to top

เปิด Innisfree Snoopy ทุกชิ้น+ตอบคำถามจำเป็นต้องซื้อมั้ย มาดู!

re innisfree-snoopy17

ฮัลโหลทุกคนนนนน คือไม่เข้าใจอะ ว่าทำไมปีนี้เหล่าเครื่องสำอางต่างๆ ถึงออกไอเท็มน่ารักล่อเงินของเราได้เยอะขนาดนี้ คือบล็อกที่แล้วก็ Etude บล็อกนี้มาเป็น Innisfree จ้าาาา กับ Innisfree Snoopy  คอลเลคชั่นใหม่ที่วางขายแค่เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2018 นี้ค่าา Limited Edition ขนาดนี้หลายคนถามมาเยอะมากว่ามันต้องซื้อมั้ย ควรมีมั้ย อ้ะ อย่ารอช้า เอิร์ธพินจะพามาหาคำตอบค่ะ

 Innisfree Snoopy Collection

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นพิเศษที่ innisfree ทำขึ้นรับปีจอหรือปีหมานี้ โดยการนำน้องหมา Snoopy มาอยู่บนเครื่องสำอาง ะร้อมข้อความน่ารักๆ ที่จะเป็นการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับสาวๆ ทุกคนจ้า ในไทยวางขายละตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้ข่าวว่าเพิ่งขายไม่นานแต่ก็จะหมดแล้ว บ้าจริงงง!! 555 โดยไอเท็มของเค้าก็มี 8 อย่างด้วยกันค่ะ

 

Innisfree Snoopy vivid creamy tint

ราคา 420 บาท

re innisfree-snoopy2


ลิปครีมทิ้นท์ที่เนื้อดีงาม โดยเนื้อของเค้าเป็นเนื้อครีมกึ่งๆ ทิ้นท์ ที่ทาแล้วติดทนมากกกกกกกกก ไม่เชื่อรอดูทดสอบนะ ทาแล้วสวย ชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง มีกลิ่นหอมๆ ด้วยจ้า  ตรงฝาจะเป็นลายสนู๊ปปี้พร้อมหัวใจคิ้วท์ๆ

re innisfree-snoopy16

 

หัวแปรงก็จะเป็นฟองน้ำค่ะ ปลายเรียวเล็ก ทาง่ายนะคะ

 

re innisfree-snoopy3

สีของเค้าจะมี 3 สี โทนแดงค่ะ เป็นแดงชมพู แดงส้ม ไปจนถึงแดงอมม่วงน้ำตาลนิดๆ ซึ่งเอิร์ธชอบสีที่ 3 ที่สุด 55555

re innisfree-snoopy4

 

re innisfree-snoopy5

 

มาทดสอบการติดทนกันค่ะ เอิร์ธลองเช็ดแล้วก็ฉีดน้ำลงไป ก่อนจะปาดแรงๆ  อีกหลายรอบแบบในรูปเลย  ผลออกมาคือมันหลุดออกไปน้า แต่!! ก็ยังมีส่วนที่ติดอยู่ค่า ซึ่งติดดีมากกก เยอะมากก เหมือนเราทาทิ้นท์เลยอะ ติดครบทุกสีเลยย

ควรซื้อมั้ย?

ถ้าเป็นสาวกสนู๊ปปี้อยู่แล้ว แล้วอยากได้ลิปที่ติดทน โอ้โหว รีบพุ่งค่ะ อันนี้คุ้มค่าสมราคามากกก มันดีงามนะ เอิร์ธชอบ ทุกคนควรรีบซื้อก่อนหมด

 

Innisfree Snoopy Cushion Case

ราคา 290 บาท

re innisfree-snoopy6

 

เคสคุชชั่นที่เอาไว้ใส่คุชชั่นทุกสูตรของอินนิสฟรีได้ค่ะ โดยเค้าจะมี 2 สีด้วยกัน คือสีฟ้า กับสีชมพูน่าร๊ากกกก

ควรซื้อมั้ย?

พูดตรงๆ ว่าถ้ามีตลับคุชชั่นอยู่แล้ว มันก็ไม่ต่างอะไรกับตัวอื่นๆ อะแหละ แต่! ถ้าชอบสนู๊ปปี้อยากได้ความน่ารักคิ้วท์ๆ อ้ะ ควรค่ะ รีบไปก่อนจะหมดเด้อ

 

Innisfree Snoopy My Palette 

ราคาตลับใหญ่ 360 บาท ตลับเล็ก ราคา 280 บาท

 

re innisfree-snoopy8

 

ตลับใส่อายแชโดว์และบลัช My Palette จ้า งานนี้มีให้เลือก 2 ขนาดนะ นั่นก็คือ อันเล็ก 4 ฟ้า และไซส์กลางสีชมพูค่า ข้างในมีกระจก และพู่กันหัวฟองน้ำให้เหมือนเดิมจ้า

ควรซื้อมั้ย?

อันนี้ก็เหมือนตลับคุชชั่นนะ คือถ้าอยู่แล้ว การใช้งานมันก็ไม่ต่างอะไรกับตัวอื่นๆ อะแหละ แต่! ถ้าชอบสนู๊ปปี้อยากได้ก็ควรซื้อจ้า อ้อ! อีกคนที่ควรซื้อคือ สาวๆ ที่ไม่มีพาเล็ทคสอ.ไว้พกไปไหนมาไหน แล้วกำลังอยากได้พอซื้อ ควรซื้อ เพราะมันสามารถเลือกสีอายแชโดว์ได้เอง ในราคาเริ่มต้นสีละ 210 บาทมั้งนะ ถ้าจำไม่ผิด มีทั้งบลัช คอนซีลเลอร์ ที่เขียนคิ้วหลายสีที่ให้เราเลือกจัดเซ็ตตามใจชอบ ดังนั้นใครที่กำลังอยากได้ ก็ควรซื้อลายนี้ไปเลย จะได้มีความ Limited นะคะซิส

 

Innisfree  Snoopy Color Nail & Sticker

ราคาขวดละ 110 บาท สติ๊กเกอร์แผ่นละ 150 บาท

 

re innisfree-snoopy9

 

มาที่ยาทาเล็บจ้าาา คอลนี้มี 5 สี น่ารักมากกกก เป็นสีโทนพาสเทลที่ดีงามมม แถมมีสติ๊กเกอร์ติดเล็บน่ารักๆ ให้ทุกคนได้ไปแต่งเล็บกันเองด้วย คือแบบโคตรคิ้วท์เลยจริงๆ

ควรซื้อมั้ย?

เห้ย อันนี้ควร เพราะสีน่ารักมากกกกกกกกกก ทาแล้วผู้ดีสุด คิ้วท์สุดด แถมสติ๊กเกอร์ก็เป็น Limited อีก ถ้าใครชอบทำเล็บควรค่าาา

 

Innisfree  Snoopy No Sebum Powder

ราคาขวดละ 270 บาท 

re innisfree-snoopy12

 

 

แป้งคุมมันเอนกประสงค์ที่ทาได้ตั้งแต่หน้า ตัว ไปยันผมที่มันก็เอาอยู่ 5555 ตัวนี้เปลี่ยนจากกระปุกเขียว มาเป็นกระปุกสีชมพูพร้อมน้องสนู๊ปปี้ค่าา

ควรซื้อมั้ย?

ใครหน้ามันควรมากกก คุมมันสุด ใช้ใส่ผมไม่ให้ผมมันเวลาไม่สระผมก็ได้ 555 แถมยังเป็นตลับสนู๊ปปี้ด้วย คิ้วท์

 

Innisfree  Snoopy Handcream Set

ราคาขวดละ 480 บาท 

re innisfree-snoopy11

 

เซ็ตแฮนด์ครีม 3 สี 3 กลิ่นที่หอมมากกก ช่วยบำรุงมือของเราให้นุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านค่าาา

ควรซื้อมั้ย?

ถ้าชอบทาแฮนด์ครีมควรซื้อค่า เพราะหอมมากกก ทาแล้วมือนุ่มขึ้น ขนาดเล็ก พกง่าย และหลอดน่าร๊ากกก อ้อ! ใครใช้ไม่หมดก็แนะนำไปหารกะเพื่อนเลย หารกันตกหลอดละ 160 บาทเอง

 

Innisfree  Snoopy  Body Set

ราคาขวดละ 990 บาท 

re innisfree-snoopy13

 

เซ็ต Body ที่มีทั้งเจลอาบน้ำขวดใหญ่ ไซส์จริง และ Body Lotion ขวดใหญ่อีกเหมือนกันค่า จัดเซ็ตมาเป็นคู่พร้อมลายน่ารักและถุงกระดาษ จะว่าไปเอาไปเป็นของขวัญวาเลนไทน์ยังได้เลยนะ 555

 

re innisfree-snoopy14

เค้าจะมี 2 กลิ่นด้วยกันจ้า คือ สีชมพู Cedar Wood จะเป็นกลิ่นสดชื่นๆ นิดนึง

re innisfree-snoopy15

ส่วนสีฟ้า Cotton Flower ออกหวานๆ ใสๆ น้องๆ น่าจะชอบค่ะ

ควรซื้อมั้ย?

ควรจ้าาา เพราะมันถูกมากกก คือปกติอะ ทั้ง 2 อันจะราคาแบบ 5-600  บาท พอเอามาจับคู่กัน ราคามันถูกลงงงงง คุ้มค่ามากกกก หอมด้วยยย

หมดแล้วค่ากับเครื่องสำอางน่ารักๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ อยากพุ่งไปลองไหมม ใครอยากได้ก็รีบไปเลยที่ Innisfree ทั้ง 11 สาขาในไทยจ้าาา จะแคปบล็อกนี้ไปดูตอนซื้อก็ได้น้าาา แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบายยย

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ Innisfree ได้ที่ #innisfree

ดูรีวิวเครื่องสำอางได้ที่ #Makeup

พีเอส* : บล็อกนี้ได้รับของมาฟรีค่ะ แต่ก็ไม่ได้รับเงินในการรีวิวนะจ๊ะ <3

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter