to top

ลบสิวออกจากหน้าด้วย 3 ไอเท็มจากSkin Botaniques ที่ใช้แล้วสิวหาย!

Skin-botaniques1

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เค้ามีเคล็ดลับลบสิวออกไปจากหน้ามาฝาก คือปกติลบสิวเราก็ต้องใช้ Photoshop ไม่ก็ใช้แอพใช่ไหม แต่ใช้โปรแกรมมันก็ทำได้แค่ในรูป ของจริงมันยังเป็นอยู่งานนี้เอิร์ธเลยขอมาบอกตัวช่วยที่ทำให้ สิวหาย บ๊ายบายจากหน้ามาบอกกันกับ Skin Botaniques 3 ผลิตภัณฑ์รักษาสิวค่าาาา โดยผลิตภัณฑ์ทุกตัวของแบรนด์นี้ล้วนเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด มั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หรือทำให้ผิวบาง ลอกเป็นขุย เหมือนผลิตภัณฑ์จากสารเคมีบางตัว

ก่อนจะไปพูดถึงโปรดักส์ มาทำความเข้าใจกันก่อน ว่าสิวอะ!  ถ้ามันเป่งมาแล้วมันไม่ใช่ว่าทาไป 1-2 วันหายนะ นอกจากมันอยู่ในช่วงก่อตัว เรายังไปหยุดมันในวันเดียวได้สำหรับบางครั้ง แต่ถ้าหัวมันโผล่มาทักทายแล้วก็ให้เวลามันหน่อยนะจ๊ะทุกคน ค่อยเป็นค่อยไปกันน้า โอเคเนอะ!

อ้ะ สำหรับไอเท็มที่เอิร์ธจะเอามาแนะนำในวันนี้ เป็นไอเท็มที่เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง มีสิว ซึ่งใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ กับ Skin botaniques ที่ความจริงเค้ามี 4 ตัวด้วยกัน แต่ตามสเต็ปแล้วใช้แค่ 3 ตัวก็เพียงพอจ้า เนื่องจากอีกตัวเป็น Treatment สำหรับผู้ที่เป็นสิวบริเวณร่างกาย เช่น แผ่นหลัง หรือ หน้าอก ที่ทาลำบาก

 

Skin Botaniques EPICleanSoft

Skin botaniques2

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ควบคุมความมัน เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และปรับค่า pH ผิวให้สมดุล ให้ผิวแข็งแรงค่ะ ตัวนี้เค้าบอกว่าเหมาะกับคนที่ผิวอ่อนโยนและแพ้ง่ายมากๆ ค่ะ เพราะไม่มีสารกันเสีย แอลกอฮอล์และน้ำหอมใดๆ แต่มีอัลลานโทอิน, ว่านหางจรเข้ และ เซราไมด์ III  ที่ช่วยลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้น และ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ป้องกันการอุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

Skin-botaniques3

เนื้อของตัวนี้จะเป็นเจลใสๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ แต่เวลาล้างจริงฟองมาเต็ม ล้างฟินมากกกกก ถึงฟองจะไม่ฟูฟ่องเป็นวิปโฟม แต่มันก็นุ่มนะ สบายผิว

Skin-botaniques5

เอิร์ธชอบฟิลลิ่งตอนใช้ตัวนี้น้า มันสะอาดดี ล้างแล้วไม่เป็นเมือกลื่นๆ ให้เรารำคาญใจ แล้วก็ไม่แห้งตึงเปรี๊ยะๆ เหมือนตัวอื่นๆ ด้วย มันทิ้งไว้แต่ความนุ่ม เนียน เป็นปกติเลย แถมยังสะอาด ไม่ระคายเคือง ไม่รู้สึกว่ามีสิ่งตกค้างจ้า

Skin Botaniques EPIToneSoft

Skin-botaniques6

ล้างหน้าเสร็จก็ต้องมาปรับสภาพผิวกันค่ะ บางคนอาจจะมองว่าโทนเนอร์ไม่จำเป็น แต่จริงๆแล้วจำเป็นมากนะ เพราะมันช่วยปรับสมดุลผิว และ ปิดรูขุมขน หลังจากการล้างหน้า ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ไม่ธรรมดาแตกต่างจากตัวอื่นนะ เพราะเค้าเป็นมอยเจอร์ไรซิ่งโทนเนอร์ คือช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรงจ้า  ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่อัดแน่นมาก อย่าง ว่านหางจระเข้, สารสกัดจากนมผึ้ง(10HDA,) เซราไมด์ III, สารสกัดจากผักบุ้งทะเล, วิตามินบี3, สารสกัดจากปอสา และสารสกัดจากแพรเซี่ยงไฮ้ ที่ช่วยบำรุงผิวแบบครอบคลุมมากกก ทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยปิดรูขุมขนให้กระชับ ช่วยควบคุมความมัน ปรับสมดุลค่า pH ลดการระคายเคืองและการอักเสบต่างๆ แถมยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำจากการเกิดสิวด้วย  คือสรุปง่ายๆ ว่าตัวนี้มันครอบจักรวาลสุดๆ นั่นแหละ 5555

Skin-botaniques7

ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์ใสๆ ค่ะ วิธีใช้ก็เทใส่สำลีแล้วก็เช็ดให้ทั่วใบหน้าหลังจากล้างหน้าทั้งเช้าเย็น โดยแนะนำให้เช็ดหน้าไปเรื่อยๆ จนสำลีสะอาดเลยนะ ถ้ามีคราบดำๆ หรือสิ่งสกปรกต่างๆ ก็เช็ดวนไปค่า แต่ตามปกติก็เช็ดกันแค่ 1-3 แผ่นเท่านั้นค่า

Skin botaniques8

ความรู้สึกหลังเช็ดคือรู้สึกสดชื่นค่ะ ผิวรู้สึกตื่น ชุ่มชื่นขึ้น รู้สึกสะอาด โดยที่ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึงค่า หน้าไม่แดงแห้งเป็นขุยๆ

 

Skin Botaniques EPIClear

Skin botaniques10

ปิดท้ายด้วยเจลแต้มสิวที่ช่วยพิฆาตสิวของเราค่ะ ส่วนผสมของตัวนี้ก็ยังเป็นสมุนไพรที่สกัดมาจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย และมีความอ่อนโยนต่อผิวจ้า คุณสมบัติของตัวนี้ก็ครบเครื่องไม่แพ้ตัวอื่นๆ คือช่วยควบคุมความมัน ผลัดเซลล์ผิว ปกป้องและยับยั้งแบคทีเรียต่างๆ ที่จะเข้ามาทำให้เกิดสิว ช่วยลดการอักเสบ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำและรอยแผลเป็น รวมไปถึงช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกด้วยค่า

ใครที่ผิวแพ้ง่ายก้ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะตัวนี้ไม่มีสารกันเสีย แอลกอฮอล์และน้ำหอมเหมือนเดิมเลย

Skin-botaniques11

เนื้อของเค้าจะเป็นเจสใสๆ ค่ะ วิธีใช้ก็แต้มไปตรงบริเวณที่เป็นสิว โดยแต้มวันละ 2 ครั้ง เช้าเย็น หลังจากลงโทนเนอร์เสร็จค่ะ

 

Skin-botaniques12

เอิร์ธชอบตัวนี้ตรง มันแต้มสิวแล้วมันไม่แสบอะ บางตัวแต้มไปแล้ว โอ้โห จี๊ดแต่ตัวนี้ชิวมาก ทาไปแล้วไม่ระคายเคืองเลย แถมยังสามารถแต่งหน้าต่อได้โดยที่ผิวไม่เป็นคราบ ไม่มีจุดด่างๆ จ้า โดยเอิร์ธก็จะแต้มไปเรื่อยๆ ค่ะ ประมาณ 3-5 วัน สิวก็ยุบไปแบบที่ไม่ทิ้งรอยอะไรไว้

 

SKIN-BOTANIQUES17

ดูสิวเป็นหลักนะจ๊ะ ความขาวอยู่ที่แสงตอนถ่ายที่ไม่เท่ากันค่าาา

 

หลังจากใช้ทั้งเซ็ตมาประมาณ 1 อาทิตย์ ค่ะ จะเห็นว่าสิวมันดูยุบลงบางเม็ดแบบยุบไปเลย ไม่ทิ้งร่อยรอยอะไรไว้ โชคดีที่ตรงคางเอิร์ธอุดมไปด้วยสิวหลายชนิดเลยเห็นชัดเลย 5555 เริ่มจากช่องด้านบนที่เป็นสิวอักเสบ หัวโผล่ออกมาแล้ว จะเห็นว่าสิวมันยุบไปเลย จนไม่ทิ้งริ้วรอยอะไรไว้เลยจ้า ส่วนช่องกลางคือสิวที่กำลังจะประทุค่ะ ตัวสิวก็ยุบไปเหมือนกันเลย และช่องสุดท้ายคือสิวอุดตันที่อยู่ด้านในผิว จะเห็นว่ามันดูค่อยๆ ยุบลงไป แต่ยังไม่หายสนิทค่าา ก็ต้องแต้มกันต่อไป

ส่วนผิวบริเวณอื่นๆ ก็ไม่มีการระคายเคืองใดๆ ค่า ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ผิวดูแข็งแรง ไม่ค่อยมีสิวขึ้นด้วยค่าา

ใครที่เป็นสิวเอิร์ธว่าควรลองนะ เพราะเค้าค่อนข้างเหมาะกับผิวบอบบางจริงๆ แถมช่วยดูแลผิวให้สุขภาพดีแบบค่อยเป็นค่อยไป คือดีค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนยังรู้สึกว่าไม่อยากจัดเซ็ตใหญ่ไฟกระพริบ เค้าก็มี Starter Pack ไซส์จิ๋วให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่า

Skin-botaniques15

Skin-botaniques16

 

ความจริงเค้ามีไอเท็มอีกตัวนะ เป็นสเปรย์ฉีดสิว Skin Botaniques EPIMist โดยเค้าจะเน้นฉีดที่หลังหรือบริเวณที่เอื้อมไปทาไม่ถึงอะ ใช้กับหน้าก็ได้แต่ห้ามฉีดเข้าหน้าโดยตรง!!!  ถ้าจะใช้กับหน้าให้ฉีดใส่มือแล้วค่อยป้ายมาแต้มสิวเฉพาะจุดเหมือนเดิมค่า ซึ่งเอิร์ธลองแล้วมันก็โอเคน้า ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง แต่มันเหมาะกับสิวบริเวณที่เอื้อมถึงยากมากกว่า เลยใช้เจลแต้มดีกว่า แล้วสิวที่หลังเอิร์ธก็ยังไม่มี แต่เดี๋ยวจะเอาไปลองฉีดที่หลังแฟน แล้วจะมาบอกน้า ว่าผลเป็นยังไงจ้า

 

Skin botaniques13

Skin-botaniques14

โอเค! ใครที่อยากเล่นก็ลองไปหาข้อมูลกันได้ที่ Facebook : Skin Botaniques หรือ จาก website: www.skinbotaniques.com นะคะ แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าค่า บ๊ายบายยยย

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

สามารถดูรีวิวการบำรุงผิวเพิ่มเติมได้ที่ #skincare

สามารถดูรีวิวการรักษาสิวเพิ่มเติมได้ที่ #สิว

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter