to top

ดูแลสิว ลดริ้วรอย ให้ผิวสวยได้ในราคา 15 บาท ด้วย Vit’2GO Zinc และ Q10

vit1

ฮัลโหลทุกคนนนนน เอิร์ธกลับมาอีกแล้วจ้าาา วันนี้มาพร้อมไอเท็มที่จะช่วยดูแล สิว และผิว ให้สวยใน ราคา แค่ 15 บาท!! ฟังไม่ผิดจ้า 15 บาทเท่านั้น กับ HandyHealth  Vit’2GO Zinc และ Q10 วิตามินขนาดพกพา ที่ช่วยดูแลผิวของเรา แถมยังหาซื้อกันง่ายๆ จาก 7-11 ด้วยจ้า

 

HandyHealth Vit’2GO Zinc

ราคา 15 บาท มี 2 แคปซูล

 

vit3

มาเริ่มกันที่ซองเทากันดีกว่าค่ะ ตัวนี้เค้าจะเป็น Zinc 75 มก. และส่วนผสมจากธรรมชาติต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวค่ะ จุดเด่นของเค้าก็คือช่วย ลดสิวอักเสบ ทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น ช่วยให้หน้าใส สิวหายค่ะ

เค้าจะเป็นเม็ดแคปซูลขนาดเล็กกินง่าย ซองนึงจะมี 2 เม็ด แบ่งทานได้ 2 วันจ้า

 

vit4

 

vit5

ข้อควรระวัง

  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่แนะนำให้ทาน
  • ผู้ที่มีอาการแพ้ zinc ไม่แนะนำ
  • สตรีตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ไม่แนะนำให้ทาน
  • บางรายที่ทาน อาจมีอาการคลื่นไส้ เป็นผลข้างเคียงจาก zinc ถ้ามีอาการข้างต้นแนะนำทานหลังมื้ออาหารแทน

HandyHealth Vit’2GO Coenzyme Q10

ราคา 20 บาท มี 2 แคปซูล

vit6

ดูแลสิวกันแล้ว ก็ต้องมา ลดเลือนริ้วรอย ต่างๆ จ้า ตัวนี้จะเป็น Q10 30 มก. และ วิตามินอี 10 มก. ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว เรียกง่ายๆ ว่า ช่วยให้หน้าเด็ก ผิวดูอ่อนเยาว์ ไม่เหี่ยว ไม่แก่นี่แหละจ้า แถมยังช่วย ลดเลือนริ้วรอย ต่างๆ อีกด้วยค่ะ

vit7

ข้อควรระวัง

  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่แนะนำให้ทาน
  • สตรีตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ไม่แนะนำให้ทาน
  • ผู้ที่เป็นโรคหัวใจ เบาหวาน และความดัน
  • ไม่แนะนำให้ทานร่วมกับ น้ำมันปลา (Fish Oil)

 

กินยังไง ?

วิธีกินจะไม่เหมือนกันค่ะ จำง่ายๆ เลยว่า Zinc ให้กินก่อนอาหาร โดยเค้าแนะนำให้กิน วันละ 1 แคปซูล ตอนท้องว่าง เช่น ก่อนอาหาร 2 ชม.หรือ ก่อนนอน เอิร์ธก็เลยเลือกกินตอนก่อนนอนไปเลยจ้า เพราะเป็นคนตื่นมาแล้วหิวเลย! 555 เลยกินก่อนนอนไปค่ะ

ส่วน Q10 ให้กินหลังอาหารจ้า เอิร์ธก็เลยกินมันหลังอาหารเช้าไปเลยค่ะ ง่ายดี  ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้กินง่าย เม็ดเล็ก เอิร์ธก็ฟาดไปอย่างละเม็ด แล้วกินน้ำตามปกติ ก็เรียบร้อยค่ะ

vit1

ผลการกิน

บอกก่อนว่าเอิร์ธเพิ่งทานได้ไม่นานค่ะ เลยอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนนัก แต่ที่รู้สึกเลยคือชอบที่ทานง่าย แล้วก็ทานแล้วไม่ได้มีเอฟเฟคอะไรนะ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ  ตอนนี้รู้สึกว่าผิวโอเคขึ้นนิดนึง แบบจับผิวไปแล้ว ผิวลื่น และนุ่มขึ้นค่ะ แต่ยังไม่เห็นผลเรื่องริ้วรอยน้า อาจจะต้องทานกันต่อจ้า

ส่วนเรื่อง สิว รู้สึกว่า สิวก็ดูยุบไวขึ้นจริงๆ แต่เอิร์ธก็ทาครีมควบคู่ด้วยนะคะ บำรุงมันทุกภาคส่วน ก็ช่วยให้เห็นผลไวขึ้นจริงๆ ค่ะ เดี๋ยวเอาไว้ถ้าน้องสิวโผล่มาอีก จะเอามากินอีก แล้วจะมารายงานผลใน Facebook Fanpage กันอีกทีค่ะ

 

ตอนนี้เอิร์ธไม่ค่อยมีสิว เลยกินแค่ Q10 อย่างเดียว ซึ่งทางแบรนด์ก็บอกว่ากินถ้าไม่มีสิวอักเสบก็สามารถหยุดกินได้เลย โดยที่ไม่ส่งผลอะไร ซึ่งก็ไม่ส่งผลอะไรจริงๆ 5555

 

เอิร์ธทำ VDO รีวิวตัวนี้ไว้ด้วยนะ ใครอยากดู ลองเข้าไปดูกันได้เลยจ้า

 

เอิร์ธว่า วิตามิน ทั้ง  2 ตัวนี้ โอเคนะ ชอบตรงที่ ราคาไม่แพง พกสะดวก แถมยังหาซื้อง่ายด้วย ใครอยากลองก็สามารถไปหาได้ทั้งที่  7-Eleven , FamilyMart ,  ซูรูฮะ , LAWSON108 , CJ Express และร้านสะดวกซื้อชั้นนำ

หรือสั่งซื้อช่องทาง Online ได้ที่

Facebook : HandyHealth.Thailand

IG : Sandm_th

Twitter : SANDM_TH

website : www.sandm.co.th

และ Line@ : @SAND-M

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าจ้า บ๊ายบาย

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวต่างๆ ของ  อาหารเสริม  ได้ที่  #อาหารเสริม

Sponsor by SAND-M

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter