to top

รีวิว เครื่องสำอาง Avengers UZ Marvel ใน เซเว่น ใช้ได้จริงหรือแค่น่ารัก?

Youtube Cover marvel

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้เอิร์ธมี ไอเท็มใหม่ มา อัพเดท แล้วก็มา รีวิว ให้ทุกคนดูกันอีกแล้ว ตัวนี้ขอบอกว่ากำลัง ฮิตมากก คือพอเอิร์ธรู้ว่าวางขาย เอิร์ธก็รีบขี่จักรยานไป เซเว่น หน้าหมู่บ้านเลยจ้า 5555 เพื่อไป ซื้อมารีวิว ให้ทุกคนดูกันนั่นแหละ กับ  UZ Marvel เครื่องสำอางลาย The Avengers ภาพยนต์ที่ทุกคนรอคอยย วันนี้เอิร์ธจัดมา รีวิว ให้ทุกคนดูกัน เกือบ ครบ ทุกตัว เลยน้า พร้อม ทดสอบ ตามสไตล์ เอิร์ธพิน ลองของ  กันเหมือนเดิม ว่าเจ้าพวกนี้ มันใช้ได้จริง หรือ แค่น่ารัก? แต่จะเป็นยังไงนั้น มาดูกันเลยจ้าาาา

 

UZ Marvel 19

 

UZ Marvel

เครื่องสำอาง คอลเลคชั่น มาเวล นี้ เป็นของแบรนด์ UZ หรือว่าแบรนด์ ยูซี คาวาอี้ของ Ustar นี่แหละค่า เอิร์ธก็เพิ่งรู้ ตอนที่มาอ่านหลังกล่องนี่แหละ โดยเข้ามีขายใน เซเว่น ช่วงนี้จ้า ใครจะซื้อแนะนำให้รีบพุ่งค่ะ เพราะตอนที่เอิร์ธไปซื้อ ก็ใกล้จะหมดแล้วเด้อ โดยคอลนี้จะประกอบไปด้วย เครื่องสำอาง  5 อย่างค่ะ

 

UZ Hight Cover Compact Foundation

ราคา 199 บาท

 

UZ Marvel 21

เป็นแป้งผสมรองพื้น มีส่วนผสมของกันแดดด้วย

UZ Marvel4

 

สิ่งที่เอิร์ธกรี๊ดก็คือ ลายแป้งเป็นสัญลักษณ์ของ Avengers ติ่งมาเวลเห็นแล้วใจสั่นโคตรรร เวลาใช้นี่ต้องเลียบๆ พัฟไป ไม่ให้โดน 555

UZ Marvel5

 

พัฟเป็นสีแดง ไอรอนแมนเว่อร์ ชอบบบ 55555 ใช้แล้วไม่ฝืดหน้าค่าา

 

UZ Marvel 20

 

จากที่เอิร์ธลอง เอิร์ธรู้สึกว่าแป้งจะค่อนข้าง แมตต์ ค่ะ  คนหน้ามัน น่าจะชอบ แต่เอิร์ธ หน้าแห้ง แอบไม่ค่อยชอบง่า รู้สึกว่ามันไม่ค่อยงานผิวเท่าไหร่จ้า ปกปิดระดับนึง แต่ไม่มาก ใช้ในวันสบายๆ ได้ค่า แต่ถามว่าดีมั้ย เอิร์ธว่าเค้าก็คุ้มค่าสมราคาเค้านะ

UZ Velvet Matte Liquid Lip

ราคา 159 บาท

ลิปลิควิดแมตต์แบบจิ้มจุ่มค่า ความจริงเค้ามี 2 สี เป็นลาย กัปตันอเมริกา ลิปเป็น สีชมพู กับตัว สไปเดอร์แมน นี้ สีนู้ด แต่เอิร์ธเอามาแค่ สไปดี้ค่า เพราะรู้สึกว่า ลายกัปตัน มันแอบไม่ค่อยสวย แล้วก็สี น่าจะทาไม่ได้จ้า มันชมพูนมไป

UZ Marvel 6

หัวแปรงเป็นฟองน้ำหัวตัดทั่วไปค่ะ เกลี่ยง่าย

UZ Marvel 7

เนื้อจะค่อนข้างเหลวค่ะ แต่แห้งไว ไม่หนักปาก สีชัดดี กลบสีปาดมิด ติดทน แต่พอทิ้งไว้นานๆ แอบตกร่องนิดๆ แต่โดยรวมโอเค แล้วสีนี้ดีด้วย ใช้ได้ทุกวัน ทุกโอกาส เอิร์ธว่าคุ้ม

UZ Marvel 8

UZ Doyble MatteMatallic Lipstick

ราคา 159 บาท

UZ Marvel 9

 

ตัวนี้เป็น ลิปแมตต์ ที่เอิร์ธว่าแอบไปทางกึ่งครีมมากกว่า 555 ความเก๋คือ เค้าเป็น สีเมทาลิค คือเป็นลิปแมตต์แล้วมี สีทอง เมทาลิคอยู่ตรงกลางค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่าชอบมากกก ทั้งแพ็กเกจ และเนื้อ โดยเค้าจะมี 2 สี คือ

ลายทอร์ จะเป็นสี #01 Lady Pink คือ สีชมพู นู้ดๆ ส่วน ไอรอนแมน จะเป็น #02 Gatsby Coral เป็นสีนู้ดส้มๆ ค่าา

UZ Marvel 10

 

จะบอกว่าไอตรงสีทองๆ มันไม่ออกสีมากนะ แต่เวลาทาแล้ว มันให้ฟีล ปากระเรื่อๆ มีประกาย ก็สวยไปอีกแบบค่า

 

UZ Marvel 12

 

เนื้อตัวนี้ดีเลยค่ะ นุ่ม กลบสีปากมิด ไม่หนักปาก ทาแล้วสวย สีเข้ากับทุกสีผิวด้วย ติดทนระดับนึง แต่ก็ไม่มาก ตามสไตล์ลิปแท่งค่า แต่โดยรวมคือชอบมากกก ตัวนี้ให้ผ่านเลยจริงๆ

 

UZ Perfect Auto Eyebrow

ราคา 159 บาท

UZ Marvel 13

ตัวนี้เป็น ที่เขียนคิ้วแบบ 3 in 1 ค่ะ คือ มี ดินสอเขียนคิ้ว แปรงปัดคิ้ว และกบเหลา รวมไว้ในแท่งเดียวนะ ไอเดียเค้าดีมาก เอิร์ธชอบ

 

 

UZ Marvel 16

ดินสอเขียนคิ้วเป็นหัวตัด สามารถเหลาได้

UZ Marvel 14

แปรงปัดคิ้วค่า

UZ Marvel 18

กบเหลาดินสอ เอาไว้เหลาให้ดินสอเหลี่ยมๆ ให้เขียนง่ายขึ้น

จะบอกว่าไอเดียเค้าดี แต่เอิร์ธยังแอบไม่ชอบเนื้อเค้าเท่าไหร่ค่า เนื้อเค้าจะเหนียว คือเวลาเขียน เขียนง่ายนะ แต่เขียนให้สีสม่ำเสมอ ยากค่าา

UZ Day To Night Eyeliner

ราคา 159 บาท

UZ Marvel 11

 

เป็นอายไลเนอร์สีดำ แบบเมจิก หัวเป็นฟองน้ำ ลายไอรอนแมนค่าา เอิร์ธชอบแพ็กเกจมากกกกกกก ดีงามมากกก เพราะเป็นลาย ไอรอนแมนด้วยส่วนนึง 5555  แต่ที่ชอบอีกอย่างก็คือที่จับค่ะ ที่เค้าจับเป็นด้ามจับเว้าเข้าไป ทำให้จับถนัดมือดี

 

UZ Marvel 15

 

หัวเป็นฟองน้ำ เขียนง่ายค่ะ แต่ก็จะเส้นใหญ่นิดนึงจ้า

 

UZ Marvel 17

 

ปาดให้ดูจะเห็นว่าตัวคิ้วแทบไม่ค่อยติด + ไม่ค่อยเนียนอ่า ก็อย่างที่บอกว่ามันเหนียวไปนิดนึงค่า ส่วนอายไลเนอร์ สีเข้ม ชัดเจน แต่ก็มีเส้นแตกๆ อยู่นะ แต่พอมันแห้งก็แน่นอยู่ค่ะ

 

มาทดสอบความติดทนกันดีกว่า เอิร์ธใช้เจ้า UZ Marvel พวกนี้แต่งหน้า แล้วฉีดน้ำ พร้อม ถูกระหน่ำ ทดสอบความทนของเค้ากันค่ะ จะเป็นยังไง ไปดูที่คลิปนี้เลยยย

 


เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์กันไปด้วยน้าาาา แล้วถ้าอยากให้เอิร์ธเอาอะไรมารีวิว หรือลองของกันอีก ก็บอกกันได้นะคะ ตามช่องทางต่างๆ ทั้ง Facebook , IG , Twitter หรือใน Youtube เลยน้าา

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิว  Makeup  ต่างๆ  ได้ที่ #makeup

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter