to top

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า ของคนผมหยักศกแบบง่ายและไวด้วย

Youtube Cover hair

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน  ฮูเร่!! บล็อกวันนี้มีคนถามเข้ามาเยอะมากกกก ว่าพี่เอิร์ธ เซ็ตผมหน้าม้า ยังไง ทำยังไงให้เด้ง ไม่เป๋ไป เป๋มา อ้ะ ใครสงสัยวันนี้จะได้ไขข้อข้องใจกันแล้วจ้าาาาาา 55555

ต้องบอกก่อนว่าเอิร์ธเป็นคนผมหยักศกค่ะ ถ้าไม่เซ็ตเนี่ย โอ้โห คุณพระ!!! ผมจะแด๋นซ้ายแด๋นขวาเว่อร์วังมากกกกกก บางทีก็แหกแหวกเป็นทะเลที่เกาะกระบี่เลยก็มี  ดังนั้นจึงต้องเซ็ตกันทุกวันค่ะ  แต่วิธีเซ็ตผมของเอิร์ธก็ง่ายมากแถมไวมากด้วยจ้า มีแค่ 4 ขั้นตอนเอง นั่นก็คือ…

 

วิธีเซ็ตผมหน้าม้า

1. สระผมหน้าม้าบ่อยๆ หรือทำให้ผมเปียกโดยฉีดสเปรย์น้ำแร่ ความจริงแนะนำให้สระน้า สระเฉพาะหน้าม้าเบาๆ ก็จะช่วยให้จัดทรงง่ายจ้า
2. ใช้โรลม้วนผม โรลบ้านๆ หาซื้อได้หลักสิบบาทที่ร้านไดโซ หรือร้านอุปกรณ์ทำผมทั่วไปค่า
3. เป่าผมให้แห้งด้วยไดร์ ใช้ไดร์อะไรก็ได้จ้า พยายามเป่าให้แห้งทั้งด้านบนและเป่าเข้าไปในรูตรงกลางโรล ให้ผมมันโค้งเด้ง
4. หนีบผมแล้วจัดทรงตามต้องการ ที่หนีบความจริงใช้ของอะไรก็ได้นะ แต่เอิร์ธโชคดีได้ที่หนีบจิ๋ว  VODANA มา แล้วเอิร์ธว่ามันเริ่ดเว่อร์มากก สำหรับการหนีบหน้าม้า มันหนีบได้ง่าย พอดี เอิร์ธเลยเอามาใช้จ้าา

พูดไปก็อาจจะนึกภาพไม่ออก ถ้าอย่างนั้น ไปดูกันเล๊ยยยยยย 😀

 

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนนน มันไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ เอิร์ธก็เซ็ตแบบนี้ทุกเช้าเลยแหละ ถ้าวันไหนมีกิจกรรมเยอะหน่อย เหงื่อออกเยอะ เอิร์ธก็จะใช้แผ่นเช็ดหน้าม้าของเกาหลี ไอยี่ห้อ A’pieu เช็ดจ้า ก่อนจะจับๆ ผมไม่ให้มันแหก  หรือถ้าวันไหนอยากเซ็ตให้ปังๆ ก็จะแอบใส่มูสเข้าไปช่วยให้ผมอยู่ทรงมากขึ้นค่ะ

อ้อ! ถ้าใครอยากได้ไอเท็มต่างๆ ในคลิปนี้ก็

  • โรลม้วนผม หาซื้อได้ทั่วไปเลยจ้าาาาา ราคาไม่แพง ไดโซมีขายเป็นแพ็ก เผลอๆ ร้าน 20 บาทก็มี 5555
  • ไดร์เป่าผม อันนี้เอิร์ธใช้ของ Remington ซื้อมาจากเซ็นทรัลงับบ แนะนำให้ซื้อตอนลดราคาแบบนุ้ง 555
  • ที่หนีบผม Vodana เอิร์ธได้มาจาก Charis ค่า สามารถหาซื้อได้ที่เว็บ Charis เลย คลิกได้ที่นี้จ้าา 

 

โอเคค่ะทุกคนน!! ใครอยากให้เอิร์ธทำคลิปรีวิวอะไรอีก ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ นู่นนี่ ก็สามารถ Inbox หรือ Comment มาบอกกันได้เลยน้า ถ้าเค้าทำได้ เค้าจะจัดให้~  แล้วเจอกันใหม่ กระทู้หน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ ผม ได้ที่ #Hair

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter