to top

รวมไอเท็ม ใช้แล้วชอบ ประจำเดือนกรกฎาคม ปี 2017 นี้จ้า

fav july 17 cover

สวัสดีค่าทุกคนนนนน  ปลายปีที่แล้วค่ะเอิร์ธลั่น + ตั้งใจไว้ว่าจะทำ Favourite Items ให้ดูกันทุกเดือน ตัดภาพมาที่ความเป็นจริง นี่ผ่านมาเดือน 7 แล้ว เพิ่งจะได้ทำ โถววว TT  แต่มาช้ายังดีกว่าไม่มานะคะ วันนี้เอิร์ธเลยขอมาทำ Favourite Items  หรือของที่ ใช้แล้วชอบ ประจำเดือนกรกฎาคม 17 ให้ดูกันว่ามีอะไรบ้างที่เอิร์ธชอบค่ะ

 

ใช้แล้วชอบ ประจำเดือนกรกฎาคม 17

Sunstar Ora2 Stain Clear 

ราคา 99 บาท ซื้อมาจากกูร์เมต์ค่ะ (ลดราคานะ ปกติ 100 กว่าบาทจ้า)

ตัวนี้ซื้อตามกระแสในทวิตเตอร์ เพราะมันเป็นยาสีฟันกลิ่นพีชและมิ้นท์ คือเอิร์ธไม่เคยใช้มาก่อน อย่างมากก็กลิ่นเบอร์รี่ในยาสีฟันเด็ก 5555

fav11

เนื้อของมันก็จะเป็นสีขาวธรรมดาๆ นี่แหละ ใช้ไปแล้วก็จะรู้สึกมีความเย็นของมิ้นท์อยู่ รสมันก็ยาสีฟันปกติ แต่มีรสพีช+กลิ่นพีชอยู่ในปาก เย็นสดชื่น แต่เหงือกไม่หนาวสั่น แต่กลิ่นจะไม่หอมยาวนานเหมือนยาสีฟันมิ้นท์ในท้องตลาด แต่โดยรวมชอบนะ แปลกใหม่ดีค่า

 

Kiku-masamune Sake Face Mask & Sake Face Mask High Moist

ราคา 199 บาท ซื้อมาจากวัตสัน (ลดราคาเหมือนกันจาก 240 บาทมั้งนะรู้สึก ไม่ชัวร์จ้า)

ตัวนี้คือตอนแรกกะจะซื้อมาลองใช้+รีวิวแหละ เห็นมันลดราคาในวัตสัน เลยหยิบมาเลย ซองนึงมี 7 แผ่น ดูคุ้มดี ตกแผ่นละ 29 บาท

fav1

จากที่อากู๋มา เป็นมาส์กมาจากญี่ปุ่นที่มีส่วนผสมของเหล้าสาเกที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม เต่งตึง เค้าบอกว่านี่คือเคล็ดลับความงามของเกอิชาเลยนะ 5555555 เอาซี้

มี 2 สูตรค่ะ สีขาว Moist ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นปกติ ส่วนสีชมพู HIGH MOIST สำหรับผิวทีแห้งกร้านมากกก ต้องการความชุ่มชื่นขั้นสุด!

fav2

เอิร์ธชอบสีชมพูสุด เอามาใช้ 7 วันติด ! พีคมากกกกกกกกกกกกก ผิวชุ่มชื่นมากกกกกกกกกก คือจากแห้งๆ กร้านๆ อะ มันกลับนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ ส่วนสีขาวก็โอเคนะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นแต่ไม่เท่าสีชมพู แต่โดยรวมเวิร์กมากกกกกก

อ้อ! แต่เอิร์ธติดเรื่องกลิ่นนิดนึง คือมันดูสาเก ดูเหล้าจริงๆ จะหอมก็ไม่หอม จะฉุนก็ไม่ฉุน อธิบายไม่ถูก 5555

fav3

 

THANN Aromatic Wood Salt Scrub

ราคา 1,050 บาท แบรนด์ให้มาค่ะ

บอกก่อนว่าเอิร์ธชอบกลิ่น  Aromatic Wood เป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ พอได้ตัวนี้มาก็ยิ่งฟินเว่อร์ มันเป็นเกลือสครับที่มาในออยล์จ้า ขัดแล้วหอมมาก รู้สึกสบายมากกกกกกกก  ผ่อนคลายสุด

fav12

แต่! เม็ดเกลือค่อนข้างใหญ่นิดนึงนะ เวลาขัดต้องขัดเบาๆ  ไม่งั้นบาดผิวนะจ๊ะ อันนี้ต้องระวังเลย

fav13

เอิร์ธชอบความรู้สึกหลังขัดนะ คือพอเราล้างสครับออกมันก็จะเหมือนมีออยล์เคลือบผิว แล้วพอออยล์ซึมเข้าผิวละผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดีมากกก ชอบมากกกกก 

 

fav14

 

เล็บ Dashing Diva

ราคา 360-500 กว่าบาท แล้วแต่ลาย อันนี้มีทั้งซื้อเอง + ได้มาค่า 

ตัวนี้เอิร์ธชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือช่วงนี้เล็บเอิร์ธพังค่ะ ทำเจลมากเกินไป จนช่างสั่งให้พัก TT^TT  แต่เราก็ต้องมีสีสันให้เล็บอะ เอิร์ธก็เลยเลือกเอาเล็บปลอม Dashing Diva มาติด ซึ่งเค้ามีหลายลายมาก แล้วเอิร์ธว่าลายใหม่ๆ มันเวิร์กมาก มีความหินอ่อน ติดเพชรพลอยมุ้งมิ้ง โดยเฉพาะรุ่น  Unistella สวยมากจริงๆ ชอบมาก

fav15

สำหรับเล็บของเค้าจะเป็นเล็บปลอมค่ะ มากล่องนึง 30 เล็บ ขนาดคละๆ กันไป เวลาติดก็ตัดเล็บให้เรียบร้อย วัดขนาดเล็บให้พอดี แล้วก็เอาแผ่นคลีนซิ่งที่เค้าให้มาเช็ดเล็บ แล้วก็ลอกกาวติดโลด มันก็จะอยู่ติดเล็บสวยๆ ได้ไปประมาณ 1-2 วีคจ้า ขึ้นอยู่กับการทำงานหรือความโค้งของเล็บด้วยนะ อย่างเอิร์ธชะนีผู้ไม่ทำงานบ้าน ติดยาวเว่อร์ ดีงามมม รักมากกกก

 

Dior Addict Lip Sugar Scrub

ราคา 1,350 บาท ซื้อเองค่าา

เพิ่งซื้อมาสดๆ ร้อนๆ แล้วก็ชอบมากกกกกกกกก อีกเหมือนกัน กับลิปสครับของ Dior คือตัวนี้มันจะไม่สครับจ๋า เหมือนพวกกระปุกทั่วไปนะ จะเป็นเหมือนลิปบาล์ม+ลิปสครับในแท่งเดียวกัน เค้าจะมีส่วนผสมของเม็ดน้ำตาลอยู่ในนั้น ทำให้เวลาทาไปแล้ว ก็จะช่วยขัดปากเบาๆ ก่อนทาลิปสติก ให้ปากดูสวยไม่ลอกเป็นแผ่น

fav9

ตอนใช้ตัวนี้ครั้งแรกคือฟีลลิ่งมันดีมากกกกกกกกกกกกก เพราะไอเม็ดน้ำตาลมันจะละลายเข้าไปในปากเองแบบไม่ต้องเช็ดออก แล้วปากก็จะดูระเรื่อ ชุ่มชื้น ผู้ดีมากกกก มีความหอมละมุนเบาๆ แบบโอยย ชั้นรักเค้ามากจริงๆ จ้าตัวนี้

fav10

 Lolix Color Switch

ราคา 350 บาท แบรนด์ส่งมาค่า

ปิดท้ายด้วยไอเท็มที่มีความอเมซิ่งมาก สำหรับเอิร์ธ ก็คือกระปุกล้างแปรงแบบแห้ง หรือ Lolix Color Switch  คือนางเป็นประปุกธรรมดาที่ข้างในมีตาข่ายอยู่ สามารถดึงออกมาได้ด้วย นี่เคยดึงออกมาแล้ว

fav4

fav5

คราวนี้เมื่อเราแต่งหน้าทั้งบลัชออน หรืออายแชโดว์ต่างๆ เวลาที่เราอยากจะล้างแปรง เราก็แค่เอาแปรงไปหมุนๆๆ ลงในตาข่ายนั้น เชื่อมั้ย พวกผงเมคอัพมันหลุดลงเกือบหมดเลย ทำให้เราสามารถแต่งหน้าต่อได้

fav7

จะว่าไปมันก็เหมือนกับการเช็ดแปรงอะนะ แต่เค้าทำมาสำเร็จแล้ว มันก็ง่ายกว่า ไวและสะดวกกว่า คือดีงามจริงๆ เพราะเอิร์ธก็ใช้อยู่ค่า

fav8

หมดแล้วค่ากับไอเท็มถูกและดีประจำเดือนนี้จ้า เดือนหน้าเอิร์ธจะไม่พลาด มาบอกทุกคนอีกแน่นอนค่า แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายค่า :)

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับไอเท็มที่ ใช้แล้วชอบ ด้ที่ #favourite

ดูรีวิวเกี่ยวกับสกินแคร์ ได้ที่ #Skincare

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter