to top

ใช้ร่างมาหนักก็ต้อง Detox ด้วย B-finn Chlorophyllin

bfin7

สวัสดีค่ะทุกคนนน ถ้าใครที่ติดตามเอิร์ธมาซักพักนี่จะรู้กันว่าเอิร์ธเนี่ย สายแหลกตัวจริง 55 ชอบเหลือเกินการกินเนี่ย โดยเฉพาะเนื้อย่าง!! และอาหารหนักๆ ทั้งหลาย จนมีปัญหาเรื่องการขับถ่ายและระบบลำไส้บ่อยๆ ซึ่งเอิร์ธเองก็พยายามปรับเปลี่ยนตัวเองและลองหาไอเท็มมาช่วยอยู่ตลอดเลย ใครบอกอะไรดีก็ลองหมดอะ 555 (เลิกนิสัยนี้ไม่ได้จริงๆ) ไอเท็มที่เอิร์ธจะเอามารีวิววันนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เอิร์ธลองตัวนี้แล้วชอบ จนกินไปจะหมดกล่องแล้วก็ยังเห็นผลอยู่กับ B-finn Chlorophyllin ค่า

bfin1

B-finn Chlorophyllin 

กล่องละ 18 ซอง ราคา 590 บาท 

ตัวนี้จะเป็นเครื่องดื่มที่มีคุณสมบัติช่วยดีท็อกล้างสารพิษ และช่วยดูแลผิวพรรณต่างๆ ไปพร้อมๆ กันค่ะ

ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าก็จะเป็น Chlorophyllin  ที่ช่วยปรับระบบขับถ่ายต่างๆ ให้เป็นระบบ แก้ปัญหาท้องเสีย ท้องผูกต่างๆ ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน ช่วยดีท็อกล้างพิษต่างๆ ในร่างกายด้วยจ้า

SOD ( Superoxide Dismutase ) สารสกัดสำคัญจากใบอ่อนข้าวบาร์เลย์ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสพร้อมลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ 12 ชนิด ที่ช่วยดักจับไขมันและช่วยการเผาผลาญด้วยค่าาา

 

bfin2

 

รตัวนี้จะมาเป็นกล่องค่ะ กล่องนึงมี 18 ซองค่ะ กินวันละ 1-2 ซองค่ะ โดยวิธีชงคือลงผสมกับน้ำจ้า จะชงกับน้ำเย็นหรือน้ำอุ่นก็ได้ หรือจะเทผสมกับเครื่องดื่มต่างก็ได้นะจ๊ะ แต่เอิร์ธจะชอบผสมกับน้ำเย็นค่ะ เพราะเค้าจะเป็นกลิ่นเมล่อนที่อร่อยและหอม แค่ชงกับน้ำเย็นก็ดื่มง่ายละ

bfin3

bfin4

เอิร์ธจะกินวันละ 1 ซองค่ะ โดยจะดื่มก่อนนอนทุกวันเลย ตอนกินรสอร่อยมากกกก มีความหอมเมล่อนสุดๆ  แบบกลิ่นเหมือนขนมเลย รสชาติก็หวานๆ หอมๆ เหมือนกับเรากินชาเขียวอะไรแบบนี้เลย กินง่ายมากก ไม่หวานไปด้วย

ที่เอิร์ธชอบอีกอย่างนึงคือตัวนี้เป็นน้ำค่ะ ไม่ได้เป็นวุ้นๆหรือเจลลี่ ทำให้กินง่ายย ดื่มอึกๆๆ แป๊บเดียวก็หมดแก้วแล้ว นอนได้เลยทันทีแบบท้องไม่อืด 5555

bfin5

ผลการกินตัวนี้ แหมม ซองเดียวก็รู้เรื่อง!!! เอิร์ธกินตอนก่อนนอนประมาณ 5 ทุ่ม เที่ยงคืนจ้า พอ 7 โมงกว่าๆ เอิร์ธสะดุ้งตื่นเลย เพราะท้องมันเรียกร้องหาเข้าห้องน้ำ 555 ซึ่งเอิร์ธก็ถ่ายได้ปกติเลยค่ะ ท้องไม่เสีย คืออารมณ์เหมือนเรากินผักเยอะๆ เลย ที่มันจะช่วยให้ถ่ายคล่อง

จากนั้นก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติทุกอย่างจ้า ไม่มีอาการมวนท้อง ไม่ปวดบิด ท้องไม่ค่อยอืดด้วยนะ คือเอิร์ธอะเป็นคนที่ท้องอืดบ่อยมากก มีลมในท้องเยอะ พอกินตัวนี้ไป รู้สึกว่าลมมันดูลดลงท้องไม่อืดเลย ไม่อึดอัดท้อง พุงไม่ป่องด้วย

หลังจากกินไป 2 อาทิตย์ ก็เริ่มเห็นผลชัดเจนจ้า คือจากคนที่ไม่ค่อยถ่าย ถ่ายวันเว้นวันบ้าง กลับถ่ายทุกวันเหมือนเค้าช่วยให้เราขับถ่ายได้ปกติตามธรรมชาติที่มันควรจะเป็นอะ อาการท้องอืดก็ดูลดลงค่ะ ไม่ค่อยมีลมตีขึ้นให้ดูอึดอัดท้อง ท้องก็ดูไม่ป่อง พุงก็ดูแฟ่บลงไปด้วยนะ ดีงามมมมมมม

bfin6

ใครที่มีปัญหาแบบเอิร์ธที่ถ่ายยาก ธาตุหนัก! ท้องอืด ชอบกินเนื้อย่าง อาหารไม่ย่อย เอิร์ธว่าตัวนี้ช่วยได้ดีเลยนะ หาซื้อก็ง่ายจ้าที่  Watsons ทุกสาขา หรือจะสั่งซื้อทาง  Call Center : 087-4600005, 087-4600008,087-7000090 ทาง Line ID : @bfinnthailand หรือที่แฟนเพจ bfinnthailand ก็ได้นะจ๊ะ

งานนี้ก็ขอให้ทุกคนสุขภาพดี หุ่นดีกันถ้วนหน้าด้วยนะจ๊ะ อ้อ! นอกจากจะหาตัวช่วยแล้ว ก็อย่าลืมออกกำลังกาย ทานผักผลไม้และอาหารที่ดีควบคู่ไปด้วยน้า จะได้ยิ่งสุขภาพดี หุ่นยิ่งดีจ้า เอิร์ธเองก็ต้องสู้กันต่อไปจ้า เราจะผอม!! จะต้องผอมม!! เย้

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ อาหารเสริม ได้ที่ #Supplement

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter