to top

รีวิวหมดเปลือก กางเกงผ้าอนามัย เกาหลีที่ใส่แล้วไม่เลอะ 3 แบรนด์

Youtube-Cover-New-korean-pam

สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวนี้เอิร์ธขอเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ คุณผู้ชายไม่มีวันเข้าใจหรอก 55555 ว่าเวลาวันแดงเดือด ผู้หญิงอย่างเรามันหงุดหงิดขนาดไหน! ทั้งสิวเอย อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เอย ที่หนักสุดคือต้องมาคอยระวังเรื่องเลอะเทอะนี่แหละ มันเซ็งมากมากมากกกกกกกกกกกกกเลยนะ แต่แล้วสวรรค์ก็เข้าข้าง เพราะเกาหลีนางผลิตผ้าอนามัยแบบใหม่ ที่เป็น “กางเกงผ้าอนามัย” ออกมา แกเอ๊ยย! มันตอบโจทย์มาก!! พอเอิร์ธเห็นรีวิวในจีบันนะ เอิร์ธมุ่งมั่นมาก ว่าไปเกาหลี เอิร์ธพินจะไปสอยมา!! และนี่ค่ะ มันอยู่ในมือเอิร์ธแล้ว แถมเหมามา 3 แบรนด์ที่มีขายใน Olive Young เลย เอ้อ สู้แค่ไหน คิดดู! 55 แต่นั่นแหละค่ะ อย่าเสียเวลา ตามมาดูรีวิวกันดีกว่าค่าา

 

korean1

 

กางเกงผ้าอนามัย

ปกติผ้าอนามัยที่เรานิยมใช้กันก็จะมี 2 แบบใช่มั้ยคะ คือ แบบสอดเล็กๆ และแบบแผ่นๆ ที่บินได้หรือบินไม่ได้ก็ว่ากันไป แต่สำหรับตัวนี้เป็นผ้าอนามัยแบบใหม่ค่ะ คือเค้าจะมาในรูปแบบของกางเกงใน อารมณ์ Pampers ของเด็กเลยอะ

 

korean11

 

ตัวกางเกงจะเป็นกระดาษนุ่มๆ เหมือนกางเกงในกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งเลย มีลายที่ต่างกันไปแล้วแต่แบรนด์ ด้านในก็จะเป็นผ้าอนามัยแผ่นยาว ซึ่งแผ่นใหญ่มากกกกกกกกกกก คือเห็นแล้วรู้เลยว่าไม่เปื้อนแน่ๆ 5555

korean8

 

korean9

 

เวลาใช้ เอิร์ธก็ใส่แทนกางเกงในไปเลย โดยวันนึงเอิร์ธจะเปลี่ยน 2-3 แผ่นค่ะ คือความจริง 1 แผ่น สามารถใช้ได้ 1 วันเต็มๆ เลยนะ แต่ด้วยความสะอาด และสุขอนามัยที่ดี เอิร์ธแนะนำว่าให้เปลี่ยนเหมือนผ้าอนามัยปกติเลยจะดีกว่าค่ะ ซึ่งจากการที่เอิร์ธลองมันเวิร์กมากกกกกกกกกก ดีมากกกกกกกก ไม่เลอะเทอะ ไม่เปื้อน ไม่ซึม ไม่ว่าจะมามากแค่ไหน จะเต้น ตีลังกา แหกขา มันก็เอาอยู่จริงๆ คือดี ดีมากกก ตอบโจทย์มาก เอิร์ธสามารถใส่กางเกงสีขาวได้แบบไม่ต้องกังวลเหมือนตอนก่อนเลยจ้า มันดีมากจริงๆ ฮืออ น้ำตาจะไหล ปลื้มใจ

 

ที่เกาหลีมีกางเกงผ้าอนามัยแบบนี้ขายอยู่ 3 แบรนด์ด้วยกันค่ะ

1.ซองฟ้า-ขาวยอดฮิตที่หลายคนเคยเห็นกัน

อ่านชื่อแบรนด์ไม่ออก 5555 มี 4 ชิ้น ราคาประมาณ 200 กว่าบาทแต่ราคาถูกที่สุดค่ะ

korean2

2.ซองม่วง-ดำ

คืออ่านชื่อแบรนด์ไม่ออกไง แต่หน้าตานางเหมือนแบรนด์แรกนะ แต่ก็ไม่รู้ต่างกันยังไง เพราะอ่านไม่ออก 5555

มีทั้งหมด 4 ชิ้นค่ะ ราคาจะแพงกว่าตัวแรกค่า

korean4

 

3.โซฟี

แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันก็มีนะ ตัวนี้จะราคาแพงที่สุดค่ะ แต่มี 5 ชิ้นค่า ความเก๋ของโซฟีคือนางจะมีพลาสติกห่อผ้าอนามัยมาให้ซึ่งพกง่าย เอิร์ธชอบตรงนี้ เพราะอีก 2 แบรนด์ ไม่มีจ้า

korean6

 

อย่างที่บอกว่า เอิร์ธกวาดมาหมดแล้วทั้งเกาหลี งานนี้มันเลยต้องมีรีวิวเปรียบเทียบกันหน่อย โดยเอิร์ธจะทดสอบเจ้ากางเกงทั้งหมดนี้ 4 เรื่องด้วยกันค่ะ คือ

1. ความสบายในการใส่ ว่าใส่แล้วเป็นยังไง แน่นไปมั้ย อึดอัดหรือเปล่า

2. ความยืดของกางเกง โดยเอิร์ธจะยืดให้ทุกคนดูเลย 5555

3. ความทนทาน โดยเอิร์ธจะฉีกๆ ดึงๆ ให้ดูเพื่อดูว่ามันจะขาดไหม

4. การซึมซับ ดูว่าตัวไหนซึมซับได้ดี หรือไม่ดียังไงค่า

 

เอิร์ธทำรีวิวแบบ VDO ไว้แล้ว ใครขี้เกียจอ่าน ก็ไปดูกันเลยยยยย 😀 

ถ้าดูแล้วชอบอย่าลืมกดไลค์ แชร์ หรือ Subscribe ช่องของเอิร์ธกันด้วยน้า ><

 

ใครที่ชอบอ่าน มาเริ่มกันค่ะ!

1. ความสบายในการใส่

korean3

แบรนด์แรก ผ้าจะหนาหน่อยค่ะ เป็นลายจุดสีฟ้า ชมพู ตัวนี้จะค่อนข้างแน่นค่ะ ไม่ค่อยยืดเท่าไหร่ แต่กระชับนะเวลาใส่ เอิร์ธชอบเอาไว้ใส่ตอนกลางวันค่ะ

 

korean5

แบรนด์ที่ 2 เป็นลายจุดสีม่วงเหลืองเลย เนื้อผ้าคล้ายๆ แบรนด์แรกค่ะ ตัวใหญ่กว่านิดนึง ทั้งที่ไซส์เดียวกัน ใส่สบาย ไม่รัด ไม่กระชับไป หลวมๆ กว่าแบรนด์แรกค่า

 

korean7

โซฟี เป็นกางเกงสีขาว แต่มีลายตรงผ้าอนามัย แหม น่ารักเชียว 5555 ตัวนี้ผ้าจะบางกว่าตัวอื่นๆ แล้วผ้าก็จะย่นๆ นุ่มๆ ใส่สบายกว่าตัวอื่นๆ ค่ะ เอิร์ธชอบมากที่สุดนะ ใส่แล้วไม่รัดจนเกินไป  แต่กระชับค่ะ ไม่ย้วย ดีงามม เหมาะกับใส่ตอนนอนหรือวันสบายๆ มากค่าาา

 

2. ความยืดของกางเกง 

Screen Shot 2560-09-08 at 5.31.47 PM

ความยืดของนางเป็นไปตามเนื้อผ้าเลยค่ะ ตัวโซฟียืดที่สุด รองลงมาคือแบรนด์ที่ 2 และแบรนด์ที่ 1 ยืดน้อยสุดค่ะ

 

3. ความทนทาน 

Screen Shot 2560-09-08 at 5.34.51 PM

จากการดึงๆ ยืดๆ อยู่นาน ทุกอันคือไม่ขาดเลยค่ะ แน่น ทนมากกกก แต่เวลาใส่จริงตัวโซฟีแอบมีขาดตรงตะเข็บนิดๆ ค่ะ แต่เวลานางขาดก็ไม่รุ่ยนะ โอเคอยู่จ้า

 

4. การซึมซับ

สารภาพตรงๆ ว่าตอนแรกเอิร์ธตั้งใจเทน้ำ แล้วดูการซึมซับของแต่ละตัว แต่!! มันมองไม่เห็นภาพอะ เอิร์ธเลยขอเล่าจากประสบการณ์จริงนะ

Screen Shot 2560-09-08 at 5.42.03 PM

คือจากที่ลองมา ทุกตัวมันซึมซับดีมากกก ทั้งการซึมซับไว ไม่เลอะเทอะ  แล้วก็สามารถรองรับทุกการซึมเปื้อนได้ดีมากๆๆๆๆ  ไม่เลอะเทอะเลย คือทุกตัวซึมซับได้ดีจริงๆ

 

สรุปทุกตัวเอิร์ธชอบมากกกก คือยังไงก็ใช้อะ แต่ถ้าเลือกตัวที่ชอบที่สุด คงจะเป็น โซฟีค่ะ เพราะใส่สบาย ผ้านุ่ม แล้วก็มีห่อพลาสติกหุ้ม ทำให้พกสะดวกจ้า

 

นับว่าตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เอิร์ธรักมากกก ปลื้มมากกก จนอยากจะกราบคนคิดค้นจริงๆ เค้าเข้าใจผู้หญิงอย่างเราจริงๆ ค่ะคุณขาา แต่สิ่งนึงที่เอิร์ธยังเซ็งๆ อยู่ ก็คือราคาของนางค่อนข้างแพงน้า โดยจะอยู่ที่ประมาณ 2-300 บาท ทำให้ราคาต่อชิ้นอยู่ที่ 50-60 บาทเลย ดังนั้นเอิร์ธแนะนำให้ใช้ตอนช่วงที่วันมามากเท่านั้นค่ะ ถึงจะพอคุ้มหน่อย แต่ถ้าใครบอกเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา อ้ะ แล้วแต่เลยย จัดไป! 555

 

แหล่งซื้ออันนี้ในไทยยังไม่มีขายนะ เอิร์ธไปซื้อมาจากเกาหลีที่ร้าน  Olive Young ค่ะ มีแทบทุกสาขา แต่คุ้นๆ ว่าวัตสันที่เกาก็มีนะ หรือจะหาเอาตามร้านหิ้วก็น่าจะมีอยู่บ้างนะคะ เอาเป็นว่าใครไปเกาก็อย่าลืมไปซื้อมาลองน้า มันเวิร์กจริงๆ เอิร์ธเองก็มีตุนไว้หลายห่อเลย เลิฟมากกกกก 55555

 

โอเคค่ะทุกคนนน แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

 

ดูรีวิวเอิร์ธพินลองของ เพิ่มเติมได้ที่ #ลองของ

ดูรีวิวไอเท็มต่างๆ จากเกาหลีได้ที่ ได้ที่ #Korea

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter