to top

3 วิธีใช้ Dii Collagen Time Reversal ให้คุ้มค่า

Dii Collagen Time Reversal1

เคยคิดมั้ยคะ ว่าผู้หญิงอย่างเราต้องใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยกันตอนอายุเท่าไหร่? สารภาพนะว่าสมัยก่อนเอิร์ธคิดว่าต้องเลข 3 เท่านั้นถึงจะเอามาใช้ แต่!! นี่แค่อายุ 26 เองค่ะ ริ้วรอยต่างๆ ก็มาแล้ว ทำให้เอิร์ธต้องเริ่มหันมาใส่ใจกับผลิตภัณฑ์พวกนี้มากขึ้นแล้ว คือตอนก่อนก็พยายามเลือกใช้นะ แต่ก็ไม่ได้เอามาเป็นตัวหลัก เน้นพวกขาวใสชุ่มชื้นซะส่วนใหญ่ แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วจ้า ถึงเวลาละ! แต่ผลิตภัณฑ์ที่เอิร์ธเลือกใช้ก็จะม่ใช่ว่าเน้นลดเลือนริ้วรอยอย่างเดียวนะ แต่จะต้องช่วยเรื่องอื่นๆ ควบคู่ไปด้วยค่ะ เหมือน Dii Collagen Time Reversal  หรือว่าเจลหน้าฟูลกระปุกนี้นี่เอง

 

Dii Collagen Time Reversal2

Dii Collagen Time Reversal

หลายคนน่าจะรู้จัก Dii กันบ้างแล้วเนอะ ว่าเค้าเป็นสปาที่ดังมากๆ ขึ้นชื่อเรื่องความสบาย ผ่อนคลาย และการบำรุงผิวที่ทำออกมาปุ๊บ ผิวเด้งปั๊บ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ค่ะว่าเหล่าไอเท็มต่างๆ ของเค้าก็เด็ดไม่แพ้กัน แถมยังมีขายเป็นเคาน์เตอร์ตามห้างตให้ได้หาซื้อง่ายกันด้วยนะ อย่างเอิร์ธเองก็เคยใช้ตัวกันแดดของเค้าค่ะ กันแดดของเค้าก็ดีงาม ไม่มัน ไม่เหนอะ แต่สำหรับไอเท็มที่เอิร์ธกำลังอินและจะเอามารีวิววันนี้เป็น Dii Collagen Time Reversal ที่เอิร์ธได้ไปลองใช้แล้วติดใจมากๆ จ้า

Dii Collagen Time Reversal3

Dii Collagen Time Reversal

ขนาด 50 ml. ราคา 2,350 บาท, ขนาด 10 ml. ราคา 700 บาท

คอลลาเจนบำรุงผิวหน้าที่เป็นเนื้อเจลใสๆ เข้มข้นค่ะ ตัวนี้เค้ามีชื่อเล่นว่า เจลหน้าฟูลด้วยนะ ที่ชื่อนี้ก็เพราะว่า เค้าเป็นเจลที่ทาไปแล้วทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวเนียน ฟูขึ้นมาเลย ดูอิ่ม (Full) เด้งค่า ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้น (Rich Collagen) ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง  และสาหร่ายสีแดง Eucheuma Cottonii ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์และทำให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น  ให้ผิวดูสุขภาพดี ลดริ้วรอย พร้อมมีส่วนผสมสารกันแดดจากธรรมชาติ (Natural Sunscreen) ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ต่างๆ ค่ะ

 

เนื้อของตัวนี้จะเป็นเจลใสๆ ค่ะ เป็นเจลที่ค่อนข้างเข้มข้นเลย เลยจะใช้เวลาซึมนิดนึงค่ะ เวลาใช้ให้ใจเย็นๆ กันนะจ๊ะ

Dii Collagen Time Reversal6

Dii Collagen Time Reversal5

สำหรับเจลหน้าฟูลนี้ เอิร์ธมีเคล็ดลับการใช้อยู่ 3 วิธีค่ะ

1.ใช้เป็น Day Cream

บอกก่อนว่าเอิร์ธเป็นคนผิวแห้งน้า ดังนั้นการที่ใช้เค้าในตอนกลางวัน ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นแต่อย่างใดค่ะ แต่เอิร์ธก็มีเคล็ดลับอยู่นิดนึงนะ คือเอิร์ธจะใช้เจลหน้าฟูลในปริมาณนิดเดียวค่ะ และจะเอามาวอร์มลงที่มือ ก่อนจะค่อยๆ ทาและกดลงไปให้ครีมซึมเข้าสู่ผิว พอครีมซึมหมดแล้วก็สามารถแต่งหน้าต่อได้ค่า แต่ถ้าวันไหนที่หน้ามันก็สามารถใช้กระดาษทิชชู่ซับก่อนลงกันแดดหรือแต่งหน้าต่อได้เลยจ้า

 

Dii Collagen Time Reversal7

 

2. ใช้เป็น Mask 

เอิร์ธชอบเอากระปุกไปแช่ตู้เย็นค่ะ แล้ววันไหนที่ผิวอ่อนล้าหรือวันที่เราจะขัดผิว เอิร์ธจะใช้ตัวนี้มานวดหน้าค่ะ โดยตักเจลหน้าฟูลเยอะๆ ให้ชุ่มได้เลย หลังจากนั้นก็นวดหน้าให้เต็มที่ เอิร์ธก็จะนวดวนไปค่ะ โดยจะนวดจากการหน้าออกไปที่กรอบหน้า หรือจะเปิด Youtube แล้วนวดตามไปก็ได้นะ พอนวดเสร็จก็ไม่ล้างหน้าค่ะ นอนไปเลย พอตื่นมาปุ๊บ หน้านุ่มนิ่มเลย

 

Dii Collagen Time Reversal8

 

3. ใช้เป็น Soothing Gel

ถ้าใครไม่กลัวเปลือง วิธีนี้ดีมากๆ ค่า สำหรับใครที่ชอบโกนขนหน้าแข้ง หรือรักแร้ หรือช่วงเวลาที่เราไปโดนแดดมาแล้วผิวอ่อนล้าสุดๆ เอิร์ธจะชอบใช้ตัวนี้ทาไปที่ตัวเลยค่ะ เหมือนเราทาเจลว่านหางไปเลยนี่แหละ เค้าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองต่างๆ ได้ดีเลย

 

Dii Collagen Time Reversal9

สำหรับตัวนี้เอิร์ธค่อนข้างชอบนะคะ เพราะใช้แล้วผิวดูอิ่ม ฟูขึ้นจริงๆ คือผิวเนียนเด้งเลย โดยเฉพาะเวลาที่ใช้เป็นมาส์กนะ ตื่นมารู้เรื่อง!! ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องขอดูระคายยาวน้า เอิร์ธว่าก็น่าจะช่วยได้ละ เดี๋ยวมารายงานผลจ้า แต่เรื่องผิวชุ่มชื่นนี่เห็นผลเลยจริงๆ จากคนที่ผิวแห้งๆ กลับมาเนียนนุ่มเลย แต่งหน้าก็ติด ไม่เป็นคราบ ตอบโจทย์คนผิวแห้งสุดๆ ค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Dii wellness skincare , divana spa และ divana shop ทุกสาขา ทั้งเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, พระรามสอง, พระรามสาม แและเคาน์เตอร์แบรนด์ Dii wellness skincare counter brand สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 1 ถนนสีลม หรือช่องทางออนไลน์ที่ www.dii-divana.com, www.facebook.com/diithailand, IG : diithailand, ID LINE : @diithailand ถ้าซื้อมาแล้วจะลองเอาเคล็ดลับของเอิร์ธไปใช้ก็ได้ไม่ว่ากันนะคะ

@diithailand #diithailand #เจลหน้าฟู

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ Dii ได้ที่ #Dii

ดูรีวิวเกี่ยวกับสกินแคร์ ได้ที่ #Skincare

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter