to top

KENE BRIGHTAGE C ไอเท็มที่คนจริงจังกับปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำห้ามพลาด!

Kene5

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เอิร์ธมีไอเท็มใหม่ที่บางคนอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตา แต่เอิร์ธลองแล้วเริ่ดมาฝากกันค่า กับ KENE Brightage C  Line & Radiance Corrector เซรั่มที่ช่วยลดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำต่างๆ จ้า

 

KENE Brightage C เป็นไอเท็มจากแบรนด์ Skincare น้องใหม่ ที่จากที่เอิร์ธคุยกับแบรนด์ก็รู้สึกได้เลยว่าเค้าจริงใจมากๆ ที่จะทำผลิตภัณฑ์ดีๆ ออกมามากค่ะ อย่างคอนเซ็ปส์แบรนด์ที่ไม่ใช่แค่การดูแลผิว แต่เป็นการช่วยจัดการปัญหาผิวให้ผิวสุขภาพดีขึ้นค่า ดังนั้นมั่นใจเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพได้เลย เพราะเค้ามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ค้นคว้าและวิจัยออกมาแบบจริงจังเลยค่า ซึ่งไอเท็มของเค้าก็มีให้เลือกหลายตัวเหมือนกัน แต่ที่เอิร์ธใช้แล้วรู้สึกว่าปังมากก ก็คือ Kene Brightage C  ตัวนี้นี่แหละจ้า

 

kene2

KENE Brightage C  Line & Radiance Corrector

คุณสมบัติเด่นๆ ของตัวนี้ก็จะเน้นไปที่การจัดการ 2 ปัญหาผิวค่ะ นั่นก็คือเรื่องริ้วรอยและความหมองคล้ำต่างๆ โดยเค้าจะมีส่วนผสมหลัก 8 ชนิดที่จะช่วยเข้าไปฟื้นฟูผิวของเรา แต่ที่เด่นๆ เลยก็จะมี Double Vitamin C หรือ อนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้น 2 ชนิด รวม 12% ที่แตกต่างจากวิตามินซีทั่วไปตรงที่สามารถทำงานได้ดี มีค่า pH ที่สมดุลกับผิว ไม่ทำระคายเคือง คนที่ผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ โดยเค้าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียน สม่ำเสมอ พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ทำงานได้ดี พร้อมมี  Collagen Boosting Peptide ที่พุ่งตรงเข้าไปเพิ่มคอลลาเจนในผิว เพื่อช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวกระชับ เต่งตึงจ้า ซึ่งเมื่อ 2 ตัวนี้ทำงานร่วมกันแล้วก็จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ค่ะ

 

นอกจากนี้เค้ายังมี สารสกัดสำคัญอีก 6 ชนิด อย่าง Tyrostat ที่จะช่วยจัดการจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสซึ่งส่วนผสมตัวนี้เค้าก็เคลมว่าดีกว่าพวก arbutin หรือ whitening ตัวเดิมๆ nano-hya เหมือนเป็นไฮยารูโรนิคแอซิคขนาดเล็กทำให้ซึมได้ลึกแล้วช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี Barrier Repair Complex ที่มีพวก ceramide หลายชนิดและส่วนประกอบที่ช่วยเสริมสร้างชั้นผิวทำให้แข็งแรงขึ้น นอกจากนี้จะมีพวก Antioxidant จากพืชหลายชนิดที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกลับมาสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ กระจ่างใส เนียน กระชับ ไร้ริ้วรอยค่าา

ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลอะไรไปจ้า เพราะไม่มีส่วนประกอบที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง ไม่มีส่วนประกอบของ น้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์จ้า

 

Kene6

แพ็กเกจของเค้าจะเป็นหลอดสีขาวค่ะ เป็นหลอดบีบ ด้านหลังหลอด รวมถึงกล่องจะบอกรายละเอียดของส่วนผสมไว้อย่างชัดเจนเลย เพราะทางแบรนด์อยากจะจริงใจและบอกส่วนผสมชัดๆ เพื่อให้คนที่ใช้มั่นใจว่าได้ส่วนผสมในนี้คืออะไรบ้าง และเข้มข้นแค่ไหนค่ะ

 

kene3

เนื้อของตัวนี้จะเป็นเซรั่มสีขาว ไม่มีกลิ่น ซึมไวมากกกกกกกกกกกก เกลี่ยปุ๊บ ซึมปั๊บ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ทำให้ผิวมันค่า

Kene4

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ นี่คือทาเซรั่มแล้วเกลี่ยไปไม่กี่ที เซรั่มก็ซึมเข้าผิวหมดเลยจริงๆ ซึ่งมันเหมาะกับคนไทยมากๆ ค่ะ เพราะอากาศร้อนแบบนี้เราก็ไม่ชอบหน้ามันเยิ้มเนอะ แถมยังสามารถแต่งหน้าต่อได้ โดยที่ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบด้วยนะ

kene10

วิธีใช้เอิร์ธจะใช้ตัวนี้เช้าเย็นหลังจากล้างหน้าด้วยAcnelix Cleansing Gel หรือว่าเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวของเค้าค่ะ ก็จะล้างหน้าให้สะอาด แล้วก็ ทาเซรั่มไปเลยยยย

kene12re

ผลการใช้ตัวนี้เอิร์ธเก็บผลมาให้ทุกคนดู 2 ช่วงจ้า คือใช้ไป 1 อาทิตย์ และ 2 อาทิตย์

เริ่มจาก Before ที่เริ่มทาครีม จะเห็นว่าผิวจะมีรอยสิวค่อนข้างเยอะค่ะ แล้วก็สีผิวจะดูไม่ค่อยสม่ำเสมอ พอผ่านไป 1 อาทิตย์ ผิวก็ยังมีรอยอยู่นะจ๊ะ แต่ดูจางลงไป ผิวดูเนียนขึ้นนิดนึงค่า และรูปสุดท้ายคือใช้ครบ 2 อาทิตย์ จะเห็นว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดนึงค่า สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้น พวกจุดด่างดำต่างๆ ก็เริ่มจางลงค่า และที่สำคัญคือผิวเอิร์ธไม่ค่อยมีตุ่มแพ้ หรือสิวขึ้นมาด้วยนะ น่าจะเพราะผิวค่อนข้างแข็งแรงขึ้น เลยทำให้อาการพวกนั้นหายไปค่า หรือไม่ก็ใช้คู่กับเจลล้างหน้าแล้วมันเข้ากันด้วย 555

ส่วนเรื่องริ้วรอย เอิร์ธยังไม่เห็นผลค่า ด้วยความที่ริ้วรอยเอิร์ธก็ยังไม่ค่อยมี และต้องใช้เวลามากกว่านี้ แต่ก็รู้สึกว่าผิวมันละเอียดขึ้น ดูเนียนๆขึ้น และได้ในเรื่องของการบำรุงป้องกันริ้วรอยค่ะ

ที่เอิร์ธชอบตัวนี้เลยนะ คือเนื้อเค้าทำออกมาสำหรับคนไทยเลยจริงๆ ที่เราไม่ชอบความเหนอะหนะ ตัวนี้เค้าก็ซึมไวมากกกกกก… ก.ไก่ล้านตัว 5555 แล้วอย่างเอิร์ธหน้าแห้ง มันก็ไม่เป็นขุย ไม่แห้งเป็นคราบ คนที่ผิวแพ้ง่ายอย่างเอิร์ธก็ไม่มีอาการระคายเคืองใด และที่สำคัญเลยคือมันช่วยบำรุงผิวได้จริง เห็นผลดีแบบค่อยเป็นค่อยไป คือเอิร์ธชอบอะไรแบบนี้มากที่สุดเลย เพราะมันทำให้ผิวของเราดีขึ้นแบบไม่ทำร้ายผิว มันเป็นผลดีในระยะยาวกับตัวเรามากๆ นะ เอิร์ธชอบจริงๆ ค่า

kene1

สำหรับคนที่อ่านมาอาจจะอยากรู้ว่า KENE Brightage C เหมาะกับใครบ้าง เอิร์ธว่ามันเหมาะทั้งกับคนที่มีริ้วรอย คนที่รู้สึกผิวหมองคล้ำและไม่เรียบเนียนตัวนี้ก็ช่วยทั้งสองปัญหาทั้งริ้วรอยและความหมองคล้ำค่ะ

สำหรับคนที่ยังไม่มีริ้วรอยเอิร์ธว่ามันจะช่วยในเรื่องของทำให้ผิวดูเรียบเนียนเปล่งปลั่งขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น รอยสิวต่างๆจากลง และที่สำคัญเลยมันช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยค่าา

IMG_4360

 

ใครที่อยากลองก็สามารถหาข้อมูลได้ที่ www.kene.co.th ได้เลยนะคะ เค้ามีโปรดักข์อีกหลายตัวจ้า อย่างเอิร์ธเองก็ใช้ตัว Moisture Booster อยู่ด้วยตอนนี้ เพราะเค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะสำหรับคนผิวแห้งแบบเอิร์ธค่า หรือจะไปช้อปได้ที่  Eveandboy สาขาต่างๆ ในกรุงเทพและเว็บ Konvy ก็ได้นะคะ

โอเค! ทุกคน แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบาย

 

 

ดูรีวิวสกินแคร์ต่างๆ ของเอิร์ธได้ที่ #skincare 

ดูรีวิว Kene ได้ที่ #kene

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter