to top

เจอแล้วร้านนวดศรีษะดีงามกลางสยามในราคา 600 บาท Sleep Salon & Nails

sleep-salon17

ฮัลโหลสาวๆ วันนี้ขอเอาใจคนที่ชอบนอนสระผมบนเตียงแล้วให้ช่างนวดศรีษะเพลินๆ กันค่าา เพราะเอิร์ธไปเจอร้านนวดเด็ดๆ เข้าให้แล้ว แถมยังโลเคชั่นดีอีกต่างหาก เพราะเค้าอยู่กลางสยามเลย กับ Sleep Salon & Nails ค่าา

 

Sleep Salon & Nails

ร้านนี้ตั้งอยู่ชั้น 3 ของร้าน Choose Dress ที่สยามสแคว์ ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาค่ะ โดยบรรยากาศของร้านก็จะเป็นสีชมพู มุ้งมิ้งน่ารักมากๆ พูดเลยว่าถ่ายรูปได้แทบทุกมุม น่าจะถูกใจวัยรุ่นเลยจ้า

sleep-salon1

เซอร์วิสของที่นี่ก็จะมี 2 อย่างด้วยกันค่ะ คือซาลอนทำผม ที่สามารถทำได้ทั้งสระไดร์ ตัด ทำสี แต่ที่เด็ดจริงๆ ก็คือสปาค่ะ ที่เค้าจะมีการนวดศรีษะหรือทำสปา Detox ผมต่างๆ ซึ่งเอิร์ธลองแล้ว สบายมากกก อีกอย่างก็คือการทำเล็บค่ะ ทั้งทาเล็บธรรมดา เพ้นท์เล็บ ทาเจล ต่อเล็บก็มีหมด แต่ที่ฮิตติดลมบนก็คงจะเป็นสปาเจลลี่ที่ไม่เหมือนที่ไหนค่ะ

 

sleep-salon2

sleep-salon20

 

บอกก่อนว่าเอิร์ธได้รับเชิญให้ไปทำนะ แต่รีวิวทั้งหมดมาจากความรู้สึกจริงๆ ของเอิร์ธเลยจ้า โดยเอิร์ธได้ไปลองใช้บริการที่ร้านนี้ 3  อย่างค่า

 

  1. Take a Nap ราคา 600 บาท

คอร์สนี้เป็นการสระ-ไดร์ แล้วก็นวดศรีษะจ้า ใช้เวลาประมาณ 75 นาที เอิร์ธลองทำอันนี้เป็นอันแรกเลย รู้สึกประทับใจมากกกกกกกกกกกก เพราะเค้านวดสบายมากกกกก คือทำเอาเอิร์ธหลับ หลับจริงๆ ไม่รู้ว่ากรนหรือเปล่า 5555555  อันนี้ไม่ได้เว่อร์ แต่ตอนเอิร์ธไปคือสบายจริงจัง

 

sleep-salon18

เห็นร้านฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ แต่เค้ามีห้องนวดซ่อนอยู่ค่ะ เป็นห้อง Sleeping Room สำหรับการทำสปาโดยเฉพาะ เข้าไปแล้วก็จะเป็นเตียงเรียงกัน พร้อมม่านกั้น ไฟสลัวๆ และเพลงสปาที่เคลิ้มมากกกก 55555

พอเข้าไปเค้าก็จะมีกล่องให้เราเก็บกระเป๋า พร้อมกับผ้าห่มอุ่นๆ และผ้าปิดตาค่ะ จากนั้นเค้าก็จะเริ่มสระและนวดเลย โดยที่บรรยากาศในห้องคือเงียบจริงๆ ถึงข้างนอกจะฟรุ้งฟริ้งแค่ไหน แต่เสียงไม่หลุดเข้ามาเลย ถ้าไม่เปิดประตู ทำให้เราหลับสนิทเลยค่ะ

 

sleep-salon4

 

ขั้นตอนนวดของเค้าก็สบายมากๆ ค่ะ เค้าจะค่อยๆ สระผมเราโดยใช้เทคนิคจากญี่ปุ่น ที่จะค่อยๆ ล้างทีละช่อ สะบัดๆ ผม บอกไม่ถูก แต่สบายดี 5555 แล้วก็จะมาค่อยๆ นวดเรา ซึ่งบอกเลยว่า โอ้โห มันสบายมากกกกกกกก  ผ่อนคลายมากกก ฟินมากกกก พี่เค้านวดจนเอิร์ธหลับเลยอะ คือรู้สึกดีมากแบบไม่ได้อวย ใครที่ทำงานมาเหนื่อยๆ จะเข้าใจเลย ว่าการได้นอนแล้วมีคนมานวดนะ มันดีมากจริงๆ จ้า พอนวดศรีษะเสร็จ เค้าก็จะให้เราลุกค่ะ แล้วก็จะมานวดช่วง คอ บ่า ไหล่ ก่อนจะพาเราไปไดร์ด้านนอก เพื่อให้ไม่ให้รบกวนลูกค้าท่านอื่นๆ ซึ่งตอนนี้เอิร์ธว่ามันดีมาก  เพราะเอิร์ธเคยไปที่อื่นๆ เค้านวดกับไดร์ผมที่เดียวกัน แล้วเวลาลูกค้ามาไม่ตรงกัน สมมุติเรานอนนวดอยู่ แล้วลูกค้าเตียงข้างๆ ไดร์ผม เราจะตื่นทันที แต่ที่นี่เค้าแยกโซนชัดเจน เลยทำให้เราหลับได้อย่างผ่อนคลายค่า

 

sleep-salon5

สำหรับการไดร์ผมก็เหมือนกับร้านทั่วไปค่า เราสามารถบอกเค้าได้ว่าจะไดร์ตรง ฟาร่า หรือม้วน ซึ่งเค้าไดร์ออกมาโอเคนะ เอิร์ธชอบจ้า

sleep-salon9

 

2. Good Sleep – Hair Soda Spa Foam ราคา 1,800 บาท

คอร์สต่อไปที่เอิร์ธได้ลอง เป็นการอัพเกรดขึ้นมาหน่อยค่ะ เป็นการทำสปา  ใช้เวลาประมาณ 90 นาที โดยที่เค้าก็จะสระ นวด ไดร์ผมเหมือนเดิม แต่เพิ่มการดูแลผมเข้ามาค่ะ โดยพอเค้าสระผมเราเสร็จ ก็ใช้สปาโฟม ฟูฟ่อง มานวดที่หนังศรีษะเรา เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาหนังศรีษะพวกรังแค การคัน ผมร่วง กลิ่นอับต่างๆ เหมือนช่วย Detox ผมให้สะอาดขึ้นอะ ซึ่งการนวดสปาโฟมนี่บอกเลยว่าฟินมากกกกกกกก ลองจินตนาการนะ เหมือนเอาฟองมาที่ผมเรา เราจะรู้สึกฟู่ๆๆๆ ซึ่งสบายหัวมากกก แล้วก็มีคนนวดต่ออีก มันดีมากอะ พูดเลย!

 

sleep-salon6

 

แต่ยังไม่พอนะ เพราะเค้ายังเปิดเครื่องโอนโซนตอนทำด้วย ซึ่งจากที่ถามมา เหมือนเจ้าเครื่องโอนโซนจะช่วยเปิด-ปิดเกล็ดผมทำให้เราบำรุงได้เต็มที่ค่ะ แต่สำหรับเอิร์ธที่ชอบนะ คือตอนไปทำเอิร์ธป่วยอยู่นิดๆ พอได้เครื่องโอโซนตีเข้าที่หน้ากับผม โอ้วว หายใจสะดวกเลย ชอบบบ 5555555

หลังจากนั้นก็ไดร์ผมปกติค่า แต่เอิร์ธว่าการทำสปาตัวนี้มันโอเคนะ มันแบบสบายหัวมาก รู้สึกหัวโล่ง เบาหัวไปประมาณ 2-3 วันเลยย

 

3. SleepzZ Spa – Combo Spa ราคา 850 บาท

ย้ายจากทำผมมาทำเล็บค่ะ โดยเอิร์ธทำคอมโบ้สปาเลย คือทั้งเล็บมือและเท้า โดยทำสปาเจลลี่กุหลาบตัวดังของเค้านี่แหละ จะบอกว่าเก๋มากก เอิร์ธไม่เคยทำที่ไหนเลย คือมันก็จะเหมือนสปาทั่วไปที่เราต้องแช่น้ำ แล้วเค้าก็จะขัดเท้า ขัดมือ ให้เรา แต่อันนี้เปลี่ยนจากแช่น้ำธรรมดา มาเป็นน้ำเจลลี่ ดึ๋งๆ ซึ่งมันสบายมากกก  และสนุกมากกกกกกก รู้สึกชอบบบ 5555

sleep-salon10

ซึ่งเค้าบอกว่าเจลลี่นี้ก็จะช่วยบำรุงผิวเราให้ชุ่มชื่นค่ะ ซึ่งพอเราได้ขัดได้ตัดหนังแล้ว ก็รู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้นเชียว 5555  แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้นค่ะ มันอยู่ตรงเจลลี่ คือมันดีมากจริงๆ มันฟินมากกก เหมือนได้ย้อนวัยไปเล่นของเล่นวัยเด็กอะไรแบบนั้นเลย 555 ชอบจริงๆ

 

sleep-salon12

sleep-salon13

ส่วนการทำเล็บ เอิร์ธยังไม่ได้ลองค่า เพราะเอิร์ธทำก่อนไปผ่าตัดพอดี เลยยังไม่ได้ทำ แต่จากที่ลองตัดหนัง แต่งทรงเล็บ ก็โอเคน้า แต่แย่ แต่ก็ไม่พีคจ้า แต่กะว่าครั้งหน้าเอิรธจะลองไปทำเล็บกะเค้าดู แล้วจะมารีวิวของทีน้าว่าเป็นไง เพราะแอบเห็นลายของเค้าก็น่ารักอยู่ เอิร์ธชอบบบ

sleep-salon11

 

เอาลายเล็บมาให้ดูกัน  เอิร์ธว่าจะไปลองทำอยู่ เพราะลายเค้าน่ารักดี

sleep-salon14 sleep-salon15 sleep-salon16 sleep-salon19

เอิร์ธว่าเอิร์ธชอบที่นี่นะ ด้วยโลเคชั่นที่ไปง่าย สะดวก ร้านน่ารัก และบริการของเค้าที่เค้าค่อนข้างใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นการที่เค้ามีรองเท้าให้เปลี่ยนตอนเข้าร้าน หรือมีชาอุ่นๆ ให้กินหลังทำสปาเสร็จ ความยิ้มแย้มของพนักงานที่เอิร์ธรู้สึกว่าดีงาม ทำให้ค่อนข้างประทับใจเลยค่า

sleep-salon8

 

แอบเอาราคาเซอร์วิสต่างๆ มาให้ดูกันค่า

sleep-salon3

ใครที่ชอบนวด ก็ลองไปดูนะจ๊ะ แล้วถ้ามีอะไรดีๆ เอิร์ธจะเอามารีวิวกันอีกนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับผมได้ที่ #hair

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter