to top

ออยล์ทรี ตัวเก่า – ตัวใหม่ ต่างกันยังไง ? Three Cleansing Oil

Three Cleansing Oil New-Old

สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาละจ้าาาาา มาพร้อมกับรีวิวที่บอกเลยว่าภูมิใจนำเสนอมากกก เพราะเค้าเนี่ย เป็นแฟนพันธุ์แท้ของออยล์ทรี หรือว่า Three Cleansing Oil เลย ซึ่งตอนนี้นางออกตัวใหม่มาแล้วจ้า เป็นขวดสามเหลี่ยมที่หน้าตาดูคล้ายกัน แต่! มันก็มีอะไรที่ต่างกันนะคะซิส แต่มันจะต่างกันยังไง ไป ดู กัน เล๊ยยยยย!

 

ออยล์ทรี ตัวเก่า – ตัวใหม่ ต่างกันยังไง ?

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับออยล์ทรีตัวเก่า หรือ Three Balancing Cleansing Oil ขวดสี่เหลี่ยมอันแสน Minimal มานานแสนนาน เอิร์ธเองก็เป็นสาวกออยล์ทรีตัวนี้เลยค่ะ ใช้มาหลายขวดมากกกกกก อ้ะ มาดูรายละเอียดกันหน่อยดีกว่า

 

Three Balancing Cleansing Oil

 Three Balancing Cleansing Oil 

ขนาด 200 ml. ราคา 1,800 บาท

จุดเด่นของตัวนี้คือ เป็นออยล์ทำความสะอาดผิวที่เน้นความออแกนิก! เน้นไปที่ส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ ทำให้ใช้ได้แบบอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ล้างสะอาด แล้วก็มีกลิ่นหอมมากกกกกก ที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ ไปเลยค่าาา : )

 

ส่วนตัวใหม่นั้น เค้าชื่อสั้นกว่าเดิม คือ  Three Cleansing Oil มาในขวดสามเหลี่ยมที่สวยกว่าเดิมและสูงกว่าเดิม อ้อ! สีเข้มขึ้นด้วย 55555

 

Three Cleansing Oil

 

Three Cleansing Oil 

ขนาด 185 ml. ราคา 1,900 บาท

ตัวนี้เป็นออยล์ที่เค้าปรับสูตรมาค่ะ ให้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย และ สภาพผิวที่ต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ เหมือนช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี โดยที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเหมือนเดิมจ้าา

 

เอาละ! รู้จักทั้งตัวตัวคร่าวๆ กันแล้วใช่มั้ยจ๊ะ ถ้างั้นเรามาลองเปรียบเทียบกันดีกว่า ว่าของตัวนี้เป็นยังไง ? ซึ่งเอิร์ธทำรีวิวมาให้ทุกคนดูแล้ว เป็นคลิปสั้นๆ 1 นาทีเองจ้า ดูกันแบบง่ายๆ ไม่เปลือง 4G 5555  จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยย

 

รีวิว เปรียบเทียบ  ออยล์ทรี ตัวเก่า – ตัวใหม่ ต่างกันยังไง ?

 

 

#รีวิวบ้านบ้านใน1นาที #1minreview

นั่นละค่ะสาวๆ งานนี้ก็ลองเลือกตัวที่ชอบกันน้าา ว่าจะเป็น ตัวเก่า หรือ ตัวใหม่ กันแน่ 5555

โอเคค่ะ สำหรับบล็อกนี้เอิร์ธขอตัวไปห่อนแล้ว ถ้าอยากให้เอิร์ธรีวิวอะไร หยิบตัวไหนมาทดลองกัน ก็สามารถ Inbox มาบอกกันได้นะจ๊ะ ทั้งทาง Facebook , IG , Twitter เลยค่าา เอิร์ธจะจัดให้นะคะซิส

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Three ได้ที่ #Three

ดูรีวิวบ้านบ้านใน 1 นาที ได้ที่ #1minreview 

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter