to top

เอาให้ดูจะๆ ผลการทำ Ulthera ที่ Dr.Tony Beauty Clinic

Ulthera Dr.Tony Beauty Clinic5

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนน  วันนี้เอิร์ธจะเล่าประสบการณ์การทำ Ulthera ที่ Dr.Tony Beauty Clinic โดยคุณหมอต้องหรือคุณหมอโทนี่สุดที่รักของเอิร์ธกันค่ะ

 

Dr.Tony Beauty Clinic

ต้องบอกก่อนว่าเอิร์ธเนี่ยมีปัญหาตรงเหนียงและแก้มที่เวลายิ้มนะ โอ้โห! ออกมาทักทายทุกคนกันเพียบเลย! เอิร์ธเลยไปปรึกษาคุณหมอโทนี่ค่ะ ว่าตะแก้ปัญหานี้ยังไงดี ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้เอิร์ธทำอัลเทอร่าเพื่อทำให้หน้าที่หย่อนคล้อยกระชับขึ้นไป จะได้ดูเรียว หายกังวลใจค่ะ

การเตรียมตัวในการทำ Ulthera 

ถ้าใครได้ดูรีวิวที่เอิร์ธไปฉีดฟิลเลอร์มาก ก็จะรู้ว่ามันจะมีขั้นตอนการดูแลตัวเองนิดนึงค่ะ แต่สำหรับ Ulthera นี่ไม่มีเลย 555 แค่เดินไปหาคุณหมอคุณหมอก็จะวิเคราะห์ จากนั้นก็คลีนหน้า ทายาชา และเริ่มทำกันได้เลยค่ะ

 

การปฏิบัติหลังทำ Ulthera 

ก่อนทำง่ายยังไง หลังทำก็แบบนั้นเลยจ้า เพียงแต่อยากให้ระวังการกระแทก หรือการจับหน้านิดนึง แค่นั้นเลยจ้า เพราะบางครั้งการทำจะมีรอยแดงเกิดขึ้นเล็กน้อย แค่ไม่ไปยุ่งให้มันระคายเคือง แค่นี้ก็พอแล้ว

 

ขั้นตอนการทำก็สบายมากเลยค่ะ เราแค่นอนเฉยๆ หรือจะหลับไปเลยก็ได้ จากนั้นก็จะมีการทาเจลอัลตราซาวด์ เพื่อให้คลื่นลงไปยังชั้นผิวของเรา แล้วคุณหมอจะมีเครื่องมือนั่นก็คือจอมอนิเตอร์ที่เอาไว้ดูชั้นผิวของเราตอนทำพร้อมหัวอัลเทอร่าที่จะมีประมาณ 3 ระดับ ในการใช้สำหรับสภาพผิวที่ต่างกัน ซึ่งตอนที่เอิร์ธไปทำก็พิเศษมากๆ เลยค่ะ คุณหมอเพิ่งได้หัวอัลเทอร่ามาใหม่ที่ลดอาการเจ็บและลดผลข้างเคียงต่างๆ ได้ดีเลย

 

Ulthera Dr.Tony Beauty Clinic7 Ulthera Dr.Tony Beauty Clinic8

 

อย่างที่บอกค่ะเวลาการทำมันสบายมากก ไม่มีอาการเจ็บ แสบ ร้อน หรือระคายเคืองใดๆ ค่ะ จะรู้สึกจี๊ดๆ เบาๆ เวลาคลื่นเข้าไปในผิวเราเท่านั้น ก็จะมีบางช่วงที่จี๊ดมาก จี๊ดน้อยสลับกันไปค่ะ แต่ทนได้ ไม่เจ็บเลย ส่วนนึงที่เอิร์ธไม่เจ็บน่าจะเป็นเพราะความเชี่ยวชาญของคุณหมอโทนี่ที่มีเทคนิคในการทำที่ทำให้เอิร์ธไม่เจ็บเลยจ้า

 

Ulthera Dr.Tony Beauty Clinic6

 

หลังทำผิวเอิร์ธก็จะมีรอยแดงนิดๆ ค่ะ ทิ้งไว้ 1-2 ชม.ก็จะหายไปเป็นปกติ และมีอาการชาๆ จี๊ดๆ หน่วงๆ ด้านในผิวนิดๆ ค่ะ ซึ่งก็จะรู้สึกแบบนี้ประมาณ 3-4 วัน หรือ 1 อาทิตย์ก็จะหายหมดเลยค่ะ และที่สำคัญเลยคือผิวเอิร์ธไม่เป็นฝ้า ไม่มีกระ หรือระคายเคืองใดๆ เลยจ้า ใครที่กลัวเรื่องฝ้า รอยคล้ำหรือผิวจะบาง ไม่ต้องกังวลเลย

 

ผลการทำ

สำหรับผลการทำไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ให้รูปมันบอกกันเองเลยยยยย 5555

 

Ulthera Dr.Tony Beauty Clinic1

 

ความจริงเอิร์ธตั้งใจว่าจะรอให้ครบ 2 เดือนที่อัลเทอร่าทำงานเต็มที่แล้วจะมาทำรีวิวค่ะ แต่แค่ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆ ก็เห็นผลกันอย่างชัดเจนแล้ว เอาเส่ะ!!!!!

 

ใครอยากดูผลและวิธีการทำแบบเต็มๆ พร้อมคำอธิบายเกี่ยวกับความแตกต่างของโบท็อก เทอเมจ และอัลเทอร่านี้ ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่คลิปนี้เลยค่ะ เอิร์ธอธิบายไว้หมดแล้ว

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ เห็นผลเลยใช่มั้ยละ ใครที่สนใจทำก็สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอโทนี่กันได้เลยนะคะที่

 

อยากจะย้ำอีกครั้งว่า การที่เอิร์ธทำแล้วบอกไม่เจ็บ สบาย เห็นผลดี เพราะเอิร์ธทำกับคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญและมีอุปกรณ์เครื่องมือที่ปลอดภัยนะคะ ดังนั้นสาวๆ ที่อยากทำอย่าลืมหาข้อมูลให้ดีนะคะ ควรจะเลือกคุณหมอที่ไว้ใจได้ ได้รับมาตรฐานและการรับรองต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของเราในระยะยาวค่ะ 

 

ใครที่อยากดูรีวิวการฉีดฟิลเลอร์ ก็สามารถดูได้เลยที่ :

Youtube :  รีวิวฉีดฟิลเลอร์จมูก ของคนกลัวเข็ม & การเตรียมตัวก่อนฉีด 

Blog : ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก ได้แบบไม่มีใครจับได้ 

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบายยย

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ Dr.tony ได้ที่ #Drtony

ดูรีวิวเกี่ยวกับการทำหน้าต่างๆ ได้ที่ #earthpynnnewface

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter