to top

ปราบสิวให้ไม่มีสิทธิ์โผล่ด้วย Smooth E – Acne Hydrogel Plus

smoothe3

ใกล้สงกรานต์แล้วค่ะทุกคน แน่นอนว่าหลายคนจะต้องกังวลเรื่องที่จะเป็นสิวหลังสงกรานต์กันอยู่ใช่มั้ยคะ แต่บอกเลยว่าไม่ว่าจะเทศกาลไหน ก็ไม่ควรละเลยเรื่องสิวเด็ดขาดเลยนะ! ควรจะต้องกำจัดมันตั้งแต่ต้นเหตุ ไม่ให้เจ้าสิวมันได้ผุดได้เกิดออกมาเจอโลกภายนอกให้ได้!

สารภาพมาซะดีๆ ว่าหลายคนเคยมีเหตุการณ์นี้ คือเวลาที่ใกล้จะเป็นสิว เราจะรู้สึกเจ็บๆ มีตุ่มนูนๆ แดงๆ โผล่ขึ้นมา

บีบก็ไม่ได้  แล้วเราก็ปล่อยมันไป เพราะคิดว่ามันไม่มีหัวสิว เรามันโผล่ขึ้นมาก่อนค่อยจัดการ เห้ยย! ใครเป็นแบบนี้มาให้เอิร์ธตีมือหน่อย! เพราะมันเป็นวิธีที่ผิดมากๆ เลยนะคะ

ลองคิดดูนะ อาการที่บอกมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นตุ่มนูน แดง จับแล้วเจ็บ เป็นไตๆ นั้น เป็นอาการเริ่มต้นของการเกิดสิวค่ะ ซึ่งหมายความว่าถ้าเราทำให้มันยุบปุ๊บ หัวสิวก็จะไม่ขึ้นมาให้รำคาญใจ แต่ถ้าเราปล่อยไว้จนหัวสิวขึ้น เผลอๆ อักเสบเม็ดใหญ่เหมือนหัวช้าง! โอกาสที่จะเกิดแผลเป็น รอยแดง รอยดำต่างๆ  ก็มีเยอะมาก ซึ่งพอเกิดแล้วก็ต้องรักษากันยาวอีก ไม่คุ้มเลยจริงๆ ค่ะทุกคน

 

ดังนั้นสาวๆ คะ เอิร์ธขอรณรงค์ให้ทุกคนมาดูแลผิวกันตั้งแต่ช่วงที่สิวเพิ่งจะเริ่มก่อตัวค่ะ ซึ่งการดูแลช่วงนั้นก็ไม่ยากเลย เพราะเอิร์ธมีไอเท็มเด็ดที่จะมาช่วยปราบสิวแดง นูน เจ็บ ให้ราบคาบ นั่นก็คือ Smooth E – Acne Hydrogel Plus

smoothe1

 Smooth E – Acne Hydrogel Plus

ขนาด 10 กรัม ราคา 260 บาท

ครีมแต้มสิวตัวดังของ Smooth E ที่ขายมายาวนานถึง 5 ปีแล้วค่ะ โดยคุณสมบัติเด่นของเค้าคือสามารถช่วยจัดการสิวตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นก็คือช่วงที่ผิวแดง นูน เจ็บตามที่เอิร์ธบอกไปได้ภายใน 24 ชม. พร้อมกับช่วยดูแลผิว 3 อย่างด้วยกันคือ

  • Anti-inflammatory ช่วยลดการอักเสบของสิวได้อย่างล้ำลึก โดยที่ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ที่สาวๆ กลัว
  • Anti-bacterial ช่วยลดจำนวนเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  • Anti-Comedolytic ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนต่างๆ

จุดเด่นอีกอย่างนึงของตัวนี้ก็คือส่วนผสมค่ะ โดยเอิร์ธรู้มาว่า Smooth E เค้าคัดเลือกส่วนผสมปังๆ ทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็น Phytosterols 3.5% ที่ช่วยลดการอักเสบต่างๆ ได้เร็ว โดยที่ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เหมือนกับสเตียรอยด์ ,Oligopeptide-10 ที่ช่วยสู้กับเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว, Salicylic 4% ที่จะค่อยๆ ปล่อยตัวยาออกมาทีละนิด ทีละนิด ตลอด 24 ชม. ทำให้สิวยุบได้ดี และ Hydrogel Crosspolymer ที่เป็นฟิล์มบางๆ ช่วยปกคลุมผิวหนัง ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่มันค่ะ

ส่วนใครที่กลัวว่าจะระคายเคืองก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะสมูทอีเค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางอยู่แล้ว อย่างตัวนี้ก็ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนังมาแล้วว่าปลอดภัยและช่วยลดการอักเสบของสิวไม่มีหัวได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

smoothe

เนื้อของตัวนี้จะเป็นเจลสีขาวๆ ค่ะ ไม่มีกลิ่น สามารถเกลี่ยได้ง่ายและซึมไว ทาแล้วไม่เป็นคราบค่ะ ใครที่กลัวว่าทาครีมแต้มสิวแล้วแต่งหน้าต่อจะเป็นคราบด่างๆ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ ตัวนี้ทาได้เนียน

 

วิธีทาตัวนี้คือ เมื่อรู้สึกว่าผิวเริ่มมีตุ่มนูน แดง จับแล้วเจ็บๆ ให้หยิบเจ้า Smooth E – Acne Hydrogel Plus มาทาเลยค่ะ โดยแต้มหลังล้างหน้าทั้งเช้าและเย็น หรือวันไหนที่ไม่แต่งหน้า อยากจะทาย้ำช่วงกลางวัน ก็สามารถทาได้นะคะ ทาครบ 24 ชม. ส่วนมากสิวก็จะยุบหมดค่า

smoothe9

เอิร์ธลองทาตัวนี้ค่ะ บริเวณสิวที่หน้าผาก ค่ะโดยทาหลังจากลงสกินแคร์ครบทุกตัวแล้ว ความรู้สึกตอนทาคือสบายผิว ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองเลย เหมือนทาครีมธรรมดาเลยค่ะ หลังจากนั้นก็แต่งหน้าต่อค่ะ ก็สามารถทาคอนซีลเลอร์ หรือรองพื้นแล้วหน้าก็เนียนเป็นปกติ ไม่เป็นคราบใดๆ ส่วนตอนกลางคืน ก็ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายแล้วนอน จบ!

 

มาดูผลกันค่ะ

เอิร์ธทาไปประมาณ 3 รอบค่ะ คือตอนเช้า 10 โมง ย้ำอีกครั้งตอน 6 โมง และตอนกลางคืน 4 ทุ่มค่ะ จะเห็นว่าสิวยุบลงไปจริงๆ คืออึ้งมากอะ

จากรูปจะเห็นว่าเอิร์ธมีสิวแดงๆ อยู่ 2 จุด คือตรงกรอบสีนำ้ตาลที่มีสิว 2 เม็ดติดกัน == (ขึ้นอะไรปานนั้น) และสีขาว 1 เม็ด เอิร์ธทาครีมไปบริเวณสีน้ำตาลค่ะ ซึ่งพอทาแล้วจะเห็นว่าสิวยุบลงไปเลย มี 1 เม็ดที่ยังนูนๆ นิดๆ แต่ก็เล็กลง ไม่ใหญ่ ไม่อักเสบ แต่สิวในกรอบสีขาวที่ไม่ได้ทาครีมไป สิวกลับบวมใหญ่ขึ้น แดงขึ้น แล้วก็มีหัวค่าาา

smoothe8

บอกเลยว่าเรื่องนี้เอิร์ธจริงจังนะ! อยากจะให้ทุกคนหน้าเนียนใสปิ๊ง ไม่มีสิวหรือรอยแผลมากวนใจ ย้ำอีกครั้งว่าเราต้องจัดการกันตั้งแต่เนิ่นๆ ตามที่เอิร์ธบอกนี่แหละค่ะ ส่วนใครที่มีสิวแล้ว เค้าก็มี Smooth E – Acne Hydrogel หลอดสีขาว ที่ช่วยแต้มสิวมีหัวต่างๆ อย่างสิวอุดตัน สิวอักเสบให้ยุบได้ภายใน 24 ชม. เหมือนกันค่า ใครที่กลัวจะสับสนก็ท่องไว้ได้เลยว่า หลอดขาวสิวมีหัว หลอดเขียวสิวแดง นูน เจ็บ!  5555

สำหรับ Smooth E – Acne ทั้ง 2 สูตร มีขายแล้วที่เทสโก้โลตัส Watsons, Boots, Eveandboy และร้านขายยาทั่วไปค่า หรือซื้อ online ได้ที่ http://www.lazada.co.th/smooth-e-10-3562657.html?ff=1&mp=1&rs=2147&rb=4821  (หมายเหตุ : ภาพสินค้าเป็นแพ็คเกจเดิม แต่เป็นรุ่นเดียวกันนะคะ)

 

หวังว่ารีวิวนี้จะจุดประกายให้ทุกคนมาสยบสิวตั้งแต่เนิ่นๆ กันน้า เชื่อเถอะ ว่ามันดีจริง! เอิร์ธลองกับตัวมาแล้ว

แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย

 

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter