to top

ปากระเรื่อ สุขภาพดีกับ Dior Addict Lacquer Stick

IMG_0673

สวัสดีค่ะทุกคนนน ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาถ้าใครตามดู IG หรือ FB ของเอิร์ธ ก็น่าจะได้เห็นกันแล้วว่าเอิร์ธได้ไปร่วมงานเปิดตัว Dior Addict Lacquer Stick  เฉดสีใหม่มาค่ะ ซึ่งเอิร์ธก็ได้มาเล่นถึง 2 เฉดสีด้วยกัน งานนี้จะเป็นยังไง มาดูกันเลยค่ะ

 

Dior Addict Lip Laque Stick

ราคา 1,450 บาท

เป็นลิปรุ่นยอดฮิตของ Dior ค่ะ ที่มีความพิเศษคือเป็นเหมือนแลคเกอร์เงาๆ ฉ่ำๆ อารมณ์เหมือนหนังกระเป๋า Lady Dior ของเค้าที่เป็นหนังแก้ว แวววาว ทาแล้วให้ความรู้สึกฉ่ำๆ ระเรื่อๆ แต่ถึงจะฉ่ำ สีสันของเค้าก็จัดจ้านค่ะ เม็ดสีแน่นแบบที่ปาดไปครั้งเดียวก็ได้สีที่ชัดเจนเลย แถมยังทาแล้วเบาสบายอีกด้วยค่ะ

 

ลิปรุ่นนี้เค้ามีให้เลือกกันหลายเฉดสีเลย อย่างที่เปิดตัวไป ก็มีถึง 18 สีค่ะ ตั้งแต่โทน Neon จัดจ้าน โทน Classic โทน Pastel น่ารักๆ และโทน Wild หรือสีน้ำตาลเปรี้ยวๆ ค่ะ แต่ที่เอิร์ธได้จะมี 2 เฉดสี ด้วยกันค่ะ

 

#554 West Coast

สีส้ม Coral สวยๆ ทาแล้วดูสดใส เข้าได้กับทุกสภาพผิวค่ะ อย่างเอิร์ธเองที่ผิวค่อนข้างเข้ม ทาแล้วก็ไม่ลอย คิดว่าสาวๆ ที่ผิวขาว ก็น่าจะทาแล้วเด่นสุดๆ ค่ะ

Processed with VSCO with j2 preset

Processed with VSCO with j2 preset

 

#457 Palm Beach

สีชมพูธรรมชาติ ทาได้ทุกวัน ทุกลุค ทุกเวลา เข้ากับทุกสีผิว เป็นสีสุภาพที่ทุกคนควรมีติดบ้านค่ะ

Processed with VSCO with j2 preset

Processed with VSCO with j2 preset

 

จากที่ทาลิปรุ่นนี้แล้ว จะเห็นว่าลุคที่ได้จะเป็นลุคฉ่ำๆ วาวๆ ดูสุขภาพดี ส่วนสีของเค้าก็ชัดเจนค่ะ อย่างในรูปคือทาไปแค่ 1 ครั้ง ไม่ได้ทาย้ำเลย แต่จะเห็นว่าสีชัด กลบสีปากได้มิด และเนียนค่ะ

ส่วนเรื่องการติดทน ด้วยความที่เค้ามีความกลอสซี่ ฉ่ำๆ เวลาทานน้ำก็อาจจะมีหลุดออกไปเล็กน้อยค่ะ แต่สีของลิปก็จะยังระเรื่อๆ อยู่บนริมฝีปากนิดๆ ไม่หลุดออกไปไหนค่ะ

IMG_0671

งานนี้ใครเบื่อลิปแมตต์แน่นๆ อยากจะมองหาลิปสติกเนื้อเบาๆ ฉ่ำสวย ควรมีลิป Dior Addict Lacquer Stick ติดกระเป๋าไว้ซักแท่ง 2 แท่งค่ะ

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter