to top

นี่คือลิปแมตต์ที่ใช้แล้วชอบที่สุด! Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick

Shu uemura1

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอิร์ธมีลิปสติกใหม่ที่เอิร์ธได้มาแล้วพอลองใช้คือปังมากกกก! ปังจริงๆ แบบเอิร์ธกล้าพูดเลยว่า เค้าคือลิปแมตต์ที่เอิร์ธใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อของเค้าดีที่สุดตั้งแต่เอิร์ธเคยใช้มา กับ  Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick ที่เอิร์ธจะนำมารีวิวนี่แหละจ้า  จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick

ราคา  1,150 บาท

ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ทาแล้วยังชุ่มชื่นไม่แห้งแตก ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่นแบบที่ทาแล้วสีลิปบนปากเหมือนสีลิปบนแท่งเลยจริงๆ แถมยังรู้สึกสบายปาก ไม่แห้งจนหงุดหงิด เพราะเค้ามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด, เซราไมด์, เอคโทอิน ที่ช่วยให้รู้สึกชุ่มชื้นด้วยค่ะ

ความจริงลิปรุ่นนี้มีทั้งหมด 24 เฉดสีค่ะ แต่เอิร์ธได้มา 6 เฉดสี พร้อมคำทำนายน่ารักๆ ด้วยนะ มาดูสวอชสีลิป พร้อมคำทำนายกันเลย

Shu uemura3

 

#156

สีแดงอมส้มนิดๆ ที่ทาแล้วเด่นมาก ทาไปงานก็ได้ ไปเที่ยวก็ได้ แบที่เหมาะได้ทุกลุค

คำทำนาย : คุณคือ สาวมั่นตัวแม่ ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย และเร้าใจ! สมกับความแซ่บของสีแดงจริงๆ ค่ะ อ้อ! แถมสีแดงยังช่วยเสริมดวงเรื่องการงานด้วยนะ

Shu uemura7

#266

สีนี้จะเป็นสีม่วงอมชมพูค่ะ ทาแล้วขับผิวมากๆ ทำให้หน้าดูเด่น สดใสขึ้นมาเลย

คำทำนาย : โทนสีม่วง คุณคือสาวแกร่ง รักความอิสระ ใจดี ไม่เรื่องมาก เรียกง่ายๆ ว่าเป็นสาวติสตัวจริง ซึ่งถ้าจะสังเกตุดูสาวติสส่วนมากจะค่อนข้างมีสเน่ห์ ตรงกับคำนายที่ว่าสีม่วงจะช่วยเสริมเรื่องสเน่ห์ต่างๆ ได้เลยนะ

Shu uemura4

 

#344

สีชมพูสดใส สีนี้เป็นสีที่เอิร์ธชอบที่สุดเลยค่ะ เพราะทาแล้วเข้าได้กับทุกสีผิว ทุกโอกาสจริงๆ ทั้งงานทางการ และงานสายแซ่บ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็น่าจะชอบสีนี้เหมือนเอิร์ธเนอะ

คำทำนาย : โทนสีแสด ชมพูอมส้ม คุณคือ สาวประหยัด นักรักสิ่งแวดล้อม ชอบใช้เวลาอยู่กับคนรัก และที่เก๋สุดคือสีนี้ช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินค่ะ! แหม เอิร์ธจะหยิบมาทาทุกวันเลย 555555

Shu uemura10

 

#354

สีชมพูบานเย็น ที่อมน้ำเงินนิดๆ ทาแล้วไปเดินชายหาด ก็ยังเพิ่มความเก๋ให้กับตัวเองค่า

คำทำนาย : โทนสีชมพู คุณคือ สาวสังคมตัวยง มีความเป็นผู้หญิงมาก ชอบเฮฮาปาร์ตี้ สดใสเหมือนสีชมพู! แถมยังเสริมดวงเรื่องความรักด้วยนะ เอ้า! ใครอยาก Lucky in Love ก็ไปหาสีชมพูมาทาด่วน!

Shu uemura5

 

#550

สีส้มสดใส เหมือนหลุดออกมาจากแม็กกาซีนญี่ปุ่น สีนี้ถ้าคนผิวขาวน่าจะทาได้ออกมาสีเข้มกว่านี้ค่ะ แต่สำหรับเอิร์ธเป็นผิวสีแทน ทำให้สีลิปออกมาจะดูอ่อนๆ แบบพาสเทลกันไปเลย

คำทำนาย : โทนสีส้ม คุณคือสาวใจกว้าง ใจดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมั่นใจสุดๆ ซึ่งนอกจากจะจิตใจดีแล้ว ขอบอกเลยว่าสีส้มยังช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพร่างกายด้วยนะจ๊ะ

Shu uemura9

 

#943

สีนู้ดอมชมพูเรียบๆ ที่ทาแล้วได้ลุคสุภาพเรียบร้อยค่ะ จะทาเดี่ยวๆ ก็เก๋ หรือจะทาผสมกับสีอื่นก็เริ่ดเลย

คำทำนาย : โทนสีนู้ด คุณคือ สาวขี้อาย อ่อนโยน ชอบแบ่งปัน ถึงจะอ่อนโยน แต่สีนู้นี้ก็สามารถช่วยเสริมดวงบารมีได้ดีเลยนะจ๊ะ

Shu uemura8

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับคำทำนายแต่ละสี ตรงมั้ยเอ่ย? แต่ไม่ว่าจะสีไหนของลิปรุ่นนี้บอกเลยว่าเอิร์ธประทับใจมากกกก เพราะเค้าเป็นลิปแมตต์ที่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ไม่หนักปากจริงๆ แถมสีชัดและติดทนมากเหมือนกันด้วย คือนี่ไม่ได้อวยนะ แต่บอกเลยว่าเป็นลิปแมตต์ที่เอิร์ธประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกที่สุด ตั้งแต่เคยใช้มาเลยค่ะ! ชอบมากจริงๆ นะ ก็ต้องรอดูกันค่ะ ว่าในอนาคตจะมีลิปแมตต์แท่งไหนมาโค่นเค้าลงได้ไหม 555555

 

ใครที่สนใจก็ลองไปปาดกันได้ที่เคาน์เตอร์ Shu Uemura ทุกสาขานะจ๊ะ แนะนำให้ไปลองกันค่า เพราะถ้าได้ลองแล้ว จะคิดแบบเอิร์ธแน่นอนน 😀

 

Shu uemura2

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter