to top

BEAUTIFIX สเปรย์เซรั่มที่ใช้แล้วสดชื่น ชุ่มชื่นเหมือนได้อาบ! 555

beautifix1

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอิร์ธกลับมาอีกแล้วค่า มาพร้อมไอเท็มที่เอิร์ธใช้แล้วรู้สึกว่า เฮ้ยยย! มันดีอะ ใช้แล้วชอบจริงๆ เลยจะเอามาเขียนรีวิวให้ทุกคนอ่านค่า จะบอกว่ารีวิวนี้มันเกิดขึ้นจากความบังเอิญไปหมดทุกอย่าง คือช่วงที่ BeautiFix ส่ง BeautiFix Nano Lifting & Radiance Booster Spray มาให้เป็นช่วงที่เอิร์ธเพิ่งกลับจากเกาหลีมา แล้วหน้าแห้งมากกกกกกกกกกกกกกกก เอิร์ธเลยมองหาน้ำแร่มาฉีดหน้า เพราะเอิร์ธค่อนข้างเชื่อว่าการฉีดน้ำแร่บ่อยๆ เหมือนอาบมันช่วยรักษาได้  และพอได้มาเอิร์ธก็ไปกูเกิ้ลเลยไปเจอรีวิวของพี่เจน เจนนิภา แล้วเห็นรูปนี้

Edit-DSC00441

โอ้โห!  นี่พูดเลย นี่แกะมาใช้แทบไม่ทัน คือมันเหมือนอาบมากอะ ดูรูปแล้วมันรู้สึกสะใจมากกก น้ำแร่พุ่งมากกกกกกก นี่เลยแกะมาใช้ทันที ใช้ไปใช้มา เออดีอะ แล้วชอบความพุ่งของน้ำมากกกกกกกกกกก เลยขอเอามาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้ดูกันจ้า 55555

beautifix2

มาดูคุณสมบัติของเค้ากันก่อนค่ะ คือพอมานั่งจับใจความจากอากู๋และใน press release จริงๆ เพิ่งรู้ว่าตัวนี้ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่ธรรมดาค่ะ แต่เป็นเหมือนสกินแคร์ในรูปแบบของเซรั่มสเปรย์บำรุงผิวที่ผสมแร่ 3 กษัตริย์เข้าไป คือมันคุณสมบัติเหมือนเราทาเซรั่ม แต่แค่เปลี่ยนเป็นสเปรย์ให้เราฉีดแทนแค่นั้นเอง โดยเจ้าแร่ 3 อย่างของเค้าก็จะมี

– Nano Platinum นาโนแพลททินัมที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและช่วยดูแลสมดุลผิว

– Nano Gold นาโนโกล (ทองคำ) ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดความบวมต่างๆของใบหน้า พวกถุงใต้ตา และช่วยลดความหย่อนคล้อยได้

– Nano Silver นาโนซิลเวอร์ ช่วยปกป้องผิวจาก anti-axidants ช่วยลดการอักเสบของผิวและพาออกซิเจนเข้าสู่ผิว

พร้อมมีวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำต่างๆ และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและลดริ้วรอยด้วยค่า

เอิร์ธได้ตัวนี้มา 2 กระป๋องค่ะ อันใหญ่กับอันเล็ก ขวดสวยดีงามแต่เอิร์ธว่าหัวกดแอบแข็ง กดยากไปหน่อยจ้า ต้องใช้แรงกดค่อนข้างเยอะ

beautifix3 beautifix4

แต่! พอกดได้แล้วเท่านั่นแหละ แกเอ๊ยยยย ฟินมากกกกกกก เพราะมันออกมาเยอะมากกกกกกก แบบในรูปพี่เจนเลยอะ คือฉีดปิ๊ดเดียวก็ทั่วหน้า แถมยังชอบที่มันออกมาต่อเนื่อง เหมือนได้อาบ สดชื่นมากก ฟินมากกก

beautifix5

ตัวนี้จะมีน้ำหอมอยู่นะคะ เพราะฉีดไปแล้วจะมีกลิ่นหอม ดังนั้นใครที่แพ้ลองดูนิดนึงน้า แต่ถ้าใครไม่แพ้และอยากได้ความสดชื่นเหมือนอาบจริงๆ ตัวนี้ช่วยได้มาก ตัวนี้แบรนด์เค้าให้ใช้ 3-4 ครั้งต่อวันค่ะ แต่เอิร์ธใช้มากกว่านั้น แบบนึกออกก็เอามาฉีดเลย บางทีขาหรือแขนแห้งก็ฉีด ฉีดมันทั้งตัว ฉีดให้เหมือนอาบ! 555

beautifix6

หลังจากที่เอิร์ธลองใช้มาซักพัก สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมากกก จากผิวที่แห้งๆ สากๆ กลับเนียนนุ่มขึ้น ชุ่มชื่นค่ะ รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูกระจ่างใส รู้สึกว่าผดผื่นต่างๆ มันลดลงด้วย โดยที่ไม่ระคายเคือง ไม่แสบค่ะ มีแต่ความสบายผิวเลย ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่จ้า อาจจะเพราะเอิร์ธยังไม่ค่อยมีริ้วรอยชัดเจนด้วยค่า

beautifix7

ใครที่ชอบฉีดน้ำแร่แบบอาบเหมือนเอิร์ธ ลองหาข้อมูลตัวนี้ดูน้า เพราะจะได้เซรั่มบำรุงผิวไปด้วย ได้ความสดชื่นไปด้วย มันฟินมากเลยๆ 55555 

โอเคค่าา แล้วเจอกันใหม่นะคะ 

โอเคค่ะทุกคนนน แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวสกินแคร์ เพิ่มเติมได้ที่ #skincare

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter