-ทองสวยมากกก แต่! ก็มีข้อเสียอยู่อย่างนึงนั่นก็คือตัวนี้ถ้าหมุนออกมาแล้วจะหมุนลงไม่ได้นะจ๊ะ ดังนั้นห้ามหมุนเกินเด็ดขาด ไม่งั้นเสียดายแย่

 

Cle de Peau Beaute enriched lip luminizer9

 

สำหรับคอลเลคชั่นนี้จะมี 3 สีด้วยกัน ซึ่งเอิร์ธจะนำมารีวิวให้ดูกัน 2 สีค่ะ นั่นก็คือ สี 237  สี Coral ส้มๆ นิดๆ และสี 238 กับสีชมพู ซึ่งทั้ง 2 สีมีชิมเมอร์ผสมอยู่ค่ะ

 

Cle de Peau Beaute enriched lip luminizer13

 

เห็นความระเรื่อบนแขนเอิร์ธไหมมม พอปาดลงที่ปากก็ได้สีแบบนี้เลย คือทาแล้วจะได้สีระเรื่อๆ ใสๆ กลอสซี่นิดๆ แต่ยังมีสีสันที่สวย ชัดเจน ไม่เหนียวเหนอะ คือดีมากกกกก

ใครที่กังวลเรื่องชิมเมอร์นั้นไม่ต้องกลัวว่าจะโป๊ะเลยค่ะ เพราะทุกอย่างจะผสมกลมกลืนกันแบบนัวกำลังดี นี่พูดจริงๆ นะ ขอให้ลองแล้วทุกคนจะเข้าใจ 5555 ส่วนเรื่องความติดทนนั้น ตัวนี้ติดทนระดับนึงค่ะ แต่ไม่มากก็เน้นเติมกันไประหว่างวันบ่อยๆ ค่า

 

4. Nail Lacquer

ราคา 900 บาท

 

Cle de Peau Beaute Nail 2

ปิดท้ายกันด้วยยาทาเล็บสีสวยๆ ค่ะ ที่คอลเลคชั่นนี้มีมาให้เลือกกัน 4 สีเลย แต่ที่เอิร์ธจะรีวิวคือสี 11 ที่เป็นสีน้ำเงินเข้ม

Cle de Peau Beaute Nail 3

ตัวแปรงของเค้าทาง่ายเลยนะคะ

Cle de Peau Beaute Nail 4

ทาไปแล้วสีของเค้าแน่นมากก นี่ทา 2 รอบนะ จะเห็นเลยว่าเงางามมากจริงๆ แต่ก็แอบแห้งช้าไปนิดนึงค่า ต้องนั่งตั้งใจแบบระมัดระวังจ้า

 

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน เห็นมั้ยว่าคอลเลคชั่นนี้สวยจริงๆ สวยจนเอิร์ธแบบโฮกกกก อยากไปซื้อเพิ่ม 55555 ใครที่สนใจก็ลองไปดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ Clé de Peau Beauté ได้เลยนะคะ :)

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่ Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter