to top

บอกต่อ ไอเท็ม #ถูกและดี คิ้วทน กันน้ำ รับสงกรานต์ ในแค่ราคา 60 บาทจ้า

Banner-คิ้วทนโดนน้ำไม่หลุด-แค่-60-บาท_

ฮัลโหลทุกคนนนน อีกไม่กี่วันก็ สงกรานต์ แล้วจ้าาาา ใครที่จะเล่นน้ำ บอกเลยว่าห้ามพลาดบล็อกนี้! เพราะเอิร์ธมี เคล็ดลับเด็ด ๆ ที่จะช่วยให้ คิ้วแน่น กันน้ำ ติดทนนาน! มาฝากกัน และที่พีคกว่านั้นก็คือ เคล็ดลับนี้ ถูกมากกกกกก เสียตังค์แค่ 60 บาท เท่านั้น!! ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอะไร มาดูเลยยยยย

 

เคล็ดลับ นั้นก็ไม่ใช่อะไรค่ะ แต่เป็น

Daiso Eyebrow Coat เจลเคลือบ คิ้วทน กันน้ำ

ราคา 60 บาท

หรือว่า เจลเคลือบคิ้ว นี้เองค่าา ตัวนี้เค้าจะเป็น เจลใส ๆ เอาไว้ทาเคลือบคิ้ว เพื่อล็อกให้คิ้วไม่หลุดค่ะ โดย วิธีใช้ ก็คือ เราก็เขียนคิ้วตามปกติเลย ใช้ได้ทั้ง ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น แบบดินสอ หรือมาสคาร่าคิ้วก็ใช้ได้ แล้วพอเขียนเสร็จ เราก็เอา เจ้า Daiso Eyebrow Coat  ทาทับไปได้เลย ทิ้งไว้ซัก 1 – 3 นาที มันก็จะแห้งเคลือบคิ้วไว้ โดยที่ ไม่ทำให้คิ้วไหล เยิ้ม หรือเป็นคราบอะไรเลยจ้า ดีงามมมม

 

ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าเป็นยังไง ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่คลิปนี้เลย เอิร์ธทำรีวิวไว้แล้วว เอ้า คลิก

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ ทุกคนนน มันเริ่ดใช่มั้ยละะ 55555 ครั้งหน้าเอิร์ธจะมาบอก อายไลเนอร์กันน้ำ สำหรับเล่นสงกรานต์นี้กัน จะมีอะไรบ้างนั้น รอติดตามกันน้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายยยย

 

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิว  Makeup  ต่างๆ  ได้ที่ #makeup

ดูรีวิว ไอเท็มกันน้ำ ได้ที่ #songkran

ดูรีวิว ไอเท็มที่เกี่ยวกับคิ้ว ต่างๆ  ได้ที่ #brow

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter