to top

ไอเท็มลดรอยรอบดวงตาในราคา 49 บาท!! Eyedol Exclusive Instant

eyedol3

สวัสดีค่ะทุกคนน  วันนี้เอิร์ธมีไอเท็มถูกและดีมาแนะนำกันค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีปัญหากังวลเรื่องแพนด้าหรือริ้วรอยรอบดวงตาต่างๆ ค่ะ เพราะเอิร์ธลองแล้วบอกเลยว่าเห้ย!! มันช่วยได้จริงๆ แก  กับ Eyedol Exclusive Instant ค่ะ

 

Eyedol Exclusive Instant

ขนาด 2 ml. ราคา 49 บาท

สาวๆ คนที่ชอบไปส่องตรงโซนเครื่องสำอางใน 7-11 อาจจะเคยเห็นเจ้าซองสีขาวๆ เขียวๆ ของ Eyedol กันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ แต่รู้มั้ยคะว่าถึงซองเล็กๆแบบนี้แต่คุณสมบัติของเค้าไม่ธรรมดาเลยนะคะ เพราะเค้าจะช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาต่างๆ ลดถุงใต้ตาบวม ใต้ตาที่เหี่ยว รวมไปถึงริ้วรอยต่างๆ อย่างตีนกาด้วยนะ

ส่วนผสมของเค้าก็เด็ดค่ะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ทั้งชาโดว์นิ่ว สาหร่ายสีน้ำตาลจากน้ำทะเลบริสุทธิ์ ที่นำเข้าจากประเทศแคนนาดา ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา  สารสกัดจากโพลิเมอร์ ที่ช่วยในการยกกระชับถุงใต้ตา โดยเค้าบอกว่าตัวนี้จะช่วยให้เรารู้สึกว่าถุงใต้ตาตึงและกระชับขึ้นตั้งแต่ 2-5 นาทีแรกที่ทาบริเวณใต้ตาเลย (เดี๋ยวมาดูผลกัน)   นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของไฮยารูลอนที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่แห้งตึงด้วยจ้า

 

eyedol9

 

ขนาดซองเค้าก็เท่ากับขนาดของครีมทั่วไปค่ะ คือประมาณ 2 ml. แต่ด้วยความที่เค้าเป็น Eye Cream ไง เวลาใช้ก็ใช้แค่เม็ดถั่วเขียวเท่านั้น ทำให้ซองนึงนี่ใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ หรือประมาณ 14-20 ครั้งเลยนะถ้าเราทาเช้าเย็น

 

 

Processed with VSCO with hb1 preset

 

เวลาใช้ก็ฉีกซองใช้และพับซองเก็บไว้ได้เลย

eyedol15

 

 

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาวค่ะ เนื้อจะเป็นเจลๆ ไม่เหนียวเหนอะค่ะ เวลาเกลี่ย สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว โดยที่ไม่ทิ้งคราบหรือความมันไว้เลยค่ะ

 

eyedol12 eyedol11

เอิร์ธลองใช้ตัวนี้มา 1 ซองค่ะ ประมาณ 7 วันค่ะ โดยเอิร์ธจะบีบเป็นเม็ดเล็กๆ ขนาดเม็ดทั่วเขียวแล้วก็ทารอบดวงตา ทาไปยับเปลือกตา ทั้งเช้าและเย็นเลย

 

eyedol16

 

 

ความรู้สึกตอนใช้ครั้งแรก

ความรู้สึกตอนใช้ตัวนี้คือแปลกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ!! เพราะมันตึงงงง!! ตึงจริงๆ  จากที่เค้าบอกว่าตัวนี้จะมีโพลิเมอร์ช่วยให้ตาตึงกระชับ เอ้อ! มันตึงจริงๆ ค่ะ คือความรู้สึกแรกตอนใช้คือเนื้อครีมซึมซาบไวค่ะ ทาไปแป๊บนึงก็ซึมหมดเลย โดยที่ไม่ทิ้งความมันหรือคราบขาวไว้เลย คือเอิร์ธทาครั้งแรกตอนเช้าค่ะ แล้วก็แต่งหน้าต่อก็สามารถแต่งได้โดยที่ไม่เป็นคราบแล้วก็ไม่เยิ้มจ้า แต่ที่อเมซิ่งมากก็คือพอทาไปแป๊บนึง ตาจะเริ่มตึงๆ ตึงจริงๆ เหมือนมีอะไรมาดึงไว้ แล้วพอส่องกระจก คุณพระ!! เหมือนรอยบวมๆ เหี่ยวๆ มันถูกตึงขึ้นไปนิดนึงอะ   ตื่นเต้นมากกก แต่ตรงที่เป็นแพนด้ายังมีความคล้ำเหมือนเดิมจ้า

 

eyedol18

ความรู้สึกหลังใช้ 1 สัปดาห์

ทุกครั้งที่ใช้จะรู้สึกตึงผิวทุกครั้งค่ะ แต่พอใช้มือจับๆ ไป ก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าผิวแห้งๆ นะ ผิวก็ยังนุ่มๆ เนียนๆ อยู่ พอใช้แล้วรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้นค่ะ รอยรอบดวงตาดูจางลงไปนิดนึงค่ะ รอยตาบวมดูยุบลงไปจริงๆ !!! คือตกใจกับผลนะ แต่พอส่องกระจกแล้วถ่ายรูป คือมันดูยุบลงไปอะ ยอมแล้ว แต่ส่วนของริ้วรอยต่างๆ ยังไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลงจ้า

 

eyedol21

 

ยอมแล้วววว ยอมรับจริงๆ ว่าใช้ Eyedol แล้วเห็นผลจริงๆ ค่ะ แต่ถ้าจะให้เห็นผลชัดเจนอาจจะต้องใช้ติดต่อกันให้นานกว่านี้ เอาเป็นว่าใครที่อยากลองก็เดินเข้าไปที่ 7-11 แล้วหยิบมาลองกันเลยจ้า เค้ามีขายกันถึง 5,000 สาขาทั่วไทย! ในราคา 49 บาทเท่านั้น!! หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Eyedol Thailand ได้เลยค่า

 

แต่ถ้าใครไม่ว่างเดินไปเซเว่น เอิร์ธก็มีมาแจกนะจ๊ะทุกคนนน แจกกัน 20 ซองเลย

Giveaway

กติกาก็ง่ายๆ

1.แชร์โพสต์รีวิว Eyedol ของเอิร์ธไปยัง Facebook ของทุกคน (อย่าลืมเปิด Public นะจ๊ะ)

2.คอมเม้นต์ใต้โพสต์นั้นว่า อยากเอา Eyedol ไปช่วยในเรื่องอะไร เช่น ลดรอยแพนด้าค่า แค่นี้ก็รอลุ้น Eyedol ไปใช้กันฟรีทุกบ้านเลยค่าาาา

อ้อ! คนที่มีสิทธิ์เล่นต้องเป็นแฟนเพจของเอิร์ธและ Eyedol ด้วยน้า

คลิกไปเล่นเกมกันได้เลยที่ : Earthpynn

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับสกินแคร์ ได้ที่ #Skincare

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter