to top

ตัวช่วยที่ทำสาวผิวแทนออร่าพุ่งกระจายแบบเห็นผลจริง! L’oreal White Perfect

loreal2

เค้าบอกกันว่าคนผิวขาวเท่านั้นถึงจะสวย เดี๋ยวว ใครพูดแบบนี้อีกจะตีปากเลยนะ!! เอาตรงๆ การที่ผิวดูขาวมันก็สวย มันก็แล้วแต่คนชอบ มันก็เหมือนเทรนด์นึงที่ฮิตกันนั่นแหละ แต่! ถึงเราจะผิวสีอื่น เราก็สวยได้ แค่รู้จักดูแลตัวเองให้ดี ให้ดูกระจ่างใสมีออร่า อย่างผิวเอิร์ธอะ ตอนนี้มันก็ออกมาทางแทนๆ นิดนึงใช่ไหม จะให้เอิร์ธไปขาวจั๊วะเลยมันก็ไม่ได้ แต่เอิร์ธก็ชอบผิวตัวเองที่มันแทนแบบนี้ แต่ขอให้กระจ่างใสมีออร่า แบบถึงจะแทนก็แทนแบบสวยๆ เปล่งปลั่ง ไม่ใช่โดนของหน้าดำอะไรแบบนี้ไม่เอานะ 5555 ซึ่งการดูแลให้ผิวเราสวย กระจ่างใสก็ไม่อยากเลยค่ะ แค่ต้องเลือกครีมที่มีประสิทธิภาพดี ช่วยบำรุงผิวเราได้จริงๆ และที่สำคัญต้องปลอดภัยไว้ใจได้ด้วยนะ เพราะตอนนี้บ้านเรามีครีมผิวขาว ครีมหน้าขาวเยอะมากกกกกกก ดังนั้นวันนี้เอิร์ธเลยมีไอเท็มที่ไว้ใจและตอบโจทย์หน้าออร่าพุ่งมาแนะนำกันค่ากับ L’oreal White Perfect Day/Night จ้า

 

L’oreal White Perfect

หลายคนน่าจะเคยเห็นหรือคุ้นหน้าคุ้นตากับตระกูล ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์มาบ้างแล้วนะคะ เพราะเค้าดังมายาวนานแล้วจริงๆ ในเรื่องการบำรุงผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกายดูมีออร่า โดยเอิร์ธได้มาลองก็จะมี

L’oreal White Perfect Day Cream SPF17 PA++

ราคา 299 บาท กระปุกสีขาว

ตัวนี้จะเป็นเดย์ครีมช่วยลดจุดด่างดำที่ส่วนผสมแน่นเว่อร์!! คือมี MELANIN-VANISHTM 50X เท่าที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำต่างๆ มาพร้อมกับ TOURMALINE GEMSTONE หรืออัญมณีสีชมพูที่ช่วยปรับผิวให้ดูเปล่งประกาย ออร่ากระจายไปเลยจ้า แถมยังมี SPF17 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UV ด้วยจ้าา บอกแล้วว่าส่วนผสมแน่นจริง!!

เนื้อตัวนี้เป็นสีขาวข้นๆ ค่ะ แต่ทาไปแล้วไม่เป็นคราบ ไม่มันเยิ้มนะจ๊ะ เกลี่ยแล้วคือเนียนเว่อร์ แถมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอารมณ์แบบ Tone Up ครีมของเกาหลีเลยอะ คือทาไปแล้วผิวจะดูไบรท์ขึ้นเลย แบบเป็นใช้เบสก่อนแต่งหน้าได้เลย หรือวันไหนที่ขี้เกียจแต่งหน้าใช้ตัวนี้อันเดียวก็อยู่ แล้วก็ช่วยบำรุงพร้อมปรับผิวเราให้กระจ่างใสขึ้นจริงๆ ได้ด้วยจ้า และที่สำคัญคือดูไบรท์ขึ้นแบบเนียนมากนะคะ ไม่ขาววอกแบบหน้าลอยค่ะ ไม่ต้องกลัว

แพ็กเกจของนางมีความมินิมอล 55 สีพื้นๆ เข้ากับบรรยากาศห้อง ถูกจริตเอิร์ธพิน ที่กระปุกเค้ามีฝาอีกชั้นนึงอยู่ด้วยค่า ทำให้ครีมสะอาดไม่หกเลอะเทอะ

อ้อ! เค้ามีแบบซองฝาหมุนด้วยน้า สำหรับคนที่ต้องเดินทาง หรืออยากลองก็โอเคอยู่ หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 ทุกสาขา แค่ 20 บาทเท่านั้น

L’oreal White Perfect Night Cream

ราคา 399 บาท กระปุกสีม่วง

บำรุงตอนกลางวันแล้วก็ต้องบำรุงตอนกลางคืนด้วยนะจ๊ะ ไนท์ครีมก็มีวิตามินอีสูงมากๆค่ะ ช่วยบำรุงผิวได้ดี และช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสดีเลยค่ะ และที่สำคัญก็ทำให้ผิวนุ่มชุ่มสุดๆ ไปเลยค่า

เนื้อตัวนี้จะออกเจลๆ นิดนึงค่ะ สีแบบม่วงๆ สวยเลย มีกลิ่นหอมสไตล์ลอรีอัล ดังนั้นใครที่แพ้น้ำหอมลองเช็คนิดนึงเด้อ แต่เนื้อไม่เหนอะหนะ ซึมง่าย ไม่เลอะหมอนแน่นอนค่า ทาแล้วสบายผิวมากเลยย

มาดูเนื้อของทั้ง 2 ตัวกันจ้า

เปรียบเทียบเนื้อของ 2 ตัวค่า ด้านบนจะเป็นไนท์ครีม ด้านล่างจะเป็นเดย์ครีม

ผลการใช้ของเอิร์ธนะ เอิร์ธใช้ติดต่อกัน 5 วันค่ะ คือตอนเช้าใช้เดย์ครีมทา ถ้าวันไหนแต่งหน้าก็ใช้ทาเป็นเบสแล้วทารองพื้นต่อ แต่ถ้าวันไหนขี้เกียจก็ทาแค่ครีมแล้วตบคอนซีลเลอร์ + แป้งทับเลย ส่วนกลางคืนก็โบกไนท์ครีมยาวไป ตื่นมาหน้าก็นุ่มชุ่มชื่นเลย ตอนใช้ไม่รู้สึกแพ้ แสบหรืออะไรเลยนะ มีแต่ผิวที่แบบสบายๆ นุ่มๆ เนียนๆ เรื่องความกระจ่างใสนี่รู้สึกเลยว่าหน้ามันไม่หมองเหมือนโดนของแล้ว 555 คือผิวมันดูไบรท์ขึ้น ดูกระจ่างใส มีออร่าขึ้น ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น แต่บอกก่อนว่ามันไม่ขาวทันทีนะ คือเอิร์ธก็ไม่ได้อยากได้แนวเปลี่ยนสีผิว หรือขาวเร็วอะ แบบนี้เอิร์ธว่ากำลังดีและปลอดภัยค่า ดูจากรูปสิ จะเห็นว่ามันดูกระจ่างใสขึ้น แบบมีออร่าขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ ค่า

หลักๆ เอิร์ธว่า พอใช้เดย์ครีมแล้วจุดด่างดำมันจางลง พอจุดจางลง สีผิวมันก็เลยดูเรียบเนียนสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นค่ะ โดยรวมคือ คุณภาพผิวมันดีขึ้นอะ แบบผิวดูสุขภาพออร่าพุ่งงงง ไม่ได้ดูขาวขึ้นเฉยๆ แบบกระดาษจ้า

ใครที่อยากจะบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีออร่ารับหน้าหนาว เอิร์ธแนะนำ 2 ตัวนี้เลยค่า ราคาไม่แพง คุ้มค่า หาซื้อก็ง่ายที่วัตสัน บิ๊กซี เทสโก้โลตัส หรือสั่งออนไลน์ที่ลาซาด้าก็ยังได้ แบบซองก็มีขายใน 7-11 ราคา 20 บาท ไปหาซื้อมาลองกันง่ายเลยจ้าา

โอเคค่ะทุกคนนน แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าน้าาา เดี๋ยวเค้าจะใช้ไปเรื่อยๆ แล้วมารายงานผลเต็มๆ กันทางช่องทางต่างๆ อีกที อย่าลืมติดตามน้า จุ๊บบบบ

#LOrealParis #WhitePerfect #ออร่าพุ่งใน5วัน

Information:

Facebook: https://www.facebook.com/lorealparisthailand/

Line: @lorealparis

 

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ L’oreal ได้ที่ #Loreal

ดูรีวิวเกี่ยวกับสกินแคร์ ได้ที่ #Skincare

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter