to top

ลองใช้ Hada Labo Whip Foam ตัวใหม่ สูตรละครึ่งหน้า!!

hdlb1

ฮัลโหลทุกคนนนนนนนน เอิร์ธพินสายลองของกลับมาอีกแล้วจ้า บอกเลยว่าบล็อกนี้บ้าคลั่งมาก เพราะเอิร์ธจะมาทดลองใช้ไอเท็ม ใหม่จาก ฮาดาลาโบะ กับ Hada Labo Whip Foam โฟมล้างหน้า ที่ อ่อนโยนต่อผิว อย่างละครึ่งหน้า!! คือมันน่าใช้ทั้ง 2 สูตรเลยอะ ก็เลยพิสูจน์กันไปเลย ว่าได้ผลเป็นยังไง  55555

ที่กล้าพิสูจน์แบบนี้เพราะว่าตัวนี้เค้าเป็น Friendly Whip Foam หรือโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน ไม่มีแอลกลอฮอล์ น้ำหอม และสี มีแต่โฟมฟูๆ ที่ล้างเพลินๆ โดยไม่ทำร้ายผิวค่า เอิร์ธเลยกล้าเล่นอะไรแบบนี้ได้ 555

 

hdlb1

Hada Labo Whip Foam

ขนาด 160 ml. ราคา 259 บาท 

ก่อนอื่นมาแนะนำตัวนี้ให้รู้จักกันก่อนดีกว่า เพราะเอิร์ธเชื่อว่าหลายคนรู้จักกับ Hada Labo กันอยู่แล้ว แต่ตัวนี้เค้าเป็น สูตรใหม่ คือเป็น วิปโฟม มาแล้ว ไม่ต้องนั่งตีฟองเองค่ะ โดยที่โฟมเค้าจะเป็นโฟมนุ่มๆ ที่เนื้อละเอียดกว่าสูตรอื่นๆ เลยนะ แถมยังเป็น เฟรนด์ลี่วิปโฟม อย่างที่บอกนี่แหละ ว่าอ่อนโยน ไม่มีน้องแอล น้ำหอม หรือสี มาให้ระคายเคืองผิว แถมยังมี ไฮยาลูโรนิค แอซิดที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงด้วยนะจ๊ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย แม้ ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ค่า

เค้าจะมี 2 สูตรด้วยกันค่ะ คือ

  1. สูตร Deep Moisturizing (สีฟ้า)  ช่วยให้ผิวสะอาดนุ่ม เติมน้ำให้กับผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น
  2. สูตร Intensive Whitening (สีชมพู) ช่วยให้ผิวสะอาดนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

คำเคลมเค้าว่ามาอย่างนี้ แต่เอิร์ธพินไม่เชื่อค่ะ ต้องทดลองก่อน จะได้มาบอกทุกคนได้! แบบเต็มปาก ทางเราจึงขอจัดไป โดยการใช้วิปโฟมทั้ง 2 สูตรนี่แหละ ล้างหน้าเช้าเย็น อย่างละฝั่ง เป็นเวลา 5 วัน!!  #ในใจน้องก็คิดนะว่าทำไปทำไมแต่เพื่อผลรีวิวที่ดี ทางเราทำได้ 55555

 

มาพูดถึงเนื้อกันก่อนค่ะ 

ตัวนี้ดีงามมากกก เพราะเราไม่ต้องปั่นวิปโฟมเอง เหมาะกับคนขี้เกียจอย่างเอิร์ธ ทั้ง 2 สูตร เนื้อโฟมแน่นเหมือนกัน แต่เอิร์ธแอบรู้สึกว่าสูตร Deep Moisturizing (สีฟ้า)  แอบเนื้อแน่น กว่าสีชมพูนิดนึงค่ะ

hd2

 

เทียบกับสูตรเก่าที่ต้องตีโฟมเอง

เอิร์ธลองเทียบกับตัวโฟมล้างหน้าของ Hada Labo ที่เราต้องตีโฟมเอง ความจริงโฟมนุ่มพอกันเลยค่ะ (ตีแบบจริงจังนะ) ถ้าถามว่าตัวไหนดีกว่ากันระหว่างวิปโฟม หรือโฟมปกติ เอิร์ธว่ามันแล้วแต่ความชอบส่วนตัวหรือสถานการณ์ต่างๆ เลยนะ ถ้าขี้เกียจ หรือรีบๆ หน่อยก็ใช้แบบวิปโฟม แต่ถ้าใครสนุกกับการปั่นโฟมมากๆ ก็ต้องแบบตีฟองโฟมเองจ้า

 

ความรู้สึกตอนล้าง

ข้อดีของทั้ง 2 สูตรคือเป็นโฟมนุ่มๆ ค่ะ ทำให้ล้างได้เพลินมากกก ความจริงนะ บีบออกมา 2-3 ปั๊มก็ทั่วหน้าแล้ว (แบบในรูป) แต่ทางเราก็เป็นคนโรคจิต ด้วยความที่วิปโฟมมันนิ่มมาก ก็บีบเกินตลอดดด 5555

ส่วนเรื่องความรู้สึก ก็คือนิ้วเอิร์ธแทบไม่ได้สัมผัสหน้าเลย เพราะมีวิปโฟมกันอยู่ ทำให้ผิวของเราไม่โดนเสียดสีจนเป็นริ้วรอยค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ไม่แสบ ไม่เคืองเลย มีแต่ความเพลิน แล้วก็ดีงามมากทั้ง 2 สูตรจ้า

 

hd4

 

hd3

ผลการใช้ 

หลังล้างหน้าทันที : จะบอกว่าผิวนุ่มมากกกกก แบบจริงจัง ไม่ได้โกหก คือแบบชอบตรงที่ไม่มีความแห้งตึงมาให้รำคาญใจ คือเอิร์ธเป็นคนผิวแห้งใช่มั้ย ถ้าได้โฟมไม่ดีก็จะทำให้หน้าแห้งตึง เซ็งมาก แต่ตัวนี้นุ่ม เนียน แบบไม่แห้งตึง จับไปคือผิวลื่นเลย โดยฝั่งที่ใช้สูตรสีฟ้า จะนุ่มชุ่มชื่นกว่าสีชมพูแบบเห็นได้ชัดเลยจ้า แต่ไม่ทำให้หน้ามันเหนอะอะ แล้วก็ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง เฟรนด์ลี่กะผิวจ้า

 

ใช้ครบ 5 วัน : อย่างแรกเลยคือผิวไม่ระคายเคืองเลยยยย แบบไม่แสบ ไม่แห้งตึง ไม่คันหน้า รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นจริงๆ พวกสิ่งสกปรกต่างๆ สิว ก็ลดลงอะ แล้วเอิร์ธก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายไง (แต่ชอบลองอะไรแบบนี้ 5555) ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นไรเลยจ้า มีแต่ผิวที่ชุ่มชึ้นขึ้น โดยที่ข้างที่ใช้สีฟ้าจะชุ่มชื่นมากกว่าข้างที่ใช้สีชมพูนิดนึงค่า  คนผิวแห้งน่าจะชอบเลยแหละ สูตรสีฟ้าเนี่ย ส่วนฝั่งสีชมพูก็ชุ่มชื่นค่ะ แต่แอบยังไม่เห็นผลเรื่องความกระจ่างใสค่า น่าจะต้องใช้ต่อเนื่องประมาณ 2-3 สัปดาห์น่าจะเห็นผลนะ

hd5 hd6

 

สรุปโดยรวมเอิร์ธชอบมากเลยนะคะ ชอบความชุ่มชื่น ความอ่อนโยนเฟรนด์ลี่กับผิวนี่แหละ คนผิวแพ้ง่ายอย่างเอิร์ธใช้ได้เลยค่าา

ใครที่กำลังหาซื้อโฟมล้างหน้าใหม่ๆ เอิร์ธแนะนำให้ลองเลยจริงๆ นะ เพราะการจะดูแลผิวที่ดีส่วนมากมันก็เริ่มจากการล้างหน้านี่แหละ ถ้าผิวเราสะอาด แข็งแรง ไม่มีอะไรมาทำให้ผิวระคายเคือง แถมชุ่มชื่นอีก ก็จะเหมือนการเปิดผิวให้เตรียมรับการบำรุงต่างๆ แล้วเราค่อยไปเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงตามปัญหาไป ก็จะทำให้ผิวดีได้ง่ายขึ้นค่ะ เชื่อสิ ลองมาแล้วว 5555

 

 

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวต่างๆ ของ  Hada Labo ได้ที่  #Hada Labo

Sponsor by Hada Labo

 

#HadaLaboWhipFoam #เฟรนด์ลี่วิปโฟม

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter