to top

ออยล์จาก Red Earth ที่ใช้แล้วปลื้มจนต้องมาเขียนรีวิว แค่ถ่ายรูปลงมันไม่พอ!!

Red Earth Brightening Concentrate oil2

สวัสดีค่ะทุกคนน เอิร์ธกลับมาอีกแล้วกับไอเท็มใหม่ที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่า เห้ยยย! เริ่ดอะ คือหลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์ Red Earth กันใช่มั้ยคะ เมื่อก่อนเค้ามีเคาน์เตอร์อยู่ในบ้านเรานี่แหละ แล้วเค้าก็หายไป แค่ตอนนี้เค้าก็กลับมาแล้วจ้า กำลังจะเปิดในสิ้นเดือนนี้นี่แหละ ซึ่งเอิร์ธก็โชคดีมาก แบรนด์ส่งของเล่นมาให้เล่นก่อน 1 ตัว นั่นก็คือ Brightening Concentrate oil ออยล์บำรุงผิวของเค้าที่ใช้แล้วอเมซิ่งมากกกกกกกกก จนแค่ถ่ายรูปรีวิวไม่พอละ ต้องขอมาเขียนรีวิวกันด้วยค่ะ อินจริงจังนะพูดเลย

 

Red Earth Brightening Concentrate oil4

Red Earth Brightening Concentrate oil

ขนาด 30 ml. ราคา 1,250 บาท

สารภาพตรงๆ ว่าไม่เคยใช้สกินแคร์ของ Red Earth มาก่อนเลย ตัวนี้เป็นตัวแรกค่ะ มาตัวแรกก็ปังเลย เอาเส่ะะ! ตัวนี้จะเป็นออยล์ที่เค้าเคลมว่านางไม่ใช่ออยล์ค่ะ คือตอนแรกก็งงเหมือนกัน 5555 โดยตัวนี้จะมีส่วนผสมของสารสกัดจากKakadu Plum สุดยอดผลไม้จาก แคว้นThe Orchards of New South Wales ประเทศออสเตรเลียที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก!  พร้อมมีส่วนผสมของน้ำมันแมคคาเดเมีย, น้ำมันมะพร้าว, เอสออย (Ace Oil), น้ำมันเปลือกส้ม (Orange Peel Oil), สารสกัดจากชะเอมเทศ (Licorice Extract) และสารสกัดจากเห็ด (Mushroom Extract) ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สดชื่น มีชีวิตชีวา ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ พร้อมอ่อนโยนต่อผิวบอบบางและลดอาการอักเสบด้วยจ้า

 

Red Earth Brightening Concentrate oil1

 

 

ขวดของเค้าจะเป็นขวดแก้วขุ่นๆ ค่ะ สวยดี ตัวแอพพลิเคเตอร์จะเป็น Dropper ไว้หยดออยล์ออกมา

Red Earth Brightening Concentrate oil3

 

เนื้อจะเป็นออยล์เหลวๆ ค่ะ สีส้ม มีกลิ่นหอมสดชื่นๆ อารมณ์กลิ่นส้มอะไรประมาณนี้ ซึ่งมันไม่แรงมาก ถือว่าดี เพราะเอิร์ธไม่ค่อยชอบกลิ่นส้มเลย ถ้าแรงจะใช้ไม่ไหว ตัวนี้ถือว่าดีค่ะ ผ่าน แต่ถ้ามีกลิ่นอื่นก็น่าจะเริ่ดกว่านี้ 5555

 

Red Earth Brightening Concentrate oil6

ออยล์ตัวนี้ค่อนข้างเหลวค่ะ ไหลได้ง่ายเลย แต่ไม่เยิ้มนะ ทาไปไม่นานก็ซึมค่ะ

 

Red Earth Brightening Concentrate oil7

อย่างในรูปจะเป็นรูปหลังจากทาออยล์ที่แขนเลย ส่วนอีกรูปคือทิ้งไว้ไม่ถึง 5 นาทีค่ะ จะเห็นว่าจะเงาๆ แต่ไม่มัน ไม่เหนอะ ไม่เหนียว

 

Red Earth Brightening Concentrate oil8

ลองทาที่หน้าจะเห็นว่าผิวดูเงาๆ ขึ้นค่ะ ไม่เหนียวเหนอะเลย แต่ก็ต้องให้เวลาเค้าซึมนะคะ มันซึมไวแต่ไม่ถึงขนาดว่าทาปุ๊บซึมปั๊บค่า

 

Red Earth Brightening Concentrate oil10

มาถึงผลการใช้ที่บอกเลยว่าโอ๊ยยยยยย ปลื้มมมมม คือเอิร์ธเป็นคนหน้าแห้งค่ะ เลยชอบใช้ออยล์มากเพราะจะทำให้ผิวชุ่มชื้น อย่างตัวนี้ก็ช่วยนะ ผิวจากที่แห้งๆ กลับนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นเลยจริงๆ ค่ะ แต่ที่อึ้งสุดๆ ก็คือ ผิวของเอิร์ธช่วงที่ผ่านมาก่อนหน้าจะแพ้หนักๆ เนี่ยรอยแดง รอยสิวเยอะเลยค่ะ พอได้ตัวนี้มา เอิร์ธก็ใช้ตัวนี้ทาเลย เพราะอยากลองของใหม่ ซึ่งพอใช้แล้วกรี๊โมากกกกกกก เอิร์ธว่าพวกความหน้าแดง รอยแดง รอยสิวต่างๆ มันดูจางไปแบบแค่ 7 วันก็เห็นเลยว่ามันจางลงไป แถมหน้าไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองด้วยค่ะ คือชอบมากกกกกกกกกกกก ยิ่งทาก่อนนอนนะ หน้านุ่มมากก ไม่แห้งเลย ทาตอนกลางวันก็ได้ค่ะ แต่แนะนำให้ทาแต่น้อยๆ นะคะ เพราะอากาศบ้านเราก็นะ ทำให้เยิ้มแบบไม่เกรงใจเครื่องสำอางบนหน้าเลย แต่เอิร์ธชอบแอบแต้มจุดเล็กๆ ช่วงแก้มค่ะ เพราะจะทำให้หน้าดูฉ่ำๆ โกลว ชอบบบบบบ

 

บอกเลยเอิร์ธรักตัวนี้จริงๆ ค่ะ ชอบมากกกก ใครที่อยากลองเค้ามีแจกฟรีด้วยจ้า แค่นำนำสกินแคร์ ที่คุณใช้อยู่ มาแลกรับ Brightening Concentrate oil ขนาด 30ml.มูลค่า 1,250 บาท ได้ฟรีทันที ที่เคาน์เตอร์ Red พารากอน 50ท่านแรกเท่านั้น  ถึงก่อนมีสิทธิก่อนนะคะ

 

แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ จุ๊บบบบบบบบ

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ Red Earth ได้ที่ #Redearth

ดูรีวิวเกี่ยวกับสกินแคร์ ได้ที่ #Skincare

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter