to top

เคล็ดลับดูแลผิวเมื่อสงกรานต์ทำพิษแจกแผลมาเต็มตัว!

bella scar serum1

สงกรานต์ที่ผ่านมา ใครได้แผลยกมือขึ้น! คือเอิร์ธเองก็ไม่เข้าใจตัวเอง คนอื่นเค้าแค่ผิวเสียเพราะโดนแดด แต่เอิร์ธเนี่ยได้แผลมาตามตัวเพียบเลย ไหนจะรอยแผล รอยเกา รอยช้ำ เอ้า! มาเต็มเลยค่าาา  แล้วนอกจากจะเจ็บตัวแล้ว สิ่งที่เกิดตามมานั่นก็คือ “รอยแผลเป็น”  ที่มันหายยากกว่าแผลอื่นๆ อีกต่างหาก  เฮ้ออ ปวดจิต!

ในเมื่อมันเกิดไปแล้ว เราก็ต้องหาตัวช่วยค่ะ ที่จะช่วยแก้ปัญหารอยแผลเป็นต่างๆ ให้มันหายไป เพราะถ้าปล่อยไว้ไม่ดีแน่ๆ ผิวไม่สวยกันพอดี ซึ่งก็เหมือนฟ้าเป็นใจ ส่ง Bella Scar Serum มาให้เอิร์ธได้ทดลองใช้ค่ะ ซึ่งเอิร์ธก็จะมารายงานผลกันในบล็อกนี้เลย

bella scar serum2

Bella Scar Serum

ขนาด 10 กรัม ราคา 490 บาท แต่เห็นมีโปรโมชั่นออนไลน์ขายอยู่ที่ 399 บาทค่ะ 

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มลดรอยแผลเป็น เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรไทยอย่างใบบัวบกที่ช่วยซ่อมแซมผิวที่เป็นแผล, ขมิ้นชันที่ช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ , ชะเอมเทศ ที่ช่วยลดการอักเสบ และสมานแผล, หอมแดงช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และว่านหางจระเข้ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมมีสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิดทั้ง สควาเลนที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย, อาร์บูตินที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเลซิตินที่ช่วยให้ผิวเต่งตึงด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีไลโปโซม (Liposome) จากประเทศญี่ปุ่นมาช่วยให้เนื้อเซรั่มที่เข้มข้น ละมุน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว บำรุงผิวได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพค่ะ

bella scar serum4

ดูคุณสมบัติแล้ว มาดูเนื้อของเค้ากันดีกว่า ตัวนี้จะเป็นเซรั่มสีครีมอ่อนๆ เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมดีค่ะ เอิร์ธชอบ

ลองทาไปที่ผิวแล้วรู้สึกได้เลยว่าซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว ผิวแพ้ง่ายอย่างเอิร์ธใช้ได้ค่ะ เหมาะเลย ทาไปแล้วจะรู้สึกเย็นนิดๆ แต่ไม่มาก แค่กำลังสบายผิวค่ะ 

เอิร์ธจะทาตัวนี้หลังจากอาบน้ำทั้งเช้าและเย็น แล้วจึงทาโลชั่นบำรุงผิวตามปกติ โดยเค้าบอกว่าถ้าเป็นแผลใหม่ให้ทาติดต่อกัน 4-6 สัปดาห์ก็จะเห็นผล ส่วนแผลเป็นเก่าให้ทาติดต่อกันประมาณ 4-6 เดือนค่ะ แต่สำหรับเอิร์ธก็กะว่าจะทาไปเรื่อยๆ จนกว่าแผลเป็นจะจางลงจนเอิร์ธพอใจค่า 55555

เอิร์ธทาครีมตัวนี้มาเป็นเวลา 1 เดือนค่ะ วิธีทาก็บีบเซรั่มแล้วก็นวดๆ ลงผิวให้เซรั่มซึมกับผิวไปจนเนียนค่ะ โดยเอิร์ธทาทุกส่วนที่เป็นแผลเป็นเลย ทั้งรอยดำจากสิว และรอยแผลจากช่วงสงกรานต์ 

รอยดำจากสิว

หลังจากใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ จะเห็นว่า รอยดำดูจางลงไป  ถ้าใช้ติดต่อกันนานกว่านี้ ก็อาจจะช่วยลดเลือนรอยได้จนหมดนะ

bella scar serum8

ก่อนทาจะเห็นว่ารอยแดงรอยดำเด่นมากค่าาา หลังทาจะเห็นว่าจางลงไปเลยจ้า

bella scar serum5

รอยแผลจากช่วงสงกรานต์

bella scar serum10

ตัวนี้เคยเป็นแผลสดเลยค่ะ คือเล่นหนักเลือดออกนั่นเอง 555 เป็นสะเก็ดยิบๆ หลายตุ่มเลย พอแผลหาย เอิร์ธก็ทาตัวนี้ไปเลย จะเห็นว่าแผลจากที่แดงสดมากๆ ก็เริ่มลดลงค่ะ รอยนี้เอิร์ธทามาตั้งแต่วันแรกที่ใช้ประมาณ 1 เดือน ก็รู้สึกว่าแผลเริ่มแดงลดลงไปจริงๆ จ้า

ถือว่าเป็นไอเท็มที่ดีเลยนะคะ สำหรับคนไปเจอศึกหนักจากสงกรานต์มาแบบเอิร์ธ ไม่สิ คนที่ซุ่มซามที่แผลเป็นเต็มตัวต่างหาก 5555 เพราะจะทำให้แผลของเราลดลงไปได้จริงๆ ใครที่มีปัญหาแบบเอิร์ธก็ลองไปหากันได้เลยนะคะ

bella scar serum11

 

มันช่างเหมาะกับสงกรานต์อะไรขนาดนี้!! แถมตอนนี้ทางแบรนด์มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะแก!  แถมกันกระจายตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้นค่ะ แค้ กรอกคูปองโค้ดEP1GET1 ด้านล่างตอน Checkout ก็จะได้รับสิทธิ์กันไปเลยง่ายๆ จ้า 

รีบไปช้อปกันที่ www.bellabangkok.com  ก่อนจะหมดโปรนะจ๊ะ  ใครพลาดจะหาว่าเค้าไม่เตือนไมไ่ด้น้า จุ๊บบบ

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter