to top

เคลียร์สิวให้หายด้วย Malissa Kiss Acne Clear Whitening Mud Foam

malissakiss1

ใครเบื่อสิวบ้างยกมือขึ้น!! เอิร์ธคนนึงอะที่เบื่อมากกก เพราะเวลาน้องสิวโผล่มาเนี่ย นางขึ้นมากันอย่างสนุกสนานไม่ได้แคร์ความรู้สึกกันเลยว่าการที่พวกแกโผล่มา ชั้นลำบากแค่ไหน!! เวลาพบเจอผู้คนแต่ละที คนไม่ได้มองหน้านะจ๊ะ มองสิว!! 555 ร้องไห้ TT^TT อยากจะพิฆาตมันให้หมดไปจริงๆ ซึ่ง! วันนี้เอิร์ธก็มีไอเท็มใหม่จ้า ที่เค้าบอกว่าช่วยให้สิวยุบไว ช่วยเคลียร์สิวให้หายไปได้ กับ Malissa Kiss Acne Clear Whitening Mud Foam ค่า

malissakiss2

Malissa Kiss Acne Clear Whitening Mud Foam

ขนาด 80 ml. ราคา 239 บาท

ความเก๋ของตัวนี้คือใช้ง่ายค่ะ เพราะเค้าเป็นโคลนทำความสะอาดผิวแบบ 2 in 1 คือใช้ล้างหน้าได้ทุกวันเช้าเย็น และใช้เป็นมาส์กได้ในหลอดเดียวจ้า โดยที่ตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของแร่ธาตุจากโคลนทะเลสาบเดดซี สารสกัดผงถ่านชาร์โคลจากญี่ปุ่น สารสกัดจากชาเขียวและซาลิไซลิกแอดซิด แถมยังมีสาหร่ายสีแดง วิตามินบี3 ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ขับสิ่งสกปรกต่างๆ ออกจากผิว พร้อมลดการอักเสบของสิว และลดริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ และถึงลดอาการแพ้ของสิวต่างๆ ได้ด้วยน้า

malissakiss3

malissakiss4

วิธีใช้เอิร์ธใช้ 2 แบบเลยค่ะ คือเป็นโฟมล้างหน้า และเป็นมาส์ก

สำหรับโฟมล้างหน้า ก็เหมือนกับโฟมทั่วไป คือนวดให้ทั่วใบหน้าตอนเช้าแล้วล้างออก ส่วนตอนเย็น ส่วนมากเอิร์ธก็จะชอบมาส์กก่อนค่ะ คือ หลังล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งเสร็จ เอิร์ธก็จะบีบโคลนมาเยอะๆ หน่อย แล้วก็พอให้ทั่วหน้าเลย ก่อนจะมาส์กทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วนวดเบาๆ ตอนล้างออก แค่นี้ก็จะช่วยให้สิวต่างๆ แห้งได้แล้วค่ะ

malissakiss6

แต่ถ้าใครขี้เกียจ เอิร์ธก็แอบมีอีก 1 วิธีที่ชอบทำนะ นั่นก็คือ แต้มมาส์กเฉพาะจุด 555 คือบางทีมันเหนื่อยๆ รีบๆ ก็ขี้เกียจยืนมาส์ก เอิร์ธก็แต้มไปตรงสิวเลยค่า แล้วก็ทำนู่นทำนี่ไป 5-10 นาที แล้วก็ล้างออก มันก็ช่วยได้อยู่นะ

malissakiss5

จากที่เอิร์ธลองใช้มาน้า เอิร์ธรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น คือปกติเอิร์ธจะชอบเป็นสิวจากการแพ้ฝุ่น เจอสิ่งสกปรกต่างๆ ซึ่งพอมาใช้อันนี้แล้วเค้าช่วยทำความสะอาดผิวอะ เอิร์ธรู้สึกว่าผิวมันดุโอเคขึ้นเลย พวกสิวต่างๆ ก็ลดลง ไม่ค่อยมี ไอสิวที่เกิดขึ้นมาก็ยุบลงไปนะ  พวกสิวอักเสบมันก็ดูแห้งไวอยู่ แถมรูขุมขนดูเล็กลงด้วยจ้า

malissakiss7

เอ้า ใครอยากลองใช้ หาไม่ยากเลยค่ะซิส พุ่งไปซื้อกันได้ที่ เพจของ Malissa Kiss หรือจะไปตามร้านเครื่องสำอางอย่างวัตสันอะไรก็มีน้าาา วันนี้ไปก่อนแล้ววว จุ๊บุ

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter