to top

#ใช้หมดแล้วรีวิว Hada Labo Premium Lotion กู้ชีวิตผิวหลังทำหน้า

hada6

ฮัลโหลทุกคนน วันนี้เค้ามีไอเท็มกู้ชีพผิวหลังทำหน้าที่เอิร์ธใช้แล้วเห็นผลจริงมาแนะนำกันค่า กับ  Hada Labo Premium Lotion น้ำตบขวดสีทองที่บอกเลยว่า ถ้าไม่มีเค้า ผิวเอิร์ธแย่แน่ๆ 5555

หลายคนก็น่าจะรู้เนอะ ว่าเอิร์ธไปทำหน้าที่เกาหลีมา ซึ่งจะบอกว่าตอนที่อยู่ที่เกาหลี อากาศมันหนาวมากกกกกกกค่ะ ทำให้ผิวเอิร์ธแห้งขาดน้ำ มากกว่าปกติหน่อย แถมช่วงที่ทำหน้าเอิร์ธก็ไม่ได้บำรุงอะไรด้วย เน้นหน้ายุบ และแผลหายอย่างเดียวทำให้ผิวช่วงนั้นโทรมมากเป็นพิเศษค่ะ แล้วก็เหมือนแต้มบุญนำพานะจ๊ะ เพราะพอกลับมาไทยปุ๊บ Hada Labo ก็ชวนเอิร์ธไปนวดหน้าทดลองไอเท็มใหม่อย่าง  Hada Labo Premium Lotion และผลิตภัณฑ์อื่นๆ แถมให้เอิร์ธกลับมาลองใช้กันด้วย แหมม ดีงามขนาดนี้เอิร์ธก็จัดไปค่า ลองกันจนหมด 1 ขวดเลย แต่จะเป็นยังไง มาดูกันนน : )

hada2

Hada Labo Premium Lotion

ขนาด 170 ml. ราคา 580 บาท

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Hada Labo เนอะ เพราะน้ำตบเค้าดีและดังจริงๆ เอิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับสูตรสีขาวและสีน้ำเงินอยู่ ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียน 5555 แต่ตัวล่าสุดที่เอิร์ธลองในบล็อกนี้ก็จะเป็นขวดสีทองหรือว่าสูตร Premium Lotion ที่เน้นฟื้นฟูผิวโทรมๆ ให้กลับมาสุขภาพดีสดใส ผิวเด้งดึ๋ง แถมยังช่วยกระชับริ้วรอยต่างๆ ได้ด้วยค่ะ โดยส่วนผสมของเค้าก็จะเข้มข้นไปด้วย Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิดที่สามารถเข้าไปบำรุงผิวได้ล้ำลึก แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยนะ เพราะเค้าไม่มี แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีเลย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่แพ้ค่ะ คิดดูว่าผิวบอบบางหลังจากทำศัลยกรรมอย่างเอิร์ธก็ใช้ได้ โดยที่ไม่ระคายเคืองใดๆ เลยจ้า

hada5

เนื้อของเค้าก็จะเป็นน้ำตบที่ค่อนข้างเข้มข้นค่ะ เทออกมามีความหนืดอยู่ แต่พอตบเข้าผิวแล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายค่า ตบไม่นาน ก็จะซึมสู่ผิวแล้ว

 

วิธีการใช้ตัวนี้ก็เหมือนกับน้ำตบทั่วไปเลยค่ะ คือใช้เป็น1st Step Revitalizing หรือสเต็ปแรกของการบำรุง คือหลังจากล้างหน้าเสร็จเอิร์ธก็จะใช้ตัวนี้นี่แหละ หยดลงบนฝ่ามือ 3-5 หยด แล้วก็ค่อยๆ เอามาตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ตบเบาๆ นะจ๊ะ เพราะจากการลองแล้วรู้สึกว่าถ้าตบเข้าไป ผิวจะเด้งดึ๋งมากกว่าการลูบค่า เหมือนการตบมันช่วยกระตุ้นผิว แต่ตบเบาๆ นะลูก อย่ารุนแรงค่ะซิส!!

hada8

อีก 1 เทคนิคที่เอิร์ธได้มาจากการไปนวดหน้าคือ เอิร์ธใช้ Hada  Labo ตบยาวมายันบริเวณไหล่และเนินอกเลยค่ะ เหมือนเวลาไปทำสปาแล้วเค้านวดเรานั่นแหละ คือมันจะรู้สึกสบายมากก แล้วผิวเราก็จะดีขึ้นด้วย เวลาใส่เสื้อเปิดไหล่ก็จะดูผิวสวย ไม่แห้งค่าาา

ขั้นตอนการบำรุงผิวของเอิร์ธ เอิร์ธใช้ 3 ตัวด้วยกันค่ะ พอดีเอิร์ธมีไอเท็มต่างๆ ของ  Hada Labo อยู่แล้ว ก็เลยจัดไป! บำรุงกันให้สุด!! 555 โดยเอิร์ธจะล้างหน้าด้วย Hada Labo Softening & Whitening Face Wash ก่อน แล้วจึงตามด้วย ตัว Premium Lotion ตบให้ทั่วหน้า ก่อนจะปิดท้ายด้วย ตัว Perfect Gel กระปุกสีทอง ทั้งเช้าและเย็นเลยโดยถ้าเป็นตอนเช้าก็จะทากันแดดเพิ่มไปด้วยค่าาา

hada6

อย่างที่บอกว่าผิวเอิร์ธย่ำแย่ต้องการการฟื้นฟูสุด! เอิร์ธเลยตัดสินใจใช้ตัวนี้มันหมดขวดเลยจ้า เพื่อที่จะเก็บผลให้ทุกคนดูกันว่ามันเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน โดยก่อนจะใช้ ผิวเอิร์ธค่อนข้างแห้งมากกกก มีผดผื่นขึ้น แต่งหน้าไม่ติดเลย!! 555

หลังจากใช้ครั้งแรก รู้สึกเลยว่าผิวมันเหมือนได้รับน้ำอะ เหมือนต้นไม้ที่กำลังจะเฉาแล้วแบบได้น้ำแล้ว ชั้นตื่นแล้วว ผิวกลับมานุ่ม เด้งขึ้นเลย แต่ผดผื่นก็ยังไม่หายนะ

พอใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนค่ะ ผิวเริ่มนุ่มขึ้น เนียนขึ้นเลย คือจากการที่จับไปแล้วผิวหยาบๆ ตอนนี้จับไปแล้วเนียนนุ่มขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น

ผลจากการใช้หมดขวด จะบอกเลยว่ารักนางจริงๆ นะ ผิวมันนุ่ม เด้ง ฉ่ำน้ำขึ้นจริงๆ แบบจากผิวที่ดูหมองๆ เฉาๆ ดูไม่สดใส เค้ากลับทำให้ผิวนุ่มเด้งขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ผิวฟูขึ้นเลยจริงๆ ดูสุขภาพดีขึ้นเลยค่าา

hada7

ใครที่กำลังต้องการการฟื้นฟูอย่างหนัก เอิร์ธก็แนะนำให้ไปลองจริงๆ นะ เอิร์ธใช้ตามที่บอกนี้แล้วผิวมันโอเคขึ้นจริงๆ ใช้จริงรีวิวจริงนะคะ 555 ไม่หลอกกัน แถมราคาก็ไม่แพงด้วย ถึงจะชื่อพรีเมี่ยมแต่ราคาก็เอื้อมถึงได้ เพราะแค่ 580 บาทเองจ้า หาซื้อได้ง่ายๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป คือจะบอกว่าชอบจริงๆ มันคุ้มค่าสำหรับเอิร์ธ แล้วมันก็ใช้คู่กับอะไรก็ได้ บางทีได้ครีม หรือเซรั่มมาใหม่ เอิร์ธก็แค่ทาเพิ่มเข้าไปหลังจากใช้ตัวนี้ ก็ช่วยบำรุงผิวแล้วค่าาา

โอเคค่ะทุกคนน!!  แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Hada Labo ได้ที่ #Hadalabo

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter