to top

ปาด Etude Lucky Puppy ทั้งคอลเลคชั่นพร้อมคลิปแต่งหน้า

etude-lucky-puppy1

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้เอิร์ธจะมาปาดเครื่องสำอางใหม่ที่เพิ่งจะวางขายสดๆ ร้อนๆ กับ Etude Lucky Puppy เครื่องสำอางคอลเลคชั่นพิเศษที่ Etude House ทำออกมารับปีจอ หรือว่าปีหมาปีนี้นี่แหละ แถมยังเป็นคอลเลคชั่นที่สวยใจบุญด้วยนะ เพราะรายได้ส่วนนึงที่ขายคอลเลคชั่นนี้ได้ จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิน้องหมาอย่าง The Voice (เสียงจากเรา) ด้วยนะ เริ่ดมากกกกกกกกก ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้า มาดูรีวิวของเอิร์ธแล้วพุ่งไปซื้อกันเลยค่าาา

 

Etude Lucky Puppy

เค้าจะมีไอเท็มทั้งหมด  3 อย่างด้วยกันค่ะ

  1. Cushion Case  ราคา 360 บาท

เป็นเคสคุชชั่นลายน่ารักมากกก มีให้เลือก 3 ลายค่ะ กับน้องหมา 3 ตัว คิ้วท์ๆ โดยเราสามารถที่จะไปเลือกเคสตามใจชอบ แล้วก็เลือกคุชชั่นของ Etude ที่เราต้องการมาใส่ได้เลย

etude-lucky-puppy2

 

อย่างเอิร์ธได้ Any Cushion All Day Perfect สี Beige มา เอิร์ธก็เอาใส่ตลับเลย แค่นี้เราก็จะมีคุชชั่นไว้ใช้เองแล้วจ้า โดยที่เราสามารถเปลี่ยนสี เปลี่ยนรุ่นไปได้ตามใจชอบเลยค่ะ

etude-lucky-puppy3 etude-lucky-puppy4

 

2. Dear My Glass Tinting Lips

ลิปราคา 350 บาท เคสราคา 170 บาท รวมเป็น 520 บาทค่า

ตัวนี้จะเป็นเคสลิปลายเดียวกับคุชชั่นเลยค่ะ มีให้เลือก 3 ลายเหมือนกัน น่ารักมากกก ชอบตรงที่ฝาเป็นสีโรสโกลด์ด้วย มันเลยแบบดูดีอะ

 

etude-lucky-puppy6

 

etude-lucky-puppy8

 

ความดีเทลของเค้าก็แน่นเว่อร์นะจ๊ะ เพราะตัวแท่งลิปสีเงินก็มีลายเท้าน้องหมาน่ารักติดอยู่ ส่วนเบอร์ของสีก็สลักไว้ที่แท่งลิปเหมือนกัน เค้าว่าสวยอะ ชอบ

etude-lucky-puppy9 etude-lucky-puppy10

 

สำหรับสีก็จะมี 3 สีเหมือนกันค่ะ จะเป็นสีโทนแดง

#RD302 : สีแดงอมชมพู

#RD303 : สีแดงสด

#RD304 : สีแดงอมส้ม

โดยที่เนื้อก็จะกึ่งๆ กลอสคือมีความมันวาว ระเรื่อๆ ติดทนแบบทิ้นท์จ้าา

etude-lucky-puppy11

ใครอยากได้ลิปสีอื่นเพิ่มมาใส่ในเคสน้องหมาก็สามารถไปซื้อ Dear My Glass Tinting Lips สีอื่นมาเปลี่ยนได้เลยค่าา

 

etude-lucky-puppy12 etude-lucky-puppy13

 

3. เซ็ตสกินแคร์ 

ราคา 1,240 บาท

ตัวนี้บอกเลยทั้งคิ้วท์ทั้งคุ้มค่ะ เพราะกล่องเค้าก็เป็นลายน่ารัก แถมยังอัดสกินแคร์ไซส์จริง ไซส์จิ๋วไว้อีก คือดีงามมม

โดยเซ็ตสกินแคร์พิเศษนี้ก็มีให้เลือก 2 เซ็ตจ้า คือ Moist Full Collagen สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื่น และ ชุด Soon Jung สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ในราคา ราคา 1,240 บาท เหมือนกันค่า

etude-lucky-puppy16 etude-lucky-puppy17Screen Shot 2561-01-03 at 1.59.59 PM15

 

คอลนี้มีความสวยใจบุญมากๆ และคิ้วท์มากกกก ใครสนใจก็ลองไปดูกันได้นะจ๊ะ เค้าวางขายแล้วค่า โดยเอิร์ธเองก็ได้เอาเครื่องสำอางในคอลเลคชั่นนี้มาแต่งหน้าให้ทุกคนดูกันด้วยน้า ซึ่งขอบอกว่าว่าพิเศษสุด เพราะเป็นการแต่งหน้าจัดเต็มครั้งแรกหลังจากทำศัลยกรรมของเอิร์ธเลย จะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าา

 

 

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าน้า ถ้าใครอยากให้เอิร์ธ ทำรีวิวอะไร ทดลองอะไร ไปกินไปเที่ยวที่ไหน ก็อย่าลืม Inbox มาบอกเอิร์ธที่แฟนเพจกันได้นะจ๊ะ เอิร์ธจะจัดให้ ปีนี้สัญญาว่าจะมีอะไรมาให้ดูกันอีกเรื่อยๆ เลยยย รอดูเด้ออออ ถ้าชอบรีวิวก็อย่าลืมแชร์เป็นกำลังใจกันด้วยน้า

 

วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายยยย

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ Etude House ได้ที่ #Etude

ดูรีวิวเครื่องสำอางได้ที่ #Makeup

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter