to top

ปากแดงสายร็อก! ด้วยลิปสติกใหม่จาก YSL VERNIS À LÈVRE

ysl30

สวัสดีค่ะทุกคน บล็อกนี้บอกเลยว่าทกทุกคนต้องใจสั่นแน่ๆ เพราะเอิร์ธจะมาเปลี่ยนแนวแต่งหน้าสายร็อก ให้เข้ากับลิปสติกใหม่ของ YSL อย่าง VERNIS À LÈVRES ค่ะ

 

YSL VERNIS À LÈVRE

ysl19

 

 

ถ้าใครเป็นสาวก YSL ก็น่าจะคุ้นเคยกับลิปตัวนี้กันดีแล้วนะคะ กับลิปสเตนเนื้อแวววาวที่ฮิตมากๆ แต่ในปี 2017 นี้เค้ามีเฉดสีใหม่ที่สดใสมากๆ ทั้งสีฟ้า เหลือง และชมพู  พร้อมเนื้อที่ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงอย่างเราที่ต้องเจอหลากหลายสถานการณ์แต่มีลิปแท่งเดียวก็เอาอยู่

เอิร์ธเองได้มาลองทั้งหมด 2 แท่งค่ะ เป็นสีแดงสดใสเลย โดยจะมี 2 เนื้อด้วยกันคือ แท่งสีดำจะเป็นรุ่น

VERNIS À LÈVRES VINYL CREAM LIQUID LIPSTICK สี 413

ลิปฝาสีดำตัวนี้จะเป็นรุ่นที่เอิร์ธชอบมากๆ ค่ะ โดยเค้าจะเป็นลิปสติกเนื้อกึ่งครีมกึ่งกลอส คือทาไปตอนแรกที่เป็นเนื้อครีมมี่ที่เงางาม แต่พอทิ้งไว้ซักพักก็จะเปลี่ยนเป็นเนื้อลิปสติก แถมยังทนนานได้ถึง 10 ชั่วโมง โดยที่ให้ความชุ่มชื้นและสบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ปากแห้งด้วยจ้า

 

ROUGE PUR COUTURE VERNIS À LÈVRES GLOSSY STAIN สี 46

อีกตัวจะเป็นลิปฝาสีทอง เนื้อกลอสที่มีความแวววาวมากกว่าค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้อเมซิ่งมาก แค่คุณสมบัติของเค้าก็ยอมแล้ว เพราะเค้าเคลมมาว่า “สีคมชัดดุจลิปสติก ติดทนนานดุจลิปสเตน และเนื้อสัมผัสนุ่มนวลแบบกลอส” ซึ่งพอเอิร์ธลองแล้วต้องยอมให้เค้าเลยจริงๆ

 

เอิร์ธเองได้มาลองทั้งหมด 2 แท่งค่ะ เป็นสีแดงสดใสเลยแต่เป็นคนละเฉด โดยแท่งสีดำ VINYL CREAM  สี 413 และอีกตัวจะเป็น VERNIS À LÈVRES GLOSSY STAIN สี 46

ysl21

 

ถึงสีและเนื้อของเค้าจะต่างกันแต่ที่ทั้งคู่มีเหมือนกันเลยก็คือความติดทนค่ะ ที่พอทาไปครั้งแรกจะเหมือนกลอสที่มีความแวววาวสูงมาก ให้ปากดูฉ่ำ แต่เมื่อใช้กระดาษซับไปแล้ว ความแวววาวก็จะหลุดไป เหลือแต่สีลิปที่แน่นและติดทน เหมือนเราทาลิปสเตนเลยค่าา

 

ysl22

ysl23

 

นอกจากเนื้อลิปแล้ว หัวแปรงของเค้าก็ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะเป็นหัวแปรงทรง Diamond ที่มีความโค้ง มีปลายแหลมและแบน เข้ากับรูปปากของเรา ทำให้ทาลิปสติกได้ง่ายและคมมากขึ้นจ้า

 

ysl24

 

รู้จักไอเท็มใหม่แล้ว ก็ต้องมาแต่งหน้ากันค่ะ เพราะปาดให้ดูอย่างเดียวมันยังเห็นลิปไม่พอหรอก 555 บอกก่อนว่าลุควันนี้จะเป็นลุคตาเบาๆ แต่จะเน้นไปที่ปากที่แวววาววับ สีแดงปรี๊ดกันค่า อ้ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลา เริ่มกันเลย!

 

ysl20

 

1.ปกปิดริ้วรอย

เอิร์ธจะใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดริ้วรอยต่างๆ ค่ะ ทั้งรอยคล้ำใต้ตา รอยสิวต่างๆ

 

ysl2

 

2. ปรับรูปหน้า

ถึงตาจะเบา แต่หน้าก็ต้องแน่นค่ะ จะปล่อยให้เหนียงออกมา Say Hello! ไม่ได้เด็ดขาด ดังนั้นเอิร์ธจึงใช้ไฮไลท์ทาบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก หน้าผาก คาง เพื่อทำให้หน้ามีมิติขึ้นค่ะ และใช้บรอนเซอร์มาเฉดดิ้งหน้าบริเวณข้างแก้ม ปีกจมูก กราม และไรผมค่ะ

 

ysl3

 

3. ลงแป้งและรองพื้น

เอิร์ธใช้ YSL Fusion Ink Compact Foundation ลงให้ทั่วหน้าค่ะ เพราะใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เป็นทั้งรองพื้นและแป้ง แถมได้ลุคไม่หนา ดูเป็นธรรมชาติดี

 

ysl4

 

4.เขียนคิ้ว

เอิร์ธจะเขียนคิ้วให้หนาและดูเข้มนิดนึงค่ะ เพราะลุคร็อก ก็จะต้องดูดุนิดนึงเนอะ แต่ก็ยังคงเป็นคิ้วตรงสไตล์เอิร์ธอยู่ จะได้ไม่หลุดจากคาแร็กเตอร์ตัวเองค่า

ysl5

 

5. แต่งตา

สำหรับการแต่งตาเอิร์ธจะเน้นไปที่ตาฉ่ำๆ วาวๆ ค่ะ พอลิปเราฉ่ำแล้ว เอิร์ธก็อยากให้ตาฉ่ำด้วย โดยเอิร์ธจะทาอายไพร์เมอร์ลงไปก่อน ก่อนจะใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลกลิตเตอร์วาวๆ ลงคู่กับอายแชโดว์เนื้อครีมสีฉ่ำๆ เพื่อให้ตาของเราวาวเล่นแสงกันให้สุดๆ

 

ysl7

 

ก่อนจะกรีดอายไลเนอร์โดยกรีดให้เส้นเล็กๆ บางๆ ค่ะ

ysl8

 

6.แก้มและเฉดดิ้ง

ตาเราวาวแล้ว ปากเราก็เด่นแล้ว เอิร์ธเลยขอปัดแก้มแบบเบ๊าเบาค่ะ โดยจะใช้สีชมพูธรรมชาติที่มีประกายชิมเมอร์นิดๆ ก่อนจะใช้บรอนเซอร์และไฮไลท์แบบฝุ่น ปัดเพิ่มมิติให้กับใบหน้าอีกเล็กน้อยค่า

ysl9 ysl10

 

7. เพิ่มขนตา

หลังจากนั้นก็ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า และติดขนตาปลอมนิดๆ ให้ตาดูสวยขึ้นแต่พยายามเลือกขนตาที่ไม่หนามากนะคะ ไม่งั้นจะกลายเป็นว่าปากเด่น ตาเด่น แย่งกันไปหมด ยิ่งเอิร์ธตาโตด้วย งานแย่งซีนต้องมาแน่ๆ ดังนั้นเลือกติดเบาๆ จะเริ่ดกว่าค่า

ysl12

 

8.ทาลิปสติก

ปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกค่ะ เอิร์ธจะใช้VERNIS À LÈVRES GLOSSY STAIN ลงก่อนจ้า เอิร์ธชอบตัวนี้ตรงที่ทาง่ายและมันแวววาวมากกกกกก โดยเอิร์ธเป็นคนปากใหญ่ค่ะ แต่อยากให้ขอบปากชัด เลยจะทาแบบเหลือขอบนิดนึง แต่พยายามจะทำให้คม ปากจะได้ดูเด่นๆ ปังๆ

ysl14

 

ประทับใจแปรงตัวนี้นะ มันมีหลายส่วนดี ทำให้ทาได้ง่ายจริงๆ ส่วนเนื้อของเค้าบอกเลยว่าถึงจะแวววาว แต่ไม่หนา ไม่หนักปาก สบายมากๆ สีชัดเจน กลบสีปากมิด สวย เข้ากับทุกสีผิวค่า อย่างเอิร์ธเองที่ผิวเข้มหน่อย แต่ทาแล้วก็สวยโออยู่นะ

 

ysl25

 

ysl15re

 

แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่าาาาา ก็จะได้ลุคร็อก เก๋ๆ ที่ไม่หนักมา สามารถแต่งไปเที่ยวได้ทุกวัน น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น 5555

ysl17

 

ysl16

 

ลองเปลี่ยนลุคพร้อมเปลี่ยนลิปเป็น VERNIS À LÈVRES VINYL CREAM LIQUID LIPSTICK สี 413 ตัวนี้สีจะแน่นขึ้น มีความเป็นครีมมี่มากกว่า เอิร์ธเลยทาให้เต็มขอบปากเลยจ้า

ysl26

 

ysl27

 

ตัวนี้สวยไม่แพ้กันค่ะ มีความวาวแต่น้อยกว่า สีแน่น กลบสีปากมิด และติดทนนาน

ysl28 ysl29

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับลุคที่เอิร์ธแต่งวันนี้ ไม่ยากเลยค่า เอิร์ธทำได้ทุกคนก็ทำได้เชื่อสิ 555 ส่วนลิปก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ถ้าใครอยากจะช้อปก็สามารถไปได้ที่ YSL ทุกสาขาเลยนะ เค้ามีเฉดสีอื่นๆ ให้ได้เลือกกันเยอะเลยในราคาแท่งละ 1,450 บาทค่าา

 

แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ YSL ได้ที่ #Ysl

ดูรีวิวเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ได้ที่ #Makeup

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter