to top

ไอเท็มใหม่ Benefit ที่เกิดมาเพื่อคนแต่งหน้าบนรถตอนเช้า!

benefit Duo Eyeshadow Blender2

ฮัลโหลลลลสาวๆ ไหนใครเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าบนรถเวลารีบๆ บ้างคะ เอิร์ธนี่เป็นบ่อยมากกกกก ต้องหิ้วกระเป๋าเครื่องสำอางไปไหนมาไหนด้วยทุกครั้งเลย 555 ยิ่งวันไหนที่ตื่นสายมากๆ นะ มือนึงก็วิ่ง มือนิ่งก็ต้องแต่งหน้า มือนี่พันกันไปหมดเลยค่ะ เพราะความชุลมุนแบบนี้ทำให้ไอเท็มที่เอิร์ธจะเลือกหยิบไปใช้นั้น ต้องเป็นไอเท็มที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก และใช้งานง่าย ปาดปุ๊บ สวยปั๊บ พร้อมสู้วันยุ่งๆ ไปด้วยกัน ซึ่งก็เหมือน Benefit จะเข้าใจผู้หญิงอย่างเอิร์ธมากๆ เพราะเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่นี้ ตอบโจทย์มากๆ ค่าคุณขาาาาาาาา

 

Benefit They’re Real! 

2 ไอเท็มใหม่ของเค้าทั้งลิปและอายแชโดว์ที่พิเศษตรงหยิบเอา  2 สีมาไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว ทำให้ง่ายต่อการใช้จ้า

 

They’re Real! Duo Eyeshadow Blender

ขนาด 3.5g ราคา 1,050 บาท

มาเริ่มกันที่ตัวแรกนะคะ กับอายแชโดว์ที่อยู่ในตลับสีเงินสไตล์เบเนฟิตเค้าแหละ ตัวนี้จะเป็นอายแชโดว์ 2 สี ในโทนสีเข้มและอ่อนที่สามารถช้ด้วยกันได้ พร้อมกระจกและแปรงฟองน้ำจิ้วที่ช่วยเบลนด์ให้เข้ากับเปลือกตาของเรา

benefit Duo Eyeshadow Blender3

ตัวนี้เค้าจะมี 8 เฉดให้เลือกค่ะ แต่เอิร์ธได้มา 2 ตัวคือ Sexy Smokin’ และ Brazen Bronze

 

วิธีใช้ตัวนี้ก็ใช้ด้านข้างของฟองน้ำปาดอายแชโดว์ 2 สีขึ้นมา จากนั้นก็เอาไปปาดลงเปลือกจาเราเลย จากนั้นก็ใช้ฟองน้ำด้านหัวที่มนๆ เบลนด์สีให้เข้ากัน แค่นี้ก็จะได้อายแชโดว์ที่ไล่สีสวยงามบนตาเราละจ้า

benefit Duo Eyeshadow Blender1

จากเอิร์ธลองใช้ตัวนี้นะ ครั้งแรกอาจจะไม่ค่อยถนัดกับการใช้ฟองน้ำเพราะเราใช้แปรงมาตลอด แต่พอใช้ไปซักพักก็เริ่มชินค่ะ หัวฟองน้ำเค้าค่อนข้างใหญ่ค่ะ แต่ด้วยความที่เอิร์ธตาโตด้วย เปลือกมีพื้นที่เยอะทำให้ใช้ได้ง่ายหน่อยเวลารถติดๆ นะ ปาดไม่ถึง 1 นาที เสร็จเลยดีงาม ใครที่ตาเล็กอาจจะต้องเล็งดีๆ กันหน่อยค่ะ ความแน่นของสีสวยงามตามสไตล์เบเนฟิตค่ะ ติดทนดี ถือว่าเริ่ด

 

They’re Real! Double The Lip

ขนาด 1.5 g. ราคา 900 บาท ขนาด mini 0.75 g. ราคา 450 บาท

ตัวนี้จะเป็นลิปทูโทนค่ะ สีแน่นดีงามเหมือนกัน โดยสีของเค้าจะเป็นลิป 2 สี สีเข้มและสีอ่อน ไว้สำหรับทาเอาสีเข้มไว้ข้างในแบบงานเกาก็ได้ แต่ถ้าจะให้ถูกสไตล์เบเนฟิตจริงๆ ต้องเอาสีเข้มไว้ข้างนอก เหมือนกับเราเขียนขอบปาก ให้ลุค Bold Lip สายฝ. ค่ะ แต่อย่างเอิร์ธเองชอบทาทั้ง 2 สีผสมกัน เพราะสีของเค้าเข้ากันพอดีจริงๆ

benefit Double The Lip Mini1

จุดเด่นอีกอย่างนึงของเค้าก็คือ ตรงปลายจะเป็นรูปหยดน้ำทำให้ทาง่ายค่ะ โดยเค้ามีให้เลือก 8 เฉดสีค่ะ ซึ่งวันนี้เอิร์ธจะเอามาสวอชกันครบเลย

 

benefit Double The Lip 2

เอิร์ธชอบตัวนี้ตรงที่สีของลิปแน่นมากก ติดทน สีสวยชัดเจน และเค้าจับคู่สีมาได้เข้ากันมากจริงๆ คือมีแท่งเดียวแล้วครีเอทได้หลายลุคอะ เอิร์ธชอบ เนื้อของเค้าไม่แมตต์ค่ะ ออกออกเชียร์ๆ วาวๆ ทาแล้วดูอวบอิ่มค่ะ  แต่ตัวนี้ก็มีข้อเสียอยู่อย่างนึงคือ เวลาที่หมุนเนื้อลิปออกมา 2 สีมันไม่ค่อยออกมาพร้อมกันนะสิ และบางทีเนื้อจะหักง่ายนิดนึงค่ะ ต้องเบามือกันหน่อย

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ บอกแล้วว่าทั้ง 2 ตัวใช้ง่ายเหมาะสำหรับเวลารีบๆ มาก 5555 ใครที่สนใจก็ไปลองปาดๆ กันได้ที่ เบเนฟิตทุกสาขาหรือที่ Sephora นะคะ

 

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter