to top

รีวิว ความรู้สึกแรก ที่ใช้ Mille The Natural Green 3+ Collection ครบทุกตัว!

mille-green1

ฮัลโหลทุกคนน วันนี้เอิร์ธจะมา รีวิว สกินแคร์ ใหม่ จาก Mille ที่บอกเลยว่าอึ้งโคตร! เพราะจากที่อ่านมาคือคุณสมบัติ แน่นมากกก ส่วนผสมเต็มมากก แต่ ราคา คือ ถูกมากก ถือว่าเป็นบุญของชะนีไทยจริงๆ ค่ะ  ที่จะได้ของ ถูกและดี ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ Mille The Natural Green 3+ Collection ค่ะ

พูดตรงๆ ว่าตอนก่อนเอิร์ธยังเฉยๆ กับ สกินแคร์ ของ Mille นะ คืออิน เครื่องสำอาง ซะมากกว่า (คสอ. คือดีจริง) แต่พอทางแบรนด์บอกให้ ลองใช้ ตัวนี้แล้ว รีวิว ดูหน่อย ก็เลยได้มาลองจ้าก็เดี๋ยวมาดูกันว่า ใช้แล้วจะเป็นยังไง  จะได้รู้กันว่าดีจริงหรือเปล่า #ไม่อวยจ้าาา~

 

Mille The Natural Green 3+ Collection

มารู้จักกับเหล่า ส่วนผสม กันก่อนจ้า ถ้าดูจากชื่อ หลายคนก็ต้องรู้แน่ๆ ว่าเค้ามีส่วนผสมหลักมาจาก ชาเขียวค่ะ โดยที่เอามาถึง 3 สายพันธุ์ เลยนะคะ จากที่อ่านมาคือเป็น ชาเขียวสายพันธุ์ ที่ดีที่สุด ของประเทศเกาหลี ที่ ไร่ชาโบซอง ซึ่งเค้าบอกว่าไร่ที่นี่ใช้วิธีการปลูกแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ทำให้ได้ใบชาที่มีดี จนถือว่าเป็นไร่ชาคุณภาพดีอันดับต้นๆ ของ เกาหลี เลย เค้าก็เลยเลือกใบชาจากไร่นี้ มาสกัด ออกมาเป็น Green 3 ค่ะ อ้ะ! ก็ดูมี Stroy 5555

แต่ยังไม่หมดเด้อ เพราะชื่อของเค้ายังมี + ก็คือตัวนี้ไม่ได้มีแค่ชาเขียว แต่เค้ายังมี สารสกัดจากมะนาว และว่านหางจระเข้ด้วย ทำให้เซรั่มตัวนี้ ช่วย บำรุงผิว ให้ ชุ่มชื้น พร้อม ต้านอนุมูลอิสระ ด้วย ชาเขียว ช่วยลดการอักเสบ ของผิว ด้วย ว่านหางจระเข้ และช่วยให้ ผิวกระจ่างใส ได้ด้วย เลม่อน ค่าา

 

mille-green1

 

สำหรับไอเท็มของเค้าก็จะมี 3 ตัวด้วยกันจ้า ก็คือ

The Natural Green 3+ Cleansing Water

ขนาด 250 ml. ราคา 595 บาท มีโปรลดเหลือ 359 บาท

mille-green2

 

ตัวนี้เป็น Cleansing Water ใช้เช็ดเครื่องสำอางต่างๆ ค่ะ มีส่วนผสมหลัก 3 อย่างตามที่อธิบายไปด้านบนนั่นแหละ คลีนซิ่ง ตัวนี้เค้าจะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสีค่ะ แต่มีกลิ่นน้ำหอมนะ ใครที่หน้า แพ้ง่าย แนะนำให้ลองก่อน

 

mille-green3

mille-green4

วิธีใช้ก็เทใส่สำลีแล้วเช็ดโลด ซึ่งจากที่เอิร์ธลองนะ เค้าเช็ดออกได้ดีเลยแหละ ปกติพวก คลีนซิ่งวอเตอร์ จะเช็ดพวกคสอ. กันน้ำ ไม่ค่อยออก จนต้องถูกันจนแหกเลย แต่ตัวนี้ถูไป 3-4 รอบ พวกคสอ.กันน้ำต่างๆ ก็ หลุดออกหมด ค่ะ โดยที่ ผิว ไม่ระคายเคืองเลย

 

อันนี้ไม่ได้ถ่ายหน้าจริงมาให้ดูนะ แต่ตอนที่เอิร์ธลองใช้จริง เอิร์ธใช้ เช็ด อายไลเนอร์ ที่ติดแน่นระดับสิบ มันก็เ ช็ดออกง่าย มาก ใช้สำลี 2  แผ่น สำหรับตาข้างเดียวจ้า ส่วนพวก Base Makeup ต่างๆ ก็คือหลุดไปตั้งแต่ตอนแรกละ 555

mille-green4 mille-green5 mille-green6

 

จากการ ลองใช้ติดต่อกัน ตัวนี้ ไม่ทำให้หน้า ระคายเคือง อะไรน้า ไม่แสบ  ผิวเอิร์ธสะอาด ไม่อุดตัน ไม่แห้งตึง แล้วก็ ไม่มัน เหนอะหนะ จนน่ารำคาญด้วยค่า

 

The Natural Green 3+ Facial Foam

ขนาด 150 ml. ราคา 495 บาท มีโปรลดเหลือ 299 บาท

ขนาด 40 ml. ราคา 299 บาท มีโปรลดเหลือ 99 บาท

 

mille-green7

 

ตัวต่อไปคือ โฟมล้างหน้า จ้า มี 2 ขนาด ด้วยกัน ที่เอิร์ธได้มา เป็นหลอดเล็กจ้า ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ที่บีบออกมาแล้วจะเป็น เจล ใสๆ ไม่มีสี แต่ก็มีกลิ่นเหมือนกัน

วิธีใช้ก็ต้อง ตีฟองให้ ฟูๆ แล้วก็จะได้ โฟมนุ่มๆ ไว้สำหรับล้างหน้าจ้า

mille-green8

 

 

mille-green9

อันนี้คือเอิร์ธตีด้วยมือนิดเดียวเองนะ โฟมขึ้นง่ายมาก สะใจดี 55555

จากที่ลองใช้ ตัวนี้ ไม่ระคายเคือง เหมือนกันค่ะ  ที่ชอบคือฟิลลิ่งตอนล้างหน้า โฟมมันนุ่มดี ทำให้ล้างแล้วเพลิน แล้วก็นวดๆ วนๆ แปบเดียว หน้าก็สะอาด พอล้างน้ำเสร็จ ผิวก็ไม่แห้งตึงค่ะ ผิวหน้าก็คือนุ่ม เนียนเป็นปกติ ไม่มัน ไม่เหนอะด้วย แล้วเอิร์ธ ก็ไม่เป็นสิวอุดตันจากการล้างหน้าไม่สะอาดด้วยจ้า

 

 The Natural Green 3+ Facial Foam

ขนาด 75 ml. ราคา 895 บาท มีโปรลดเหลือ 499 บาท

 

mille-green10

 

ปิดท้ายด้วยตัว เซรั่ม ค่ะ จุดเด่นๆ ของตัวนี้ก็คือ ช่วยบำรุงผิว ให้ ชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว และช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ แต่ที่เน้นหลักๆ เลยก็จะเป็นเรื่องล็อกความชุ่มชื่นนี่แหละ ดี! เข้าทางคนผิวแห้ง อย่างเอิร์ธพอดี 5555

ตัวนี้จะมาเป็นขวดหัวปั๊ม ค่ะ ทำให้ใช้งานง่าย สะดวกดี

mille-green12

 

เนื้อของเซรั่มที่เป็น เซรั่มสีขาวขุ่น ๆ บีบมาตอนแรกรู้สึกเข้มข้นนะ แต่พอเกลี่ยไปแล้วเหมือยเซรั่มมันแตกตัว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดีเลยจ้า

mille-green13

 

mille-green14

 

จากที่ลองใช้ตัวนี้นะ จะบอกว่าชอบตรงที่เค้าให้ความ ชุ่มชื่น กับผิวได้จริงๆ คือตอนแรกทาแล้วแบบ เฮ้ย! ผิวนุ่มมม แบบจากที่แห้งๆ อะ จับไปแล้วมันเนียนขึ้นมาเลย แล้วก็ไม่ทำให้ผิวมัน หรือระคายเคืองอะไรค่ะ รู้สึกว่า ผิวดูกระจ่างใส ขึ้นด้วยนะ แบบผิวดูสดใส ไม่หมองคล้ำจ้า

เอิร์ธลองใช้ตัวนี้สลับกับสกินแคร์ประจำ ก็สามารถใช้ได้นะ ไม่ทำให้ระคายเคือง เอิร์ธว่าเหมือนมันช่วยส่งเสริมกันด้วยซ้ำอะ คือเอิร์ธใช้ตัวนี้เป็นเหมือน Pre Serum เลย ก็รู้สึกว่า มันช่วยให้ผิวยิ่งนุ่ม ยิ่งเห็นผลไวจ้า

 

 

mille-green16

 

จากที่เอิร์ธลองใช้ทั้งหมดมานะ ที่รู้สึกชัดๆ เลยก็คือผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ไออาการที่ตื่นมาแล้วผิวแห้งจนแสบ หมดไปเลยค่า เอิร์ธรู้สึกว่า ผิวดูกระจ่างใส ขึ้นด้วยนะ แบบผิวดูสดใส ใช้ไปแล้ว หน้าดูไม่หมองเหมือนโดนของจ้า แถมยังรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ ด้วย ช่วงนี้ไม่ค่อยบนผิวแพ้ใน IG Story เลย เห็นมั้ย 5555

พูดตรงๆ นะ ว่าสมัยก่อนเอิร์ธแอบไม่ค่อยอินกับ สกินแคร์ ของ มิลเล่ เท่าไหร่ จะอินกับเครื่องสำอางของเค้าซะมากกว่า แต่พอมาลองตัวนี้ก็เออ ดีอยู่นะ รู้สึกอยากหยิบตัวอื่นๆ ของเค้ามาลองเพิ่มเลย 5555

นั่นแหละค่ะ ใครอยากลองก็ไปลอง เอิร์ธว่ามันเป็นสกินแคร์ที่ถูกและดีตัวนึงเลยแหละ ความรู้สึกที่ได้มา คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปดีจ้าาา~

 

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวต่างๆ ของ  Mille ได้ที่  #Mille

Sponsor by Mille

#Mille #millebeaute

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter